สาวกวนประสาท กับ หนุ่มปากดี
^.^
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บราวด์นี่ กับ ลีมูซีน

"บราวนด์นี่ๆ ทำไรอยู่อ่ะ?" ฉันหันไปตมเสียงเรียกพร้อมกับตอบไปว่า "หายใจอ่านะ"
"นี่ฉันถามดีๆนะ" กุ๊กเพื่อนร่วมห้องของฉันบ่นงุบ
"เอ้า ก็เห็นว่าอ่านนิยายอยู่ถามทำไมเล่า ฉันผิดเรอะ!" ฉันสวน
"โอเค ฉันผิดขอโทษ" กุ๊ก เดินหน้าบูดไปนั่งจ๋องอยู่ที่นั่งตัวเอง
ตูไม่ง้อนะเฟ้ย!
ขอแนะนำตัวนะ ฉันชื่อ บราวนด์นี่ นะสาเหตุที่ชื่อนี้น่าจะมาจาก สีตาของฉันที่มันมีสีน้ำตาลเข้มที่เข้มกว่าคนอื่นล่ะมั้ง อยู่ ม.4 สายวิทย์ อุปนิสัยก็คง กวนๆล่ะมั้ง ฮ่าๆๆ
"โอ๊ย เบื่อชะมัด" ฉันปิดนิยายลงแล้วยัดลงกระเป๋าที่มีแต่หนังสือเรียน ไม่ใช่ว่าขยันนะ แต่ชั่วโมเรียหนังสือเยอะเกิ๊น
"บราวนด์ๆ" ฉันหันไปหาผู้มาเยือนอีกครั้ง
"จ๋าจ้ะ?" นึกว่าใคร แยมนี่เอง มีไม่กี่คนหรอกที่เรียกฉันแค่ 'บราวนด์' น่ะ
"มีคนมาหาน่ะ" แยมยิ้มแล้วชี้ไปที่ประตูหน้าห้อง
"ฉันเหรอ?" ฉันงงเพราะเพื่อนคนละห้องฉันบอกให้เข้ามาได้เลย
"อือ" แยมตอบ
ใครหว่า? ฉันเดินเกาหัวไปที่ประตูหน้าห้อง
"ไหนหว่า?" ฉันชะโงกหัวออกจากห้องมองซ้ายมองขวาหาคนที่เรียกฉันออกมา
"ไง" ห่ะ เสียงนี่.....
"เฮ้ย!!!!!" ฉันร้องเสียงหลง ก็...ก็ไอ้คนที่เรียกฉันออกมาคือ...
ไอ้ลี!!!
ชื่อเต็มๆคือ ลีมูซีน อยู่ม.4 เหมือนกันแต่อยู่สายศิลป์ เป็นคู่กัดฉันตั้งแต่สมัย ป.5-ป.6
"ตะโกนทำไม หน้าฉันมันหล่อขึ้นมากจนน่าตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ?" ดูมัน หลงตัวเองเป็นบ้า
"แหวะ หล่อตาล่ะ หน้าไม่เห็นต่างจากสมัยประถมซักกะนิด" ฉันพูดกลั้วหัวเราะ
"เฮอะ พูดดีไป มีเรื่องให้ช่วยหน่อย" ลีมูซีนบอกจุดประสงค์ที่มา
"ฉันว่าแล้วไง!! ไม่มีธุระไม่แฉลบมาห้องฉันหรอก!! ไม่เอาไม่รับไม่ทำ!! ฉันว่ารวดเดียวจบ
"นึกแล้ว...ฉันมีของมาแลก..." หูผึ่งทันทีที่ได้ยินคำว่า 'ของมาแลก'
"นั่นคือ?" ฉันถาม
"ตกลงมาก่อนก็แล้วกัน" ลีมูซีนบอก
"งั้นไม่เอา" ฉันว่าก่อนจะหันหลังเตรียมเข้าห้อง
"ให้คิดอีกที" ฉันชะงักยืนนิ่งอยู่ที่เก่า
"......." ฉันเงียบ "บอกมาก่อนสิว่าจะแลกกับอะไร" ฉันต่อรอง
"หึ!" ลีมูซีนหัวเราะในลำคอ ซึ่งนั่นเป็นคำตอบว่า ไม่บอกแน่ๆ
"หนอย......" ฉันกัดฟันกรอด ก่อนยื่นคำขาดว่า "งั้นไม่ทำ!"
"ตามใจเธอ แล้วเธอจะสียดาย" ลีมูซีนว่าก่อนทำท่าจะเดินไป
หมับ!
ฉันเอื้อมมือไปจับข้อมือหมอนั่นเอาไว้อย่างรวดเร็ว
"โอเค ฉันจะทำให้" ฮือ อยากฆ่าตัวเองนัก
"หึ ก็แค่นั้น นี่..ให้อีกแผ่นหลังงานเสร็จ" ลีมูซีนยื่นสมุดซึ่งฉันคิดว่าคงเป็นสมุดศิลปะมาให้พร้อมกับแผ่นซีดีอะไรซักอย่าง
"แผ่นไรอ่ะ? หนังโป๊เหรอ?" ฉันถามขำๆ
"ใช่ แผ่นนี้เด็ดมาก....จะบ้ารึไงห๊ะ! ทำไมชั้นต้องเอาของพรรค์นั้นมาให่เธอห๊ะ!" ลีมูซีนโวยวาย
"นี่นายดูจริงๆใช่มั้ยเนี่ย!" ฮ่าๆ โดนเต็มๆ ตกหลุมเองเลยนะเนี่ย
"ไม่ได้ดู!" ลีมูซีนหน้าแดง "เอาเป็นว่า!งานเสร็จได้อีกแผ่น!" ลีว่าแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว
ฮ่าๆ แกล้งหมอนี่สนุกชะมัด!
ว่าแต่แผ่นอะไรหว่า...
ช่างเหอะ กลับไปค่อยดูละกัน





---------------------
ขอบคุณที่ทนอ่าน ^^



DekPP
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2556, 20:57:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ม.ค. 2556, 21:11:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1100





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account