ดวงใจมัท
เรื่อง ‘ดวงใจมัท’ โดย วรรณรวี


มัทนี วงศ์วัฒนา หรือ น้องมัท สาวน้อยร่างเล็กมากอายุเพียง 22 ปีลูกเมียน้อย ถูกเลี้ยงดูมาอย่างชนชั้นที่สองภายใต้ร่มเงาของคฤหาสน์หลังใหญ่ หากความพยายามเพื่อปกป้องตัวเองจึงซ่อนบุคลิกแสนหวาน โหยหาความรักไว้แต่เพียงภายใน และแสดงออกมาคือภาพแห่งความห้าวหาญ แข็งแกร่ง มุ่งมั่นในร่างลูกแมวน้อย มาดทอมบอยขนนุ่มนิ่ม ที่ไม่น่ากลัวเอาเสียเลย

ปราชญ์ ดัชนียวงศ์ หรือ โป๊ะ หนุ่มเซอร์ศิลปินผู้โด่งดังและโดดเดี่ยว ในวัย 35 ปี ผู้นิยมการดูภาพนู้ดและงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ รักสงบและปลีกตัวออกจากความโด่งดังโดยมอบหน้าที่นั้นให้กับผลงานของเขา


จะเป็นเช่นไรเมื่อเหตุการณ์พลิกผันให้ลูกแมวน้อย มาดทอมบอย ขนนุ่มนิ่ม หอบร่างอันบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยน้ำมือคนในครอบครัวเชื่อคำคนเลว จนมาหล่นลงในมือเขา

เมื่อเธอหล่นลงมาในมือเรียวอย่างศิลปิน มีหรือที่เขาจะไม่รับเอาไว้ด้วยความหมายเกินคำว่าความเต็มใจไกลลิบ แล้วอย่าหวังว่าใครหน้าไหนจะทำร้ายเธอได้อีก เพราะเขานี่แหละจะเป็นซุปเปอร์ซัพพอร์ตเตอร์ให้เธอเอง !!!!



*************************************************


ขอฝากนิยายเบาๆ น่ารักๆ ให้ลองติดตามกันดูนะคะ มีข้อเสนอแนะติชมประการใด นักหัดเขียนยินดีรับฟังเพื่อนำไปพัฒนางานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ....



Tags: โรแมนติก อาร์ต

ตอน:




วรรณรวี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ม.ค. 2556, 16:26:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.ย. 2556, 02:39:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1225





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account