ร้อยหัวใจรัก:ทอรักห่มใจ ตีพิมพ์กับ สนพ.อรุณ ค่ะ
เมื่อนายทหารหนุ่มผู้นิ่งขรึมตกหลุมรักผู้หญิงไร้หัวใจอย่างอัพชินี แม่สาวกอบัวแล้งน้ำผู้เฉยชา เขารักเธอแต่กับเธอเขาไม่รู้ หัวใจถูกทิ้งขว้างอย่างไม่ไยดีโดยไร้สาเหตุจากรักเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นเมินเฉย ความผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อได้ตัวมาแต่ไร้หัวใจ จนวันสุดท้ายที่ดูเหมือนจะสายไปหัวใจถึงได้รู้ตัว
Tags: พี่ธรรมกับชินี

ตอน: ทอรักห่มใจ บทที่ 17 เริ่มใหม่ที่จุดเดิม DL.

ทอรักห่มใจ บทที่ 17 เริ่มใหม่ที่จุดเดิม


//////////////////////////////////////////////////////////////////////

พาพี่ธรรมมาส่งคร้า และ....เฮ้อ วันนี้เพิ่งเห็นข่าวกันว่ามีแอฟดูดนิยายไปแปลงไฟล์เพื่อขายเป็นอีบุ้ค = ="

โท่ะ.....
ข้าน้อยได้แต่หวังว่าพี่ธรรมจะอยู่นอกสายตามั่กมากนะฮับ กระซิก...ทำม้ายหนอทำกันได้ กับนิยายก็ไม่เว้นตะก่อนว่าแอบก๊อปไรบ้างด้วยการก๊อปไปนั่นโน่นนี่ก็มีการบล๊อกการก๊อป สักพักเท่านั้นไหงกลายเป็นงี้หนอ TT^TT

ส่งข่าวสำหรับใครที่ยังไม่รู้ ถ้าใครเผอิญเห็นก็ช่วยๆกันด้วยนร้า แจ้งกันต่อๆไปทีคร้า

เอาล่ะมาต่อที่ธรรม คนที่เคยอ่านมาแล้ว มักบอกว่า ปวดตับ!
555+ แต่จะปวดตับยังไงฝากติดตามกันด้วยน้าคร้า ขอบคุณมากๆด้วยคร่า

พรุ่งนี้เจอกันกับนาย(ไอ้)ช้างบ้ากะป้าคุณ(กุล)นะคร้า

คืนนี้ฝันดี บะบายนะคร้า รักเหมือนเดิมจร้าาาาาาาาาาาาาาาา จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

ปล. แหะๆ แวะมาคุยกันมั่งน้าคร้า เค้ารอคอมเม้นต์ตัวอยู่นร้า ถ้าชอบก็ไลค์กันมั่งนะคะ อั้ยๆๆๆๆๆๆๆ เขิลลลลลลลล (ขอคะแนนอ่ะ อิๆ) >/////<



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ม.ค. 2556, 19:54:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ก.พ. 2556, 19:24:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1850





<< ทอรักห่มใจ บทที่ 16 เส้นแบ่ง DL.   ทอรักห่มใจ บทที่ 18 ชีวิตคู่ DL. >>
Padawan 26 ม.ค. 2556, 21:31:01 น.
จะบ้าตายกับศาสตร์มืด แม๊.....ทำไปได้
พี่ธรรมก็ต้องระตัวให้ดี เดี๋ยวโดนดูด คนเค้าติดกันทั้งบ้านทั้งเมืองอันตรายแท้


Padawan 26 ม.ค. 2556, 21:31:44 น.
ว่าแต่ว่าพี่แทนออกเมื่อไรค๊า อยากได้จักอ่ะ


ดังปัณณ์ 26 ม.ค. 2556, 21:57:29 น.
อั้ย >////< ขอสารภาพพพพพ (เอื้อน เป็นเพลงก๊อตจักรพันธ์นี้ดนึง) แหะๆ รีไรท์ได้ประมาณ...นับนิ้วเยอะแล้วคร้า แต่ว่าาาาาาาาาาา...แหะๆ เหลือเนื้อเรื่องยี่สิบหน้า(เอสี่) cover ผังความสัมพันธ์ บุคลิกตัวละคร เรื่องย่อๆ บลาๆๆๆๆ ...ง่า เวลาจะส่งต้องทำใหม่เพราะอันเก่า แหะๆ....ทำเองเละเองคร่า 555+ ต้องเรียงใหม่กระซิก....คงอีกนาน อ๊าาาาาาาาาาาาาา แต่เดี๋ยวจะแจ้งข่าวเป็นระยะนะคร้า ขอบคุณที่เอ็นดูและให้โอกาสกันคร้า จุ๊ฟๆๆๆ


หมีสีชมพู 26 ม.ค. 2556, 22:30:37 น.
มารอลอดซุ้มกระบี่ เอ๊ย มาดูชินีลอดซุ้มกระบี่


คิมหันตุ์ 27 ม.ค. 2556, 01:17:19 น.
ใครเรียกทิพร??


goldensun 27 ม.ค. 2556, 01:30:25 น.
ใครมาใหม่ รัตหรือคะ จะทำให้พี่ธรรมหึง และชินีไขว้เขวรึเปล่า
ยิ่งต่างคนต่างระแวงอยู่


supayalak 27 ม.ค. 2556, 20:05:08 น.
เค้าเรียกว่าคนนึงรู้ทาง อีกคนนึงก็ดันแพ้ทาง แล้วอย่างนี้จะเหลือเหรอค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account