The song of heart...เพลงหัวใจ
“กิดาหยัน” ช่างภาพสาวประจำนิตยสารเลิฟลี่โฮมเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจได้ไม่นาน ก็ต้องมาพบกับเรื่องราวอันแสนน่าเวียนหัวของพี่สาวฝาแฝด “กิดานันท์” ที่ยังคงตัดใจจากอดีตแฟนเก่าอย่าง"โยธิน" ไม่ได้ แถมเจ้าเพื่อนเวร (กิดาหยันเรียกเขาว่าอย่างนั้น) ยังมีชนักติดหลัง พา “กวินภพ” อดีตว่าที่พี่เขยที่แสนจะคุ้มดีคุ้มร้ายเข้ามาเกี่ยวพันกับคนป่วยอย่างกิดาหยันอีก

งานนี้ช่างภาพสาวจะหลุดพ้นจากมลทินที่กวินภพกล่าวหาว่าหล่อนเป็นภรรยาลับได้หรือไม่

**ข้อมูลทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งที่ผู้เขียนค้นคว้าไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2553**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: สั่งซื้อเพลงหัวใจ (เล่ม1-2) คลิก

สั่งซื้อเพลงหัวใจ (เล่ม1-2) ได้แล้ววันนี้ !!!!


เนื่องจากมีนักอ่านหลายท่านไถ่ถามกันมามากมายถึง “The song of heart…เพลงหัวใจ (เล่ม 2)”
รันต้องขอขอบคุณที่ให้ความสนใจนิยายรันนะคะ >///<
ณ วันนี้ รันจึงได้เปิดให้สั่งซื้อ 2 กรณีด้วยกัน ดังนี้

ถ้าสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2556

กรณีแรก – นักอ่านท่านใดที่ต้องการทั้ง 2 เล่มพร้อมกัน รันขายเป็นแพ็ก
(จากปกเล่มละ 319 บาท รวมเป็น 638 บาท) ราคาลดเหลือ 600 บาท

กรณีที่สอง – สำหรับนักอ่านที่มี เล่ม1 อยู่ในครอบครองแล้ว หรือ
นักอ่านที่ได้เคยขอเลขบัญชีรันไปแล้วยังไม่ได้โอนเงินมาให้รัน
มีสิทธิ์ซื้อ เล่ม2 ในราคา 280 บาทเท่านั้น
รวมเบ็ดเสร็จ 2 เล่ม ในราคาเพียง 560 บาท

ทั้งนี้ ทั้ง 2 กรณี **ฟรีค่าส่ง+แถมที่คั่นหนังสือ**
สนใจแจ้งชื่อมาได้ที่เมล์ buta_ood@hotmail.com

ขอบคุณค่า
สรัน/รมิดา



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ม.ค. 2556, 10:49:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ม.ค. 2556, 10:49:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 1206





<< แจ้งข่าวความคืบหน้าจ้า   **ภายนิยาย (เล่ม1-2)** >>
สรัน 1 ก.พ. 2556, 19:46:51 น.
มาแจ้งข่าวจ้า วันนี้รันได้เล่ม 2 มาแล้ว
ล็อตแรกรันจะส่งให้ภายในวันที่ 4 กุมภานะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account