ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 34 ผู้ชายขี้งอน

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.พ. 2556, 19:03:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:54:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 4226





<< ตอนที่ 33 ภาพบาดตา   ตอนที่ 35 ขออยู่ด้วยคนนะ >>
ปริยาธร 1 ก.พ. 2556, 19:04:25 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู ยังไม่แน่ใจว่าจะให้บทสรุปของพลอยเป็นยังไงดี แต่ปุลก็รักเธอจริงๆ นะคะ

คุณwind ถ้าไม่นับเรื่องอยากได้คุณตรัยมาครอบครอง พลอยก็พอจะมีดีอยู่บ้างนะคะ 555

คุณviolette พลอยจะอยู่ขัดขวางไปเรื่อยๆ ค่ะ จนกว่าจะโดนคุณตรัยไล่นั่นแล

คุณคิมหันต์ 555 นั่นสิคะ ถ้าไม่มาขวางคุณตรัยอุ้มมุกเข้าห้องไปแล้ว เหอๆ

คุณAuuuu พระเอกเรื่องนี้แม้จะความรู้สึกช้า แต่ก็มั่นคงต่อนางเอกคนเดียวค่ะ

คุณanOO โดนขัดจังหวะบ่อยๆ คุณตรัยก็เคืองพลอยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้จะพูดยังไงก็พี่เมียนี่เนอะ

คุณkoffee ตอนนี้พลอยคงถือคติ ด้านได้อายอด แล้วล่ะค่ะ

คุณgoldensun พลอยเองก็เครียดเรื่องเสี่ยชาญกับแม่น่ะค่ะ พอเจอมุกได้ของแพงๆ จากตรัยเลยสติแตก แต่เรื่องพินัยกรรมเธอไม่เห็นด้วยกับแม่จริงๆ ค่ะ ส่วนวีร์กะขิมอยู่ใกล้กันมากๆ เลยสนิทกันไปเองค่ะ

คุณปั้นฝัน ช่วงนี้พลอยจะทำอะไรอีกเยอะค่ะ กลายเป็นว่าพอปุลมารู้ความลับพลอยเลยยิ่งต้องเร่งสปีด ปุลคงอยากจับพลอยไปปล่อยเกาะเหมือนกันค่ะ แต่ตัวเองก็ห่วงพ่อแถมไม่มีเงินด้วย

คุณminieminnie อ่านต่อไปจะโกรธพลอยมากกว่านี้อีกค่ะ 555

คุณlookpud พลอยเป็นนางร้ายที่คนอ่านเกลียดเยอะจริงๆ อิ อิ

คุณomelate พลอยโดนเกลียดแซงหน้าแม่ไปแล้วค่ะตอนนี้ ^^

คุณagentaja พลอยก็มีทั้งร้ายทั้งดีในตัวอ่ะค่ะ ยกเว้นเรื่องพระเอกที่เหมือนเธอจะดีแต่จริงๆ แล้วร้าย

คุณThananya พลอยคงคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำเป็นสิ่งที่ดีกับน้องสาวอ่ะค่ะ เธอเลยลุยแบบไม่คิดอะไรแล้ว

คุณpseudolife ตอนนี้คุณตรัยเป็นฝ่ายติดมุกมากกว่าซะอีกค่ะ อยากให้อยู่ใกล้ๆ ในสายตา แต่ก็ยังไม่รู้ว่ารักอยู่ดี คงต้องให้คู่นี้ห่างกันมากกว่านี้อ่ะค่ะ รับรองว่าคุณตรัยรู้ใจตัวเองแน่ๆ

คุณGingfara ปุลก็ได้แต่ด่าพลอย (แทนคนอ่าน) อ่ะค่ะ ทำอะไรมากนี้ไม่ได้ แต่ก็ทำให้พลอยสะดุดไปเหมือนกันนะคะ

คุณheartlogue คงต้องเพลียกับพลอยไปจนกว่าจะจบเรื่องนั่นแหละค่ะ เหอๆ

คุณsukhumvit66 พลอยไม่สนใจปุลหรอกค่ะ ปุลหล่อน้อยกว่าพระเอก แถมจนกว่าหลายเท่านัก อิ อิ ยังไงเธอก็เลือกน้องเขยค่า

คุณwane จริงๆ พลอยมาอยู่ที่บ้านนี้เพราะอยากปล้ำคุณตรัยนี่แหละ แต่นางยังไม่มีโอกาสเลย

คุณเด็กหญิงม่อน พลอยไม่ใช่สเป็คค่ะ คุณตรัยไม่แลหรอก ตอนนี้กำลังหลงเด็กอยู่ด้วย อิ อิ

คุณเดิมเดิม คุณตรัยช่างเอาใจค่ะ พลอยเห็นแล้วถึงได้ตาลุกอยากได้ไงคะ

คุณsupayalak มีแต่คนเบื่อพลอย แต่นางจะอยู่ในเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ จนจบเลยค่ะ มาดูกันว่านางจะได้ปล้ำพระเอกไหม ฮิๆ

คุณmhengjhy ตอนนี้พลอยกลายเป็นนางร้ายเต็มตัวไปแล้วค่า

คุณChii ทำงานเก็บตังค์ใช้หนี้เองมันช้าอ่ะค่ะ ขอจากพระเอกง่ายกว่า ถ้ารวบรัดแย่งเขามาสำเร็จอ่ะนะ

คุณผักหวาน พลอยยังไม่คิดว่าตัวเองทำผิดเลยค่ะ เธอคิดว่าตัวเองเหมาะกะตรัยและมุกเหมาะกะวีร์จริงๆ ค่ะ

คุณjackrussell นางเอกเรื่องนี้อาจจะน่ารักตรงที่โกรธง่ายหายเร็วก็ได้นะคะ พระเอกง้อบ่อยแต่ก็ง้อไม่นานหรอกค่ะ

คุณแล่นแต๊ พลอยคิดเข้าข้างตัวเองสบายใจกว่าค่ะ ความเป็นจริงมันพลอยโหดร้าย 555

คุณsirynth ช่วงนี้พลอยบทเยอะด้วยค่ะ อาจจะต้องหมั่นไส้เธอไปอีกหลายตอน

คุณdodoisdog ขอบคุณค่า ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ^^

คุณicewinter คุณตรัยคงไม่อยากให้มุกเห็นธาตุแท้ของพลอยหรอกค่ะ ไม่อยากให้เมียไม่สบายใจ จะว่าไปพระเอกเราเลี้ยงนางเอกแบบประคบประหงมเหมือนกันนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


phugan 1 ก.พ. 2556, 19:24:00 น.
มารอให้กำลังใจหนูมุกค่ะ...


pseudolife 1 ก.พ. 2556, 19:52:22 น.
พี่วีร์เริ่มหวานใส่ขิมแล้วน้า ^^


Auuuu 1 ก.พ. 2556, 19:52:50 น.
พระเอกจ๋าาา อยากให้นางเอกโตเร็วๆหรอจ้ะะะ


หมีสีชมพู 1 ก.พ. 2556, 20:04:31 น.
เมื่อไหร่คุณตรัยจะไล่พลอยออกจากบ้านสักที


pattisa 1 ก.พ. 2556, 20:06:30 น.
เริ่มเเอบมีใจให้ขิมเเล้วล่ะสินายวีร์


phakarat 1 ก.พ. 2556, 20:19:50 น.
งัยละขิมพี่วีร์เค้าจะจูบแถมให้นะถ้าดื้อ


icewinter 1 ก.พ. 2556, 20:51:47 น.
ชอบๆ แต่ขอให้คุณตรัยกันพลอยออกไปไกลๆเถอะค่ะ ชอบขัดขวางคนเค้าหวานกัน พระเอกจะรุตัวมั้ยคะ ว่าถูกพลอยเป่าหูอยู่ค่ะ แบบเปนมือที่สาม


wii 1 ก.พ. 2556, 21:13:48 น.
เเหมหมั่นไส้ยัยพลอยหุงจริงๆ คิดจะมาเเย่งผัวของน้องเหรอ อีตาตรัยน่าจะไล่ออกจากบ้านใด้เเล้ว


แล่นแต๊ 1 ก.พ. 2556, 21:22:06 น.
สามีภรรยาเค้าเริ่มงอนกัน ง้อกันแล้วเนอะ น่ารักดีค่ะ


omelate 1 ก.พ. 2556, 21:41:51 น.
ชอบฉากกุ๊กกิ๊กอาตรัยกะหนูมุกจังเลย


เดิมเดิม 1 ก.พ. 2556, 22:55:56 น.
คุณตรัยมีงอนนะ


goldensun 2 ก.พ. 2556, 00:11:53 น.
มุกจะรู้ทันพี่สาวเมื่อไหร่นี่ โดนเป่าหูที ก็เขวที ดีที่ขิมยังช่วยเตือนไว้อยู่ แถมคุณตรัยก็ไม่ปล่อยให้ห่าง เลยเคลียร์กันง่าย แต่ถ้าคุณตรัยจับได้เมื่อไหร่ คงห้ามพลอยเข้าบ้านแน่


wane 2 ก.พ. 2556, 01:51:36 น.
เพลียกับยัยพี่พลอยจริงๆ เธอใกล้จะเป็นนางร้ายสมบูรณ์แบบเข้าไปทุกทีแล้ว


คิมหันตุ์ 2 ก.พ. 2556, 02:11:36 น.
อ๊าย พี่วีร์ จะเอาคืนแบบเดียวกับขิมหรอคะ...เขินแทนจริงๆรอดูฉาก ตอนกลางคืนที่คุณตรัยจะเอาคืนหนูมุกด้วยนะคะ คิคิ


anOO 2 ก.พ. 2556, 13:46:14 น.
แบบนี้ พี่วีร์คงรู้ใจตัวเองขึ้นมานิดหน่อยแล้วสิ
อาตรัยนี่ใช้ได้เลยนะ ไว้ใจเชื่อใจหนูมุกมากกว่ายัยพลอยแบบนี้


Thananya 2 ก.พ. 2556, 23:36:55 น.
ชอบตรงคุณตรัยตบที่ข้างแขนหนูมุกเบาๆตอนนอนนี่แหละค่ะ คิดภาพตามแล้วเหมือนพ่อกับลูก ฮ่าๆ น่ารักดีค่ะ. ส่วนพี่พลอยคงตาสว่างได้ไม่ยากเนอะ พระเอกเราหวานกับนางเอกออกขนาดนั้น


ผักหวาน 4 ก.พ. 2556, 10:11:57 น.
คาดว่าคุณตรัยจะทำให้หนูมุกรู้ตัวว่าโดนพี่สาวจัดฉากมาหลายเรื่องแล้วล่ะ เพราะคุณตรัยเองก็ไม่สบายใจที่พี่สาวภรรยามาวุ่นวายในครอบครัวซะแล้วสิคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account