It's Love สุดหล่อขา บอกทีว่าใช่รักรึเปล่า
ฉันเล่นเกม (Subway) แพ้ยัยเพื่อนตัวดีจนได้! เฮอะ! ยัยนั่นสั่งให้ฉันไปจีบดาราหนุ่มสุดฮอตคนนึงน่ะสิ! โอ๊ยตาย 'ตาน่า' คนนี้ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองทั้งที่มีคนมาจีบตั้งเยอะ แต่ไม่เคยไปจีบคนอื่น แบบนี้ฉันจะไปจีบดาราได้ไงกันนนน!! เอ... เพื่อนฉันบอกว่าจีบไม่ยากนี่นา ยัยนั่นบอกว่าชื่อ... อะไรนะ... -___-^ อ้อ!! เขาชื่อว่า 'พีช' หมอนี่ก็ดังอยู่นะ แต่ทำไมฉันไม่เห็นรู้ข่าวอะไรเกี่ยวกับเขาเลยอ่ะ ส่วนมากฉันใช้แต่โทรศัพท์อ่ะ ใช้โทรอย่างเดียวอ่ะแหละ ว่าแต่ฉันจะหาเขาเจอไหมเนี่ย?
Tags: พีช ตาน่า เพื่อนบ้า

ตอน: 1 (30%)

โอ๊ย! นี่ฉันเดินจนทั่วแล้วนะ ชักเมื่อยแล้วแฮะ นั่งพักที่ม้านั่งตรงนั่นสักหน่อยก็แล้วกัน
ครืด ครืด ครืด ครืด.... คงเป็นยัยซีซ่าที่ส่งข้อความมาอีกตามเคย อะไรอีกล่ะเนี่ย -.-
'ร้านอาหาร... กรุงเทพฯ (ไฟล์รูป) และนี่ก็คือหน้าร้านอาหารของที่นั่น' ถ่ายแค่หน้าร้านมาให้งั้นหรอยะ -.- ป้ายหน้าร้านก็ไม่ชัด ยากเกินไปไหมเนี่ย ลองหาในห้างสักหน่อยก็แล้วกัน
หลังจากเดินหาร่วม 2 ชั่วโมง! ฉันก็หาเจอจนได้ ค่อยยังชั่วหน่อย เข้าไปหาเลยก็แล้วกัน
"จองไว้รึเปล่าครับ?" จู่ๆ พนักงานต้อนรับก็ถามขึ้น ตกใจหมดเลยนะยะ!
"อ๋อ... เปล่านี่คะ ฉันหิวพอดีก็เลยแวะมา" ฉันตอบเสียงเรียบๆ
"งั้นก็คงเข้าร้านเราไม่ได้นะครับ เพราะมีคนจ้องไว้ทุกโต๊ะเลยครับ" หา!? จองไว้หมดแล้ว แล้วฉันจะหาเขาได้ยังไง เอ๊ะ! นั่นใช่เขารึเปล่าน่ะ อ๊ะ! ใช่เลย เขากำลังเช็คบิลพอดี
"อ้อ! งั้นเหรอคะ ไม่เป็นไรค่ะ ฉันอิ่มพอดี"
"? อิ่มหรอครับ?"
"เอ่อ... ค่ะๆ ใช่คะ ^^' แหะๆ" พูดจบฉันก็เดินออกจากหน้าร้านอาหารสุดหรูแห่งนี้
ครืด ครืด ครืด ครืด....
'ไปถามชื่อของเขา ทำให้เป็นเรื่องบังเอิญที่สุด โชคดีจ๊ะ เพื่อนรัก <3'
เฮ้อ! แล้วฉันจะทำยังไงดีเนี่ย ให้มันเป็นเรื่องบังเอิญ
พลั่ก!
"โอ๊ย!" อยู่ๆ ฉันก็โดนกระแทกเข้าที่หลัง
"นี่เธอ! จะมาเกะกะทำไมเนี่ย" เอ๊ะ! ดาราคนนั้นนี่นา ทำไมถึงไปไล่ต่อยคนอื่นแบบนี้เนี่ย
"อะไรของนาย! อยู่ๆจะมาว่าคนอื่นไม่ได้นะยะ มีอย่างที่ไหนมาต่อยคนอื่น จนคนที่ไม่เกี่ยวโดนลูกหลงเนี่ย!"
"? อะไรของเธอ"
"อะไรอีกละ! จะบอกใช่ไหมว่าไม่ผิด เฮอะ! คนแบบนายนี่น่าเกลียดจริงๆเลยนะ!" ฉันตะโกนใส่หน้าหมอนั่น น่าเกลียดจริงๆนะ คนอย่างหมอนี่ เอ๊ะ! แล้วฉันจะจีบหมอนี่ได้ไง ก็ไปบอกเขาว่าเกลียดแล้วอ่ะ Y_Y ทำไงดี "เอ่อ..."
"คัตตตตตตตตตตตตตตตตตต! ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ทำไมปล่อยให้เข้าไปอยู่ในฉากอย่างงั้น! จัดการให้เรียบร้อยด้วยนะ แล้วอย่าปล่อยให้ใครเข้ามาในฉากอีก ไม่งั้นพวกแกโดนดีแน่!" หา!? ถ่ายหนังกันอยู่เหรอ อุ๊ย! Y^Y ทำไงดี ขายหน้าที่สุด
":) ฮะๆ สาวน้อย เธอนี่น่าสนใจดีนะ" ว่าจบเขาก็เดินไป
"คุณน้องคะ...." ฉันไม่รอให้พี่เขาพูดจบ ฉันก็เดินหนีไปซะก่อน

- Peah -
"พีช เพราะผู้หญิงคนนั้นแท้ๆ เลยทำให้เธอเสียเวลาไปเยอะเลย เธอจะถ่ายต่อรึเปล่า หรือว่าเลิกกองไปเลย" ยัยผู้จัดการของผมถามขึ้น หลังจากมีผู้หญิงคนนึง มายุ่งวุ่นวายในกอง แต่ผมว่าเธอน่าสนใจดีนะ
"เลิกกองเลยพี่ ผมเหนื่อยแล้ว จริงๆวันนี้ผมจะรีบถ่ายให้เสร็จ แต่ช่างเถอะ ผมมีเรื่องสนุกๆทำแล้วล่ะ :)"
"เห? เธอทำไมดูยิ้มแย้มจังล่ะ แต่ช่างเถอะ ฉันว่าเธอยิ้มอย่างนี้ก็ดีแล้วล่ะ ดีกว่าตะโกน โวยวาย"
"เฮ้ๆ! พี่จิ๊บ! หลอกด่ากันเหรอ -___-+++"
"ฮ่าๆ รู้ตัวเร็วดีนะ ^^ ไปละ ฉันไปบอกลา ผู้กำกับก่อนล่ะ อ้อ! อย่าคิดที่จะไปผับอีกล่ะ ฉันล่ะเพลีย -.-"
"อย่าห้ามซะให้ยาก :)"

D-N-A Pub 19.29 น.
หลังจากผ่านเรื่องหน้าแตกมา ฉันคิดว่ามาผ่อนคลายที่ผับดังๆ นี่ดีกว่า มันส์ให้ถึงที่สุดเลยดีกว่า -.-
(ทุกคนในที่นี้ครับ! วันนี้เรามีกิจกรรมพิเศษ เหลือเวลา อีก 1 นาทีเท่านั้นนะครับ ใครที่ไปที่ประตูตรงนั้นก่อนเป็นคนแรกใน 1 นาที คนนั้นจะได้แดนซ์และดริ๊งค์กับดาราหนุ่มฮอต ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ อยากรู้ไหมครับ ว่าเขาคนนั้นคือใคร)
"อยากกกกกก!!" ทุกคนในที่นี้แหกปากลั่น เป็นเสียงเดียวกัน เฮ้อ! ปวดหูจริงๆ
(เขาคนนั้นคือ.....น้องพีชคร๊าบบบบบบบบบบบบ!!!)
"กรี๊ดดดดดด!" ฮะ...เฮ๊ย! เบียดกันทำไมเนี่ย? ว๊ากกก! ฉันจะได้เข้าไปแทนพวกหล่อนแล้วนะ อย่าเบียดสิเฟ้ย!
(ขอแสดงความดีใจกับสาวน้อยน่ารักคนนี้ด้วยคร้าบบบบ!) เฮ้ย! อยู่ๆ ไฟเฟย สปอตลง สปอตไลท์ ก็พุ่งมาที่ฉัน ฮะ? ฉันงั้นเหรอ?
"เธอเองหรอ? ไหนว่าเกลียดฉันไง :)" ฮะ...เฮ๊ย! นายนี่เองหรอที่ชื่อพีช
"นายชื่ออะไรนะ?" ฉันจะถามเพื่อความมั่นใจ เอ๊ะ! งั้นด่านสองก็ต้องผ่านฉลุยสิ กรี๊ดๆๆๆ!
"ฟังไม่ชัดงั้นหรอ?" ไม่ใช่สิ เขาไม่ควรตอบแบบเน้!!!!
"เช็คไงยะ! ว่าใช่นายจริงๆน่ะ"
"ใช่ฉันชื่อพีช :) แล้วเธอล่ะสาวน้อย" เฮ้ๆ! เขาถือวิสาสะเอานิ้วเรียวยาวมาจับผมฉัน อย่านะเฟ้ย! มันทำให้ฉัน จะ...จะ...ใจเต้น!
ตึกตัก ตึกตัก...
"นี่! อย่ายื่นหน้ามาใกล้จะได้ไหม! เอาหน้าเน่าๆของนายออกไป"
"ยัยบ้า! หน้าฉันไม่เน่าซะหน่อย"
ครืด ครืด ครืด ครืด....
'จับมือเขา แล้วเดินออกจากที่ผับ'
หมับ!
"ออกไปกับฉัน!" ฉันสั่งเขา หน้่าตาน่ากลัวที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมาเลยล่ะ
"อ่าฮะ :)"
"ไปที่สวนสาธารณะกัน"
"อืม ^^ ทำไมหรอ เธอจะพาฉันไปเซอไพรส์งั้นเหรอ"
"..." ตอบว่าไงดีอ่ะ "เดี๋ยวก็รู้เองแหละ"
สวนสาธารณะ
"รถนายเน่าเหมือนหน้านายเลยอ่ะ"
"เฮ้! ให้นั่งก็บุญของเธอแล้วนะ :)"
"จ้า พ่อดารา! หล่อตายแหละ!" ประโยคหลังฉันพูดเบาๆ
"ยัยบ้า ฉันได้ยินนะ!"
โครกคราก โครกคราก.... อุ๊ย! ท้องร้องอ่ะ Y_Y
"เธอหิวหรอ งั้นร้านนี้ดีกว่า ฉันมาบ่อย" ฮะ? ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทางเนี่เหรอ หมอนี่ทำไมชอบวะคะ?
"..."
"เธอไม่เชื่อหรอ?"
"คุณหนูพีช ^^ มากับใครคะเนี่ย? น่ารักจริงๆ แฟนหรือคะ?" ฉันยังไม่ทันตอบ ฟ้าก็ส่งคำตอบมาให้ เพราะอยู่ๆ ป้าเจ้าของร้านก็ร้องทักนายพีช! เชื่อแล้วยะ! เอ๊ะ! ว่าแต่ คุณป้านั่นถามว่า ฟะ..ฟะ...แฟนบ้าอะไรล่ะ ต้องรีบปฏิเสธด่วน!
"มะ..."
"ใช่ครับป้านวล :)"
"อ่าจ้า เหมาะกันดีเนาะ ^^ ว่าแต่คุณท่านเป็นไงบ้างจ๊ะ?"
"สบายดีครับป้า :)"
"อ่าจ้ะสั่งเลยจ้า หนูจะรับอะไรจ๊ะ?" คิดว่าลืมฉันไปแล้วซะอีก -...-

หลังจากฉันกับหมอนั่นกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ เราทั้งคู่ก็เดินเล่นที่สวนสาธารณะสักหน่อย
ครืด ครืด ครืด ครืด....
'หอมแก้มเขา เลิฟเพื่อนที่สุด :)'
"...!!!"
"อะไรของเธอ? ช็อกอะไร"
"..."
"นะ..." ฉันไม่รอให้เขาถามจบ ฉันรีบหอมแก้มเขา และรีบเปลี่ยนเรื่อง
"ฉันอยากกะ..."
"เธอหอมแก้มฉันทำไมอ่ะ? O.o หรือเธอแอบปิ๊งฉัน?"
"ฉะ...ฉันอยากกะ..."
"ตอบมาดิ" แล้วฉันจะตอบเขายังไงดีอ่ะ
"-///- เน่! นายพูดอะไรเนี่ย ฉันจะปิ๊งนายได้ไงยะ!" ไม่รู้ทำไมหน้าฉันมันร้อนผ่าว
"แล้วหอมแก้มฉันทำไม :)"
"ยุ่งน่า! -///-"
"หน้าเธอแดงด้วยแหละ ไม่สบายหรอ ^^"
"ช่างฉันเถอะน่า แล้วนายจะอยากรู้ไปทำไมว่าฉันชอบหรือไม่ชอบนาย -///-" หน้าฉันมันไม่ยอมหายร้อนอ่ะ ><! ทำไงดีอ่ะ
ครืด ครืด ครืด ครืด....
'จูบกับเขา :) โชคดีนะเพื่อนเลิฟ <3'
"ฮะ? จูบ!"
"อะไรคะสาวน้อย?" ดีนะที่เขาไม่ได้ยิน เอ๊ะ! หรือว่าเขาได้ยิน เฮ้! ฉันรู้สึกว่าหน้าเขาเข้ามาใกล้ขึ้นนะ! แต่ก่อนเขาจะยื่นหน้ามาใกล้ ฉันก็เอามือไปดันหน้าเขาก่อน -.- หื่นอย่างนี้ ไม่จูบเฟ้ย!
"อย่าเข้ามาใกล้นะตาบ้า!!!" -///- มันเขินนะเฟ้ย!!!
"อะไรกัน ฉันก็แค่จะตอบแทนเธอ ที่เธอหอมแก้มฉัน เท่านั้นเอง"
"ไม่ย่ะ! ม่ายยยย!" เขาแรงเยอะชะมัด กรี๊ดดดดดดดดด! ตอนแรกฉันคิดว่ามันจะไม่มีรสชาติซะอีก แต่ตอนนี้มันรู้สึกหวานๆ เหมือนอมยิ้มเลยอ่ะ เฮ้! แต่ฉันจะอะไรแบบนี้ไม่ได้ ฉันต้องหยุดเขา ฉันต้องรีบผลักเขาออกไป!
"เฮ้! ผลักฉันทำไมเนี่ย!" ฉันไม่ตอบแต่วิ่งหนีออกมา
ฉันสับสนตัวเอง ฉันไม่รู้ว่าฉันควรชอบเขาดีไหม หรือบ้างทีฉันอาจจะต้องไป หากเกมนี้มัน 'จบ' และยิ่งถ้าเขาไม่ได้ชอบฉัน ก็ยิ่งดีมันจะได้ไม่ลำบาก



CoolKa
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ก.พ. 2556, 14:14:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ก.พ. 2556, 14:25:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 1104





<< บทนำ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account