ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 36 เขาน่ะหรือหึงมุกอันดา

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.พ. 2556, 21:48:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:53:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 4033





<< ตอนที่ 35 ขออยู่ด้วยคนนะ   ตอนที่ 37 แผนทวงคืน >>
ปริยาธร 8 ก.พ. 2556, 21:48:51 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณปอปอ ด้วยสถานะอย่างปุลถึงมาเตือนพลอยคงไม่ฟังค่ะ เพราะปุลเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีอะไร

คุณไม้เอก จริงๆ ถ้าเข้านอนพร้อมกันคุณตรัยอุ้มมุกมานอนด้วยอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าพลอยมาอยู่มุกอาจโดนดึงตัวบ่อยๆ ก็ได้นะคะ

คุณpat เห็นคุณตรัยรักมุก พลอยคงทนอยู่เฉยๆ ไม่ได้หรอกค่ะ

คุณwind พลอยไม่เอารถหรอกค่ะ เพราะถ้ามาอยู่บ้านมุกจะใช้รถเมื่อไหร่ก็ได้อยู่แล้ว

คุณGingfara ตอนนี้พลอยโดนคนอ่านสั่งเก็บหลายคนแล้วค่ะ 555

คุณicewinter คุณตรัยจัดการให้แล้วค่า เกือบโดนไล่ออกจากงานเลยน้า

คุณเดิมเดิม คุณตรัยไม่ยอมให้มุกไปนอนกับพลอยแน่นอนค่ะ

คุณAuuuu มุกโบ้ยไปให้คุณตรัยแล้วค่ะ ไม่ต้องตัดสินใจเอง 555

คุณwii ว่ากันตามจริงการที่มุกมองพลอยให้แง่ดี ทำให้มุกไม่ทุกข์ร้อนเรื่องพลอยเลยค่ะ ช่วงที่โดนขัดจังหวะตรัยหงุดหงิดกว่ามุกอีกนะคะ

คุณomelate คนอ่านช่วยปฏิเสธแทนหนูมุกก่อนเลย อิ อิ

คุณinvisible พลอยคงกลัวน่าเกลียดเหมือนกันค่ะ เลยบอกว่าจะอยู่แค่ชั่วคราว

คุณแล่นแต๊ พลอยไม่ได้อยู่ที่บ้านด้วยหรอกค่ะ ไม่งั้นมีหวังขวางพระนางจนไม่ได้เข้าหอแน่ๆ เลย

คุณminieminnie พลอยคิดว่าตรัยแค่หลงมุกอ่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ความรัก

คุณThananya จริงค่ะ คนแบบพลอยมีจริงๆ ในสังคม และถือเป็นคนที่รับมือยากด้วยนะคะ

คุณnunoi พลอยอยากจะรีบมาขวางน่ะค่ะ กลัวตรัยไปรักมุกจริงๆ ตัวเองจะแย่

คุณgoldensun ถ้าเรื่องเกี่ยวกับบ้านมุกต้องขออนุญาตตรัยก่อนอยู่แล้วค่ะ และตรัยก็จัดการให้เองเสร็จสรรพ พลอยก็จ๋อยไปเหมือนกันนะคะ

คุณkonhin พลอยมีเหตุผลให้ตัวเอง แต่วันหนึ่งก็คงต้องยอมรับความจริงล่ะค่ะ

คุณหมีสีชมพู พลอยอาจจะสำนึกได้ตอนจบก็ได้นะคะ เพราะความจริงเธอไม่ได้เกลียดมุก แต่ม่านไหมนี่เกลียดมุกมากๆ เลย

คุณviolette ยืมรถไปไม่มีตังค์เติมน้ำมัน แต่มาอยู่บ้านเค้าอยู่ฟรีกินฟรีนะคร้า อิ อิ

คุณagentaja คุณตรัยไม่ยอมให้พลอยทำอะไรมุกหรอกค่ะ

คุณ117 เข้าใจว่าพลอยก็คงอายเหมือนกัน แต่ไม่มีทางเลือกถ้าอยากได้พระเอก อิ อิ

คุณpseudolife ต่อไปพลอยจะทำเรื่องให้คุณตรัยกับมุกถึงจุดแตกหักแน่นอนค่ะ ใกล้จะถึงตอนนั้นแล้วน้า

คุณเด็กหญิงม่อน พลอยมีแผนอยากมาใกล้ชิดคุณตรัยค่ะ เผื่อฟลุคได้มีโอกาสปล้ำคุณตรัย 555

คุณคิมหันต์ ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าพลอยไม่ได้อยู่ แต่ถ้าอยู่พลอยเองนั่นแหละค่ะที่จะสะเทือน เพราะคุณตรัยเดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมมุกบาดตาอยู่เรื่อย

คุณwane พลอยไม่อยากได้ข้าวของจากมุกหรอกค่ะ ไม่งั้นคงขอยืมเงินมุกมาใช้หนี้ไปแล้ว

คุณpattisa พลอยใช้โลชั่นชนิดพิเศษค่ะ 555

คุณsupayalak ก็อย่างที่มุกบอกตรัยแหละค่ะ ตอนเด็กไม่มีใครมีแต่พี่พลอยคนเดียว ตรัยเองจะทำอะไรก็เกรงใจเมียนี่แหละค่ะ

คุณminddeer พลอยกล้าเพราะคิดว่าตัวเองมีเหตุผลในการมาขออยู่ด้วยดีพอค่ะ

คุณผักหวาน พลอยร้ายยังไงคุณตรัยก็รู้ทันค่ะ

คุณanOO พลอยคิดว่าเป็นบ้านน้องสาวค่ะ อีกอย่างให้มุกเป็นคนไปพูดกะตรัย ตัวเองไม่กล้าพูดหรอกค่ะ

คุณlookpud มุกพูดไม่ได้ค่ะ คุณตรัยเลยพูดแทน อิ อิ

คุณheartlogue คุณตรัยทำให้เรื่องนี้หวาน แต่พลอยทำให้เรื่องนี้ขมค่ะ ^^

คุณwinbkin พลอยแย่เรื่องคุณตรัยเรื่องเดียวค่ะ แต่ยังยืนยันว่าเรื่องอื่นเธอดีหมดนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 8 ก.พ. 2556, 21:58:14 น.
พลอยต้องหาทางไปด้วยแน่ๆ ดีล่ะ เผื่อคุณตรัยจะทิ้งไว้ที่โน่นเลย


konhin 8 ก.พ. 2556, 22:13:49 น.
ชีจะลางานแล้วแอบไปจ๊ะเอ๋ที่นู่นป่ะคะ สาธุ ขอให้โดนคุณตรัยให้ออกจากงาน เพี้ยง


เดิมเดิม 8 ก.พ. 2556, 22:26:39 น.
จัดได้ดีค่ะ คุณตรัย


goldensun 8 ก.พ. 2556, 22:42:56 น.
ได้อย่างใจจริงๆ คุณตรัย แก้ปัญหาได้ขาดมาก แจ่มจริงๆ
แต่พลอยนี่สิ เรียกว่าหลับหูหลับตาคิดเข้าข้างตัวเองอยู่ได้เนาะ
คุณตรัยโดนเพื่อนชี้ชัดอย่างนี้แล้ว จะยิ่งหวานกับมุกรึเปล่า


Thananya 8 ก.พ. 2556, 22:53:09 น.
คุณตรัยเด็ดมากค่า รักเลยพ่อพระเอกคนเนี้ยะๆ


ไม้เอก 8 ก.พ. 2556, 23:17:56 น.
อืมมม...ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาที่น่าพอใจ แต่ยังไม่ที่สุด อิอิ
คุณตรัยเริ่มรู้ตัวแล้วใช่มั้ยว่าหึง


supayalak 8 ก.พ. 2556, 23:25:36 น.
มุกนี่ โชคดีม้ากมากเลยนะค่ะหนูที่มีสามีอย่างอาตรัยที่มีเหลี่ยมคม ไม่งั้นหนูมุกคนเสร็จพี่พลอยตั้งแต่ยกแรกๆ ล่ะ กว่าหนูมุกจะฉลาดรู้งานนี้ คุณตรัยจะหมดแรงข้าวต้มก่อนไหมน้อ สู้ๆ นะจ้าคุณตรัย


invisible 8 ก.พ. 2556, 23:39:48 น.
แอบชอบเคทแล้วสิ 555


ปั้นฝัน 8 ก.พ. 2556, 23:42:13 น.
คุณตรัย คุณเป็นพระเอก ที่ฉลาดมากค่ะ
จัดการยัยพี่พลอยได้เริ่ดมาก


Gingfara 8 ก.พ. 2556, 23:48:46 น.
อั๊ยเริ่ดค่ะคุณตรัย แบบนี้สิพระเอก ไม่งี่เง่า ไม่ยอมคน เอาใจไปเลยทั้งดวง ฮี่ๆๆๆอ้อ ยัยพลอยนี่นางไม่เข็ดซะที เข้าข้างตัวเองตลอดเว...เอาโล่มั้ยจ๊ะ หุหุหุ


Auuuu 8 ก.พ. 2556, 23:58:48 น.
คุณตรัยเก๋เว่อร์


wane 9 ก.พ. 2556, 00:44:41 น.
คุณตรัยแก้ปัญหาได้เริ่ดมากค๊าาาา


117 9 ก.พ. 2556, 00:49:43 น.
เกินไปแล้ว พลอย



violette 9 ก.พ. 2556, 00:52:03 น.
คุณตรัยฉลาดดดดดด ชอบมากกก น่ารักที่สุดดด


คิมหันตุ์ 9 ก.พ. 2556, 00:54:28 น.
สมแล้วที่คุณตรัย เป็นหนุ่มใหญ่ใจดีผ่านโลกมาเยอะ..จัดการปัญหาได้ ดีม๊ากกกกกค่ะ อิชั้น ปลื้ม


Sukhumvit66 9 ก.พ. 2556, 02:41:11 น.
เมื่อไหร่จะมีฉากนั้นซะที ฉากนั้นน่ะ


เด็กหญิงม่อน 9 ก.พ. 2556, 09:01:05 น.
งานนี้ยกความดีความชอบให้คุณตรัยเต็มที่ น่ารักมากๆ รู้ทันพลอยด้วย


pseudolife 9 ก.พ. 2556, 10:37:34 น.
ก็หึงน่ะสิค้าคุณตรัย แหมไม่ค่อยรู้ตัวเอง แต่รู้ทันยัยพี่พลอยนี่ต้องขอบคุณมากเลย
ยัยพี่พลอยนี่ดูหลอกตัวเองมาก นางก็เหนื่อยไปคนเดียวนะ
โอ๊ยมีจุดแตกหักเลยหรอคะ ฮื้อ ยังไงก็รออ่าน อยู่ดี ฮ่าๆ


sirynth 9 ก.พ. 2556, 11:08:13 น.
Smart move ka Khun Trai, Ploy is so delusional.


omelate 9 ก.พ. 2556, 13:46:21 น.
ตอนนี้ต้องกดไลท์ให้น้าตรัยนะ ฉลาดมาก


NB 9 ก.พ. 2556, 15:08:01 น.
ยัยพลอย หน้าด้านได้อีกเยอะเลย เวงกำ เป็นคนปกติต่อให้เข้าข้างตัวเองแค่ไหน เจอทั้งคำพูดและการกระทำขนาดนี้เค้าคงถอยไปแล้ว


icewinter 9 ก.พ. 2556, 21:55:11 น.
รอตอนต่อไปค่ะ พลอยตาสว่างได้ละนะ ควรเลิกคิดเข้าข้างตัวเองสักที


Pat 10 ก.พ. 2556, 06:18:31 น.
แก้ปัญหาเรื่องพลอยได้ดีมากเลยคุณตรัย


phakarat 10 ก.พ. 2556, 21:42:23 น.
เยี่ยมมากค่ะคุณตรัย


ผักหวาน 11 ก.พ. 2556, 12:35:22 น.
ขอปรบมือให้คุณตรัย ที่จัดการหนูพลอยได้ค่ะ แต่ว่าปัญหาจะมาแน่ๆ ตราบใดที่พลอยยังไม่เลิกคิดกระทำการอันไม่ควรอยู่แบบนี้ แต่ใครน๊าจะจัดการหนูพลอยได้ ระหว่างคุณปุลกับคุณตรัย


ลิลลี่ 9 มี.ค. 2556, 13:10:08 น.
ถึงมุกจะตามไม่ทันพี่สาว แต่มีคุณตรัยคอยเป็นแบ็คให้ก็อุ่นใจขึ้นนึดนึง ท


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account