ร้อยหัวใจรัก:ใยรักพันใจ (ตีพิมพ์กับ สนพ.อรุณค่ะ ฝากเอ็นดูด้วยนะคะ ^^)
จะมีผู้หญิงซักกี่คนกันที่ถูกเรียกว่าป้าแล้วจะยิ้มได้อย่างจริงใจ? หากแต่ในนั้นไม่รวมผู้หญิงที่ชื่อคุณากรไว้แน่นอนฟันธง! แต่จะทำยังไงได้เมื่อไอ้คนที่คบกันมาตั้งแต่เด็กในฐานะ เพื่อน พี่สาวน้องชาย คนข้างบ้านจวบจนปัจจุบันเขาเรียกฉันแบบนั้น...โอ๊ย!ไอ้ช้างเน่าเอ๊ยคอยก่อนแล้วกันแล้วสักวันฉันจะเอาคืน!
Tags: ไอ้ช้างบ้ากับป้าคุณ

ตอน: ใยรักพันใจ บทที่ 41 ความจริง DL.

ใยรักพันใจ บทที่ 41 ความจริง


////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แหะๆ...มาแล้วฮับ ^^ เจอช้างอาทิตย์หน้า แต่พรุ่งนี้มามาม่าต่อกะพี่ธรรม อิๆ



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2556, 18:50:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 มี.ค. 2556, 18:12:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 1895





<< ใยรักพันใจ บทที่ 40 ภัย DL.   ใยรักพันใจ บทที่ 42 เพราะรัก DL. >>
goldensun 24 ก.พ. 2556, 19:15:56 น.
ช้างหึงแล้วใจร้ายกับคุณตลอด โมกข์คงใกล้รู้ความจริงซะที
ต้องชื่นชมแขไขแล้ว
คุณไม่ค่อยอยู่บ้านก็ดี คนร้ายยิ่งจ้องอยู่


หมีสีชมพู 24 ก.พ. 2556, 21:48:48 น.
เพิ่งเห็นข้อดีของการอยากรู้อยากเห็นของแขไข

ส่วนอีตาช้าง


konhin 25 ก.พ. 2556, 00:03:08 น.
เมินอีตาช้าง ทำใจไม่ได้ถ้าช้างไม่โดนผลกระทบแรงๆเหมือนคุณ


wii 25 ก.พ. 2556, 21:17:02 น.
อีตาช้างหางชี้ ทำเอาไว้กับคนที่ตัวเองรักเเสบเหลือเกิน ทำไมโง่นักนะที่ต้องเสียสละชีวิตทั้งชีวิตเเละความสุขของตัวเองเพื่อที่จะไปเติมเต็มความสุขของเศษขยะสังคมที่ชื่อยัยดาวด้วย เมื่อความจริงปรากฏหนูคุณอย่าให้อภัยง่ายๆนะ ให้อีตาช้างตามง้อซะให้เข็ดไปเลย


supayalak 26 ก.พ. 2556, 17:57:34 น.
เห็นใจเค้า ใจเราขาด บทนี้ต้องนี่เลย บางทีทางออกมีมากกว่าที่ทำอยู่นี้ก็ได้ไอ้บ้าาาาาช้าง น้องคุณค่ะตอนนี้ปล่อยไอ้บ้าช้างไป เอาไว้ถึงคราวทีของเราเมื่อไหร่ จัดหนัก จัดเต็ม จัดอย่าได้ยั้ง ได้ยินไหมค่ะไรทเตอร์


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account