-- รักย้อมใจ -- สนพ เขียนฝัน (รักสุดใจ)
เมื่ออาจารย์สาวสวยวัยเฉียดสามสิบถูกหนุ่มลูกครึ่งหล่อ รวย เสือตัวร้ายตามตื้อเพราะอยากได้ไปเป็นผู้หญิงแก้เหงา เธอจะทำอย่างไรให้เขาเห็นว่าเธอไม่ใช่คนจำพวกนั้น เธอมีคุณค่ามากกว่านั้น
Tags: จิรายุ อีริค

ตอน: ตอนที่ ๒๘

...............................................................................................................................................

มาแล้วจ้า เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ แถมดูเหมือนจะยังมีตอนต่อไป ฮ่าๆ อย่าว่ากันนะคะ เพราะว่าด้นสด มันเลยกะไม่ได้ว่าจะจบที่ตอนไหน แต่ไม่ได้จะยืดนะคะ แค่รู้สึกว่าเรื่องของอลิสามันต้องเคลียร์กว่านี้อีกนิด

ตุ๊งแช่ --- เรื่องใหม่ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ อาทิตย์หน้าจะไปประชุมปารีส แอบหวังเล็กๆ ว่าจะได้อะไรกลับมาบ้าง
ribbin --- ค่ะอยากให้ออกมาเหมือนกัน เพราะว่าคนเขียนเองก็อยากเห็นนิยายเรื่องแรกของตัวเองด้วน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
supayalak --- เป็นแฟนคลับน้องเชสกี้อีกคน ฮ่าๆ แต่ไม่ได้ชื่อนั้นแล้วนะคะ กลายเป็นน้องเอว่า
ใบบัวน่ารัก --- พี่เขายังฟิตสตาร์ทติดง่าย
Auuuu ---คนแบบนี้มันก็มีอยู่จริง ตอนนี้เธอจัดหนักกว่าเดิม
oolong --- ตอนเขียนนี่ก็คิดอยู่เหมือนกันว่า ชื่อนี้มันชื่อสากลหรือว่าเราเรียกอยู่คนเดียว ฮ่าๆ ดีใจที่มีคนรู้จักเหมือนกัน
คิมหันต์ --- ตามเรื่องคือเขาไปซาวด์มาแล้วแต่ไม่ได้เขียนไว้ เลยมั่นใจว่าผู้หญิงค่ะ
nunoi --- ขอบคุณมากนะคะ คนเขียนก็ยิ้มเวลาที่อ่านคอมเม้นต์ค่ะ
mhengjhy & wind --- ที่ว่าอีริคเจ๋งนี่เรื่องไหนคะ อิอิ เรื่องน้องเชสกี้หรือเรื่องแม่ยัยสา
ผักหวาน --- ค่ะ อีริคเธอจะเป็นแบบพ่อเธอค่ะ
heartlogue --- เป็นละครช่องเจ็ดเลยนะคะ อิอิ จริง ไม่ได้ยืดค่ะ แต่เหมือนที่อธิบายไว้ด้านบน รู้สึกว่าเรื่องยัยสายังไม่เคลียร์ ขออีกนิดค่ะ
goldensun --- ขอบคุณค่ะ ทำนองนั้น จริงๆ บ้านเธออบอุ่นค่ะ ไม่ได้เลี้ยงลูกให้แย่แบบนั้น แต่ว่าเธอใหญ่คับบริษัท เธอเลยแอบหลงตัวเองเบาๆ ว่าเธอจะทำอะไรก็ได้ พอไม่ได้กับไผ่เธอเลยเสียเซลฟ์แล้วพาล แต่เรื่องปากจัดนี่เธอตลอดอ่ะค่ะ
boomnakha --- จริงๆ เหรอคะ ปลื้มจัง
เคสิยาห์ --- ขอบคุณค่ะแฟนพันธุ์แท้
anOO --- ชีได้แต่งค่ะ แต่คนแบบนี้หาความสุขยาก
Sukhumvitt66 --- ใครเหรอคะ แม่ยัยสา??? มีค่ะคนแบบนี้
Gingfara --- ไม่เก๊ะจ้า โชคดีเธอได้ไฮโซจริง
phugan --- ขอบคุณค่ะ กำลังกลัวว่าพอแต่งงานแล้วมันจะจืด
pseudolife --- นิสัยชายโสดค่ะ
NB --- คือคิดว่าในชีวิตจริงคนนิสัยแบบอลิสาจะไม่มีวันเปลี่ยนค่ะ จะเป็นไปจนตาย อาจจะลดบ้างหากเธอได้ดีกว่าคนอื่น แต่จะไม่มีวันหายไป คนเขียนก็เลยอยากจะเขียนให้มันเป็นแบบนั้นค่ะ แต่คนแบบนี้จะไม่มีความสุขในชีวิตหรอก
Zyphyr --- วันนี้มีให้กดไลค์อีกค่ะ อีริคเธอปากจัดทุกวัน

อ่านให้สนุกนะคะ เจอกันตอนหน้าค่ะ
น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2556, 02:29:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 เม.ย. 2556, 19:24:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 3361





<< ตอนที่ ๒๗   ตอนที่ ๒๙ (ตอนจบ) >>
ribbin 4 มี.ค. 2556, 02:50:43 น.
ตติยะดูเป็นคนมีความคิดดีมากกว่าจะได้แฟนอย่างอลิสานะ คิดว่าอลิสาจะได้แฟนร้ายกว่านี้ซะอีก ก็ต้องคอยดูต่อไปว่าอลิสาจะปรับตัวได้หรือเปล่า เฮ้อ เศร้าใจกับคนอย่างนี้จริงๆ

ยินดีกับอ.ไผ่ด้วยค่ะที่ได้ลูกสาว ที่สำคัญดีใจจริงๆที่เรื่องนี้ยังไม่จบ หุหุ


Gingfara 4 มี.ค. 2556, 02:56:33 น.
เฮ้อออออ เริ่มสงสารตติยะขึ้นมาตงิดๆซะแล้วสิ...


Sukhumvit66 4 มี.ค. 2556, 03:00:21 น.
อลิสา! อุตส่าห์ได้สามีดีๆแล้ว ก็อย่าทำหลุดมือล่ะ


คิมหันตุ์ 4 มี.ค. 2556, 03:07:06 น.
คุณไฮโซ....ฉลาดม๊ากกกกกกกก แต่ทำไมไม่ฉลาดและเรียนรู้นิสัยกันก่อนแต่งคะเนี่ย อวยพรให้ สอนยัยสามากๆนะคะ ครองคู่กันนานๆ ^^


wind 4 มี.ค. 2556, 05:09:30 น.
ถ้่าอลิสาไม่เปลี่ยนนิสัย คุณสามีไฮโซทนไม่ได้แน่ๆ

ชอบอีริค ปลื้มไมเคิล แอบขำตรงที่เหนืออีริคยังมีไมเคิล ปากร้ายจริงอะไรจริง


กาซะลองพลัดถิ่น 4 มี.ค. 2556, 05:34:00 น.
อลิสาถ้าไม่เปลี่ยนนิสัยใจคอ อาจจะต้องเสียใจอีกครั้งก็ได้นะ ดู ๆ ไปตติยะก็เป็นคนที่ดีมากคนหนึ่งไม่น่ามาติดกับยัยอลิสาเลย ...


Pat 4 มี.ค. 2556, 06:43:26 น.
เหนืออีริคยังมีไมเคิล หาเรื่องใส่ตัวจริงๆอลิสา คนที่มีปมขนาดนี้ ยังไงก็แก้ไม่หายหรอกค่า เปลี่ยนจากน้องเชสกี้เป็นเอว่า น่ารักดีค่ะ. อยากให้จัดไมเคิลเป็นพระเอกสักเรื่องจริงๆ


เคสิยาห์ 4 มี.ค. 2556, 07:39:19 น.
ไม่เป็นไร ยืดได้ ไม่ว่ากัน ทำให้เห็นชีวิตของตัวละครที่คุณวางไว้ดีค่ะ ไม่ใช่จบแบบอวสานไปเลย


konhin 4 มี.ค. 2556, 08:33:07 น.
อ้าว ไม่เห็นไปหลายตอนเลยอ่ะคะ มีจูเนียร์แล้วด้วยอ่ะ น่ารักจริงๆ


supayalak 4 มี.ค. 2556, 09:05:15 น.
อย่างอลิสานี่ ยิ่งกว่าบัวที่อยู่ในโคลนตมอีกนะ หากในชีวิตจริงก็จะเป็นคนที่ไม่สามารถหยิบยื่นความเมตตาให้ได้อีกเพราะคงไม่สามารถเติมความรู้สึกดีๆ ได้ แต่ก็คงทำบุญมาดีในชาติที่แล้วที่ยังไม่คนที่ดีมารัก เหมือนโลกเราในปัจจุบันเปี๊ยบ ที่โลกไม่ยุติธรรมกับคนดี แต่มีเมตตากับคนไม่ดี คนอย่างเราๆ เลยไม่อยากทำดีเพราะทำไปก็ไม่เห็นจะได้ดีใช่ไหมค่ะ (มาโหมดไหนค่ะเนี่ย)


ตุ๊งแช่ 4 มี.ค. 2556, 10:44:57 น.
ได้พลอตเรื่องใหม่ อิน ปารีสป่าวค่ะ

มีแต่คนดีใจยังไม่จบ 55 ชีวิตคู่เพิ่งเริ่มต้นเองค่ะ


goldensun 4 มี.ค. 2556, 11:27:29 น.
อลิสาเหมือนแมงป่องเลย ร้ายกับคนรอบตัว นิสัยที่ไม่เกี่ยวกับการศึกษาจริงๆ
ดูเหมือนคุณตั้มจะแต่งโดยยังไม่รู้นิสัย ไม่เคยเห็นอลิสาอยู่กับเพื่อน เลยไม่เห็นนิสัยข่มคนอื่น
และคุณตั้มเริ่มได้คิดแล้ว อลิสาจะไม่สำเร็จในเรื่องส่วนตัวด้วย ถ้าไม่เปลี่ยน
ดีจริง อีริกกับไมเคิลแท็คทีมกันเล่นอลิสา แต่ดูจะยังไม่สำนึก


nunoi 4 มี.ค. 2556, 12:46:46 น.
ไม่ว่่าเลยค่ะ ดีใจที่ยังไม่จบ ชอบหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ทุกคนเลย ปากคมๆ กันทั้งนั้น อิอิ


ผักหวาน 4 มี.ค. 2556, 13:19:34 น.
อาจารย์สาวันนี้ แกว่งเท้าหาเสี้ยนดีๆนี่เองสิคะ
อยู่กันดีๆ ก็คงไม่มีอะไรนะคะเนี่ย


ิboomnakha 4 มี.ค. 2556, 13:32:07 น.
กรี๊ด อยากรู้เรื่อง ตติยะ ต่อจัง


mhengjhy 4 มี.ค. 2556, 13:38:37 น.
อิอิ น้องเชสกี้ค่าาาาาาาา


Zephyr 4 มี.ค. 2556, 20:31:33 น.
วันนี้ไลค์ไมเคิลค่า ฮ่าๆๆๆ
เธอก็ยังไม่หยุดนะสา มีคนดีๆอย่างคุณตั้มมาตกหลุมแล้วรักษาเค้าไว้เถอะนะ
อย่าเสียไปเพราะปากกะนิสัยตัวเองเลย
สงสารนะคะ ถ้าเสียคุณตั้มไป แต่ถ้าเธอยังเป็นแบบนี้ ปล่อยคุณตั้มไปเถอะ


MAYA 4 มี.ค. 2556, 21:26:02 น.
อิริคเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากค่ะ อิจฉาๆๆ


pseudolife 5 มี.ค. 2556, 08:22:59 น.
ตะติยะนี่ก็ดูเป็นคนดีนะคะ
หวังว่าอาจารย์สาจะปรับปรุงตัวได้บ้าง
ไม่งั้นต่อให้แต่งงานแล้วสามีก็หนีไปได้น้า


sirynth 5 มี.ค. 2556, 13:15:53 น.
Alisa' husband seems so reasonable, hope he will give her a chance. Eric & Michael are such a guy, too funny.


anOO 5 มี.ค. 2556, 15:29:27 น.
นับถือนายตติยะมากเลย ยัยสาอย่าซื่อบื้อทำตัวแย่ๆ ให้หลุดมือไปนะ


Thananya 5 มี.ค. 2556, 20:12:20 น.
ไม่รู้สึกว่ายืดเรื่องเลยค่ะ ชอบตอนนี้มาก ชอบคำพูดคุณสามีของอลิสามากเลยค่ะ เป็นการด้นสดที่เยี่ยมมาก อ่านเพลินไม่อยากให้จบตอนเลย


ชนาพัทธ์ 6 มี.ค. 2556, 00:26:46 น.
คุณสามีช่วยดึงสาออกมาจากโคลนตมเถอะ ฝังใจกับความริษยาไม่เลิกจนอาการหนักมากแล้ว จากเกลียดจนเริ่มจะสงสารแล้วนะเนี่ย คิดไม่ได้สักที


jink 15 มี.ค. 2556, 14:16:44 น.
อลิสาก็ยังคงเป็นอลิสาเช่นเดิม ไม่เคยรู้สึกตัวเลยจริงๆ


แพม 15 มี.ค. 2556, 19:10:37 น.
หลุดจากการครอบงำของแม่แล้วก็เปลี่ยนความคิดบ้างเหอะ ได้สามีดีนะเนี่ย อลิสา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account