มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 27....100%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2556, 00:25:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:57:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 2160





<< ตอนที่ 27.....50%   ตอนที่ 28.....50% >>
Auuuu 9 มี.ค. 2556, 00:47:13 น.
ทุกคนไปเจอกันที่ธนาคารหมดเลยจ้า
งานนี้ยัยวิภาวีเงิบแน่ หึหึ ขอให้ไม่ใช่ลูกพระเอกเถิดดด


violette 9 มี.ค. 2556, 01:17:22 น.
เฮ้ออออออ ยังอยากให้เป็นลูกนายโป๊ปนะคะ อยากรู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงเพราะนายโป๊ปนี่เป็นคนที่ห่วยแตกเรื่องการจัดการชีวิตมาก(ยกเว้นตอนสับรางมีเมียน้อย)
ถ้าไม่ใช่ลูกนายโป๊ปมันดูอะไรๆจะง่ายเกินไป ไม่อยากให้ปริมให้อภัยง่ายเลย
สงสารลูกสองคนก็ใช่แต่่พ่อแม่อยู่ด้วยกันแบบอึมครึมลูกยิ่งน่าสงสารใหญ่


หมีสีชมพู 9 มี.ค. 2556, 01:40:08 น.
ตอนหน้าก็ได้รู้แล้วว่าวิจะอยู่หรือจะไป ใจจริงอยากให้เป็นลูกโป๊ป แต่ถ้าจำไม่ผิดเท่าที่อ่านมันคาบเกี่ยวช่วงเวลาว่าจะเป็นลูกของแฟนคนก่อนรึเปล่า

เป็นกำลังใจให้ปริมแล้วกัน ส่วนโป๊ปตกจากบัลลังก์พระเอกไปนานแล้ว


wind 9 มี.ค. 2556, 02:07:43 น.
รอเฉลยข้อความในซอง


goldensun 9 มี.ค. 2556, 12:06:56 น.
แม่บ้านที่มาทำความสะอาดดูจะซึ้งใจในความใจดีของปริม แต่ก็หมั่นไส้ด้วยนะคะ เป็นการเปิดมุมมองที่ต่างมุมออกไปดีค่ะ อย่างว่า ต่างฐานะ ต่างประสพการณ์ ก็ต่างความคิด
ลุ้นผลในซองค่ะ แต่ไม่ว่าจะออกมายังไง ก็คงได้เห็นการแก้ปัญหาของโป๊บชัดๆ ซะที


mhengjhy 9 มี.ค. 2556, 15:15:56 น.
ระทึก


ลิลลี่ 9 มี.ค. 2556, 16:50:18 น.
ถ้าเป็นลูกของโป๊ปจริง สิ่งหนึ่งที่เราคิดได้คือ ที่ผ่านมาโป๊ปไม่ได้ใช้คอนด้อมสินะ
ในเมื่อนายก็ไม่ได้อยากได้วิภาวีเป็นเมีย แต่เพียงความรู้สึกตอนนั้นคืออยากได้ใครซักคนที่เอาใจใส่เขาบ้างประจวบกับยัยนี่ดันมาพอดี ที่อยากรู้คือ ระหว่างหลายเดือนที่แอบไปมีอะไรกับยัยวิ ตอนกลับมาบ้านนี่ไม่เคยมีอะไรกับปริมเลยเหรอ เป็นไปได้เหรอ???
ถ้างั้นก็สกปรกสิ้นดี อย่างน้อยถุงยางก็ต้องใส่ ในเมื่อตัวเองก็เคยเจ้าชู้มาก่อน เรื่องแค่นี้ไม่น่าพลาด มันดูเป็นผช สกปรกยังไงไม่รู้ ไปนอนกับใครมาก็ไม่รู้ พอกลับมาบ้านมานอนกอดเมีย


konhin 9 มี.ค. 2556, 22:40:59 น.
มารอฟังการประจันหน้า ต้องมันหยด


phugan 11 มี.ค. 2556, 07:26:29 น.
นายโป๊ปจะใจอ่อนอีกมั้ยเนี่ย...ยายวิต้องเอาเรื่องลูกมาขู่แน่เลย...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account