กำเทพจำแลงรัก
เมื่อทั้ง2คนไม่เคยรักกันมาก่อนแต่กลับมามีความรู้สึกดีดีต่อกันเพียงแค่จูบหรอกหรอกเท่าันั้นหรอเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
Tags: รักโรแมนติก ดราม่า เฮฮา

ตอน: บทนำ

ณ จังหวัด เพชรบุรี มีผู้คนมากมายอาศัยอยู่ มีหญิงสาวคนนึง มีหน้าตา สะสวย จมูกโด่ง คิ้วเรียวสวย ปากสีแดงสด เธอคนนี้มีชื่อ ว่า บัว อายุ 21 เธอเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กเล็ก มีพี่น้อง 2 คน คนแรกเป็นผู้ชายอายุ12 ปี ชื่อว่า ตะวัน เธอมีน้องผู้หญิงอีกคนนึงชื่อว่า ดาวเดือน อายุ 9 ปี วันนี้เป็นวันที่ บัว รู้สึกว่าไม่มีความสุขที่สุด เพราะแม่และพ่อของเธอ ส่งเธอไปอยู่กับ น้่า ที่กรุงเทพมหานคร และวันที่เธอมาถึงเธอก็มีอาการซึมเศร้าแต่ยังไงเธอก็ต้องไปอยู่ดี
ณ เมืองหลวง ของประเทศไทย มีผู้คนหลาย ชาติ หลายศาสนา มาอาศัยอยู่มากมาย
มีหนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจชื่อดัง อายุ 22 มีชื่อว่า ภูวดี หรือ ภู เค้ามีนิสัย ดี ไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว ไม่ว่าใครได้เป็นแฟนคงจะโชตดีไปจนวันตาย แต่ตรงกันข้าม เค้่ากลับมีคู่หมั่นที่ ขี้โวยวาย หน้าไหว้หลังลอก อยู่ตรงหน้าเค้า ดีมีน้ำใจ แต่ลับหลัง มีแต่กริ๊ดกร๊าดดโวยวายไปทั่ว จนบางคนไม่ชอบขี้หน้ามากมาก
และวันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันที่ ภูวดีได้เจอกับบัว เรื่องราวมีอยู่ว่า บัวได้ออกมาซื้อข้าวและเจอพวกจิ๊กโก่กลางทางจิ๊กโก่แซวเธอเธอจึงเดินหนีแต่หนไม่พ้นเธอเกือบโดนจิ๊กโก่จับไปทำมิดีมิร้าย แต่ภูวิดีเค้ามาช่วยเธอจึงปลอดภัย เธอรู้สึกปลื้มภูวิดีมากมากตั้งแต่แรกเห็นภูวิดีบอกกับบัวว่าเค้าจะไปส่งแต่บัวบอกว่าไม่เป็นไร ระหว่างทางบัว ได้คิดตลอดเวลาว่า ยังมีคนแบบนี้เหลือในเมืองหลวงอีกหรอเนี่ย



รา่มแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มี.ค. 2556, 15:50:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 มี.ค. 2556, 15:50:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 922





<< ไม่มีอะไรมากจ้า   ตกใจหมดเลย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account