นางร้ายยอดรัก (ชื่อเิดิมพิศวาสรักกำมะลอ)
‘ภัทรศยาภา’ นางร้ายสาวที่มุ่งหมายอยากมีผู้ชายดีๆ สักคนไว้ข้างกาย เล็ง ‘วิรุฬห์’ พระเอกหนุ่มชื่อดังเอาไว้มั่นเหมาะ คิดการใหญ่หาทางเล่นละครด้วยกันสักเรื่องเพื่อเป็นข่าว แต่ผิดคาดเมื่อดันกลายเป็น 'เดนนิส' ดาวร้ายตัวฉกาจที่เธอไม่ชอบขี้หน้าเสียได้

หญิงสาวยิ่งตกที่นั่งลำบากเมื่อตกเป็นข่าวคาวๆ กับเขา จนต้องยอมเป็นแฟนหลอกๆ เพื่อพลิกวิกฤตเป็นโอกาส

หัวใจจ๋า...อย่าเผลอใจให้นายตัวร้ายเชียว!

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เชิญร่วมเล่นเกม แจกนิยายจ้า

แจกนิยายจ้า !!!

นักเขียนจะแจก "นางร้ายยอดรัก" โดย ธัญปัณณ์ สนพ. พลอยวรรณกรรม ในเครืออินเลิฟ จำนวน 3 เล่มด้วยกันค่ะ
กติกาง่ายๆ ดังนี้จ้า

1. เพียงคุณกดไลค์แฟนเพจ "จรดปลายรุ้ง นักเขียน" (ใครที่กดไลค์ไปแล้ว คลิกออกแล้วไลค์ใหม่จ้า)
2. แชร์ภาพนี้ (รบกวน ตั้งค่า public ให้เห็นได้ทุกคนด้วยนะคะ)

สามารถเข้าไปร่วมเล่นเกมได้ที่แฟนเพจ จรดปลายรุ้ง นักเขียน ค่ะ

https://www.facebook.com/jarodpairong


หมดเขต 3 เมษายน 2556 เวลา 00.00 น. จ้า
ทำครบทั้ง 2 อย่างเตรียมตัวเป็นผู้โชคดีได้เลยค่ะ นักเขียนจะจับฉลากผู้โชคดีจำนวน 3 ท่าน ในวันที่ 5 เมษายน 2556 นะคะ


สำหรับใครที่ไม่อยากรอ หรือกลัวว่าจะไม่ได้ สามารถหาซื้อได้ที่งานหนังสือนะคะ
ที่บูธของ สนพ. อินเลิฟ ค่ะ ส่วนหน้าร้านยังไม่วางจำหน่ายนะคะ เดี๋ยววางเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ


ฝากผลงานด้วยนะคะ ^_^



จรดปลายรุ้ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 มี.ค. 2556, 21:35:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มี.ค. 2556, 21:35:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 1340





<< บทที่ 11 มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิต - ลบจ้า   บทที่ 12 ฉากวาบหวิว (ลงเป็นตอนสุดท้าย) - ลบจ้า >>
จรดปลายรุ้ง 24 มี.ค. 2556, 22:04:02 น.
คุณ kaelek : ตอนนี้จะวางจำหน่ายในงานหนังสือที่บูธ สนพ. อินเลิฟ ค่ะ ส่วนหน้าร้านยังไม่วางจำหน่าย แล้วจะมาแจ้งอีกครั้งค่ะ
หรือสามารถร่วมเล่นเกมได้นะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


kaelek 24 มี.ค. 2556, 22:38:16 น.
เตรียมพร้อมสอยในงานหนังสือแน่นอนค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account