นางบำเรอตีทะเบียน By อัญจรี น้ำจันทร์
คำโปรยหน้า

บุพเพฤาชะตา ที่นำพามาพบเจอ

หน้าที่เมียบำเรอ เขาให้เธอจำขึ้นใจ

ฉากหน้าแสนโสภา ภรรยานิตินัย

ฉากหลังนั่งร้องไห้...นางบำเรอตีทะเบียน



คำโปรยหลัง

เมื่อความรักที่มีไม่ได้รับความเห็นชอบจากมารดาที่รัก

วาโย จึงต้องหาใครสักคนมาแก้แค้นผู้เป็นมารดาให้สมกับที่ท่านกีดกันเขาและสาวคนรักออกจากกัน

ละอองดาว คือผู้หญิงที่เหมาะสมที่สุดในเวลานั้น เพราะหล่อนไม่ใช่ไฮโซ ไม่ใช่ลูกผู้ลาภมากดี

หล่อนเป็นเพียงแค่ โสเภณี ที่เขาบังเอิญถูกชะตา

วาโยไม่รอช้าจดทะเบียนตีตรากับหล่อนเพื่อประชดมารดาในทันที

โดยหารู้ไม่ว่าแม่โสเภณีที่เขาซื้อมาหล่อนยังไร้ ราคี!



สามปีให้หลังเมื่อสัญญานางบำเรอสิ้นสุดลง ละอองดาวดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธะสัญญาที่ไร้รัก

แต่ทว่าสามีผู้หลงใหลในเรือนร่างคุณภรรยา กลับไม่ยอมหย่าให้!



เวลาต่อมา

เมื่อสตรีที่วาโยรักนักรักหนากำลังจะดับดิ้นสิ้นลมหายใจ เขาจึงอยากจะได้ใบหย่าไปให้สาวเจ้าชื่นชม

แต่ทว่า ตอนที่เธออยากหย่าเขาไม่ยอมหย่าให้ ตอนนี้ก็อย่าหวังเลยว่าเขาจะได้มันไป เช่นกัน!

ความเจ็บปวดใดๆ ที่สามีเคยทำไว้กับภรรยา นาทีนี้ก็เตรียมตัวรับความเจ็บปวดเช่นนั้นกลับไป สองเท่าตัว!




ชื่อเดิม โสเภณีตีทะเบียน -> คมทันฑ์สิเน่หา -> มาจบที่ นางบำเรอตีทะเบียน ค่า
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงแก้ไข ใครอุบอิบเอาของเขาขอให้แฟนทิ้งแฟนมีหญิงใหม่ สาธุ ^/\^

เตรียมใจตั้งแต่เนิ่นๆ นิยายอัพถึงบทที่ 15 นะคะ อาจจะแถมให้ถึง 16 ถ้าคนอ่านช่วยกระหน่ำไลค์ แต่เรื่องอัพจบคงไม่อัพจบค่าเพราะนิยายเรื่องนี้อัพมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ขอบคุณนะคะที่ยังให้กำลังใจกันด้วยดี ป,ล ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยจร้า นักเขียนตัวน้อยยังด้อยประสพการณ์ ^/\^
Tags: ตีพิมพ์สำนักพิมพ์ธราธร

ตอน: บทที่ 16กาลเวลา 100%ลบ

ลบ



Lilly
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 เม.ย. 2556, 12:55:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 เม.ย. 2556, 10:57:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 7370





<< บทที่ 16 กาลเวลา 80%ลบ   บทที่ 17 แผนร้อนซ่อนเล่ห์ลบ >>
ลิลลี่ 10 เม.ย. 2556, 14:01:41 น.
เฮ้อ ในที่สุดก็ให้ลูกชื่อวีนุตตราจนได้สินะดาว แปลกคนจริง ส่วนวีนุตตราที่ตายไปก็แปลกนะทำไมถึงต้องขอร้องให้ดาวใช้ชื่อตัวเองตั้งให้กับลูกของละอองดาว เพื่ออะไร??? เพื่อให้วาโยระลึกถึงตัวเองเหรอ??? อันนี้ไม่เข้าใจ ไม่ได้อยากจะกระแนะกระแหนคนตายเหมือนที่โยว่าดาวหรอกนะ แต่มันแอบไม่เข้าใจ ????

ส่วนวาโยเราก็ยังรู้สึกว่านายคนนี้ก็ยังรักวีนุตตรา และเจ้าตัวก็ยังพูดออกมาเองว่ายอมรับว่ายังรักวีนุตตราไม่เสื่อมคลาย แต่ความรักทีีมีให้กับดาวและลูกก็ไม่ได้ลดน้อยลง เอ่อ เป็นเรานะเราทนไม่ได้หรอก ถ้าจะรักก็เลือกรักไปเลยซักคน ส่วนคนเก่าปล่อยไว้ให้เป็นอดีตรึไม่ก็เก็บลงในความทรงจำว่าครั้งนึงเคยรักก็ได้นิ อันนี้เราเชื่อว่าดาวเข้าใจเพราะยังไงเค้าก็เคยรักกันมาก่อนแต่ไม่ใช่พูดจาทำนองว่ารักทั้ง2สาวเท่ากัน เพียงแต่คนนึงตายไปแล้วเท่านั้นเอง มันก็เหมือนทีีดาวพูดน่ะแหละหัวใจที่แบ่งเศษเสี้ยวให้ใครต่อใครมากมายขนาดนั้น เราก็ไม่เอาหรอกนะ

แล้วอีกอย่างวาโยเคยเป็นประธาน พอแม่วาโยยกทุกอย่างทีีเป็นของโยให้ดาว ดาวก็สมควรเป็นประธาน?และวาโยก็ยังคงเป็นประธานทำงานแทนดาวในตอนนี้ไม่ใช่เหรอ แต่นี่ทำไมจากปรธานกลายเป็นรองประธาน แล้วกลายเป็นน้องชายเป็นประธานคนใหม่แทน งง???


กุ๊กๆ 10 เม.ย. 2556, 17:52:27 น.
นานๆทีจะ log-in เข้ามา comment ซักทีค่ะ
ขอบคุณนะคะสำหรับนิยายทึ่ลงให้อ่านอย่างต่อเนื่องนะคะ ก็ตามอ่านมาหลายเรื่องอยู่ค่ะ ชอบบ้างไม่ชอบบ้างคละกันไป แต่รวมๆก็อ่านได้ไม่ติดขัด
จนมาถึงเรื่องนี้ค่ะ ที่รู้สึกว่า เหตุผลของตัวละครออกจะดรามาเกินจริงไปหน่อย หลายจุดตั้งแต่
ปมของคนรักเก่า
ปมของน้องสาวคนรักเก่าที่คิดจะแย่งแบบไร้สติ ฟาดฟันกันจนน่าจะตายกันไปข้าง แล้วก็หายไปเฉยๆ (แต่อึดอัดกะตัวละครตัวนี้อยู่แล้ว เลยไม่ว่าอะไร)
ตัวที่รู้สึกมากที่สุดคือ นางเอกที่จะนางเอกก็ไม่เชิง นางร้ายก็ไม่ใช่ ชนิดไม่ควรอยู่ในคนเดียวกัน และดูเยอะไปทุกสิ่ง ตหากปรับให้นางเอกซึ่งจะมีทั้งดีและร้าย แต่มีเหตุผลทางความคิดกว่านี้ ตังละครจะสมจริงกว่านี้เยอะค่ะ
พระเอกที่ดูร้าย แต่ขาดจุดหักเหที่ชัดเจนในการยอมนางเอกทุกอย่างขนาดนี้ เพิ่มตัวนี้เข้าไป พระเอกจะสมบูรณ์ร่ะ อดราะเป็นตัวละครที่ดูมีมิติ และไม่สับสนที่สุดในเรื่อง ทั้งที่น่าจะสับสน

หากไม่พอใจ ก็ขอโทษด้วยนะคะ อยากจะติเพื่อก่อ เพราะจริงๆผู้เขียนก็เขียนด้วยสำนวนที่น่าสนใจ แต่ขาดการวางบุคลิกตัวละครที่แน่น หากแก้ไขได้ นิยายของผู้เขียนคงไปได้ไกลเลยค่ะ

ด้วยควมหวังดีค่ะ


Lilly 19 เม.ย. 2556, 23:50:51 น.
ขอบคุณทุกเม้นจ้าาา จะนำไปปรับปรุงจ้า


Lilly 19 เม.ย. 2556, 23:52:55 น.
อ่านไปเรื่อยๆ จะเข้าใจคนเหล่านี้มากขึ้นค่ะ ป,ล นี่ดราม่าแล้วเหรอค้า หนูจาบอกว่ามันยังมีดราม่าซีนอีกนะ เฮ้อ! จะมีคนอ่านม้ายยยยยยยย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account