กามเทพแพลงรัก
วรรณรสสาวหมวยสุดโก๊ะไม่ดูแลตัวเองเลย ตัวดำอย่างกับหมีดำใส่แว่น เธอได้พบกับชวินหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่ทุกนต่างรุมจีบเธอจึงเปลี่ยนแปลงตนเอกแต่เธอกลับมีคู่แข่งตัวแม่คือ วิมวิภา สาวสวยลูกครึ่งสุดสวยเธอมีดีทั้ง หน้าตา และอกตู้มตู้มของเธอซึ้งผู้ชายที่มองเธอนั้นต้องน้ำลายไหลแน่นอนเปรียบกับเธอถึงเธอสวยแล้วผู้ชายก็แค่ชายตามองวันที่เธอเสียใจก็มาถึงเมื่อผู้เป็นยายเสียชีวิตลงด้วยโรคแก่แต่ก็โชคดีเมื่อมีเศรษฐีมารับตัวเธอไปเลี้ยงดูแลอย่างดีวันนึงผู้เป็นแม่บุญธรรมได้ไปงานแฟชั่นโชว์จึงส่งเธอเดินแบบซึ้งเธอได้เดินคู่กับชวินทั้งคู่สนิทสนทมากขึ้นจนทำใ้ห้ วิมวิิภา หึงจึงวางแผนทำร้ายเธอ
Tags: คอมเมดี้ ดราม่า

ตอน: บทนำ

ณบ้านไม้เก่าเก่าหลังหนึ่งซึ้งมีผู้เป็นยายและหลานอาศัยอยู่ฐานะบ้านก็พอประมาณไม่จนมากและรวยมากหลานสาวคนนี้มีนามว่า วรรณรส หรือ รส หญิงสาวหน้าตา เฉิ่ม ดำ ใส่แว่น พ่อแม่เธอเสียตั้งแต่เด็ก
"ยายจ๋ายายวันนี้หนูซื้อกับข้าวแสนอร่อยมาฝาก"หลานสาวพูดมาจากหน้าบ้านผู้เป็นยายยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อหลานสาวกลับมาจากการทำงาน
"กลับมาแล้วหรอลูกวันนี้ซื้ออะไรมาละ"
"หนูซื้อข้าวเหนียวมะม่วงกับข้าวผัดมาจ้ะ"หลานสาวตอบอย่างมีความสุข
"อ๋อ ซื้อมาซะเยอะเลยที่จริงยายไม่ต้องกินขนมหวานก็จะนะลูก มันเปลืองเงินหนู"ผู้เป็นยายเอามือลูบหัวหลานสาวเบาเบา
"ไม่ได้หรอกจ้ะยายต้องกินของดีดีจะได้สุขภาพแข็งแรง วันนี้ยายขายขนมดีไหมจ้ะ"หลานสาวถามเสียงออดอ้อน
"ขอบใจนะลูก"ยายพูดเบาเบา
"หนูไปอาบน้ำนอนก่อนนะจ้ะยายพรุ่งนี้บอสประชุมแต่เช้า"หญิงสาวลุกขึ้น
"ไม่กินข้าวก่อนละลูก"
"ไม่จ้ะยายหนูกินมาแล้วยายกินให้อิ่มนะ"
"เจ้าหลานคนนี้นะ"ยายพูดพร้อมส่ายหัว
ณ ต้อนเช้าที่แสนสดชื่น
"ยายจ๋าหนูไปแล้วนะจ้ะยายดูแลสุขภาพดีดีนะ"หญิงสาวพูดพลางสวัสดี
"จ้าำไปทำงานให้สนุกนะลูก"
ณ ท้องถนนที่เต็มไปด้วยรถ
"แท็กซี่"หญิงสาวเรียกแท็กซี่คันที่กำลังเคลื่อนเข้ามาใกล้เธอ
"ไปไหนน้อง"เสียงคนขับถาม
"ไปบริษัทอินเดอพอลเกล"หญิงสาวตอบ
"ได้ได้ขึ้นมา"แท็กซี่ตอบ
"คะ"หญิงสาวพูดพลางขึ้นนั่งบนรถ
ณ บริษัทอินเดอพอลเกล ที่ใหญ่ติดอับดับของประเทศ
หญิงสาวหน้าตาดูแล้วเหมือนจะหน้ารักแต่ดูอีกทีกลับหลายเป็นยัยแว่นเดินเข้ามาในบริษัท
"เฮ้ รส"หญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับวรรณรสเดินเข้ามาทัก
"อ้าว มุก"หญิงสาวแว่นเต่อทักตอบ ซึ่งดูจากหน้าตาแล้ว2คนนี้ไม่น่าเป็นเพื่อนสนิทกันได้
"มาแล้วหรอจ้ะ มุก คิว่ายังไม่มา"หญิงสาวตอบด้วยภาษาไทย หญิงสาวไม่ค่อยถนัดภาษาไทยนักเลยพูดผิดผิดถูกถูก
"คิดนะจ้ะไม่ใช่ คิ "หญิงสาวตอบพร้อมอมยิ้ม
"2คนนั้นจะคุยกันอีกนานไหมจ้ะ"เสียงเข้มเข้มของคนเป็นบอสทำให้หญิงสาวทั้ง2ตกใจ
"แม้ คุณปีเอ่ยคุณบอสคะ เดี๋ยวเรา 2 คนก็เดินตาไปเองคะ"มุกตอบ บอสจอมโหดคนนี้มีชื่อเดิมว่า ปี
"นี่คุณ ผมเปลี่ยนชื่อแล้วนะคุณ ผมชื่อ ณเดช แล้วนะคุณ"บอสตอบ
"แหวะ ณดูด ซิไม่ว่า"มุกตอบพร้อมเดินไปในลิฟท์วรรณรสเลยเดินตาม
"คุณมาคุยกับผมก่อน ผมชื่อณเดช ไม่ใช่ณดูด"บอสตะโกน
"ถ้าบอสณเดชมุกก็ญาญ่าแล้วคะ"มุกตะโกนโต้ตอบ
ณ ในลิฟท์แก้วที่แสนสงบ
หญิงสาว2คนยืนคุยอยู่ในลิฟท์
"ยัยรสแกขึ้นไปก่อนนะฉันขอไปทำธุระแป็บนึง"หญิงสาวพูดพลางเดินออกจากลิฟท์ลิฟท์ยังไม่ทันปิดก็มีหนุ่งหน้าตาดีใส่สูทสีดำสุดหล่อเดินเข้ามา
"โอ้พระเจ้าหล่อปานเทพบุตร"หญิงสาวคิดในใจ
"ไป ชั้นไหนครบ"เสียงนุ้มนุ้มทำให้หญิงสาวแว่นเต่อถุงกลับเคลิ้ม
"ปะ...ปะ...ปะ..ปะ...ปะ...ปะ ไป ชะ..ชะ ชั้น 12 คะ"หญิงสาวตอบเสียงอึกอัก
"ขอโทษนะครับคุณติดอ่างหรอครับ"ชายหนุ่มถาม
"เปล่าคะ"หญิงสาวพูดแต่ไม่นานไฟในลิฟท์ก็ดับลง
"เป็นอะไรรึเปล่าครับ"ชายหนุ่มถามแต่ขาดเสียงการตอบรับ
"คุณครับ"เมื่อไฟในลิฟท์เปิดชายหนุ่มก็เห็นหญิงสาวแว่นเต่อนอนชักอยู่ข้างล่าง
"เฮ้ยคุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ คุณคุณ"
"ยัยรส"เสียงหญิงสาวตะโกนขึ้นหญิงสาวที่นอนชักได้สติแล้วพูดขึ้นว่า
"ไม่เป็นอะไร"หญฯิงสาวตอบเบาเบา
"ถ้าไม่เป็นไรงั้นผมขอตัวนะครับ"ชายหนุ่มตอบแล้วเดินออกไปจากลิฟท์หญิงสาวมองตาเคลิ้ม
"แม้มองตาเคลิ้มเลยนะ"มุกแซวเพื่อนเบาเบาพร้อมพยุงให้เพื่อนลุกขึ้น
"ถ้าชอบแล้วจะทำอะไรได้ดูสภาพฉันซิ แว่น ดำ เซ่อซ่า โก๊ะ"วรรณรสพูดพร้อมถอนหายใจ
"ฉันช่วยแกเองอ่ะเอารึเปล่าถ้าเอาฉันก็จะช่วยพรุ่งนี้มาเจอกันบอสรู้เรื่องแล้วฉันโทรบอกเมื่อกี้บอสให้แกกลับบ้านได้ ฉันซื้อขนมไปฝากยายแกด้วยละ"มุกพูดพร้อมเอายกขนมถุง
"เอาแกต้องช่วยฉันนะ ชอบคุณนะที่ซื้อขนมไปฝากยายฉัน"หญิงสาวรับขนม
ณบ้านไม้ที่แสนร่มรื่น
"ยายหนูกลับมาแล้วนะคะ"เด็กสาวตะโกน
"กลับมาเร็วจังลูก"
"หนูช็อกนิดหน่อยอ่าจะเจ้านายเลยให้กลับมาบบ้าน
"อ้าวไม่่สบายรึลูกไปนอนพักไป"
"จ้า ยาย"หญิงสาวพูดพลางเดินเข้าห้องนอน
----------------อาจจะสั้นนิดหน่อยนะจ้ะฝากติดตามด้วยนะ พึ่งเขียนเรื่องแรกช่วมคอมเม้นด้วยนะขอร้องละจ้า--------------------



กิ่งณิภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2556, 15:14:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2556, 15:14:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 1055





ree 23 เม.ย. 2556, 05:20:25 น.
เอิ่ม... เรื่องนี้ชื่อ "กามเทพแพลงรัก" จริงๆ ใช่หรือเปล่าเอ่ย หมายถึงกามเทพทำให้รักแพลงเหมือนขาแพลงใช่ไหม


รา่มแก้ว 26 เม.ย. 2556, 18:02:46 น.
น่าสนุกดีอ่านะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account