บ่วงนางมาร

Tags: รัก

ตอน: ๑...

คุณหญิงจันทิรา หรือ คุณหญิงจัทร์ เกิดมาในตระกูลที่สูงส่ง แค่กระดิกนิ้วเท่านั้นสิ่งที่เธอต้องการก็ได้มาอยู่ตรงหน้าเธอเธอเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตาทรัพสมบัติมากมาย เธอคู่ควรกับหม่อมธราวัต ซึ่งเป็นคู่หมั้นตั้งเเต่เด็กของเธอเป็นอย่างมาก แต่เธอกลับไปหลงรักนายทัด คนขับรถประจําตัวของเธอแต่เธอก็ได้เเต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียว
1
"แย้ม ไปบอกนายทัดให้เตรียมรถหน่อยซิ เราอยากออกไปซื้อของ"คุณหญิงจัทร์สั่งกับเเย้ม หญิงรับใช้ประจําตัวของเธอ"เจ้าค่ะ คุณหญิง"แย้มพูดพร้อมกับเดินไปที่โรงรถ แล้วเธอก็ขึ้นไปเเต่งตัว
"จะออกไปไหนเหรอหญิงจัทร์"เมื่อเธอลงมาชั้นล่างเตรียมตัวจะไปข้างนอก ก็ได้พบกับคุณหญิงเเม่ หรือคุณหญิงจิราวรรณ ซึ่งเป็นเเม่ของเธอถามขึ้น""หญิงจะออกไปซื้อเสื้อผ้าหน่อยค่ะ คุณหญิ่งเเม่"เธอตอบด้วยใบหน้ายิ้มเเย้ม"อย่ากลับดึกนะลูกหญิง"คุณหญิงจิราวรรณพูดอย่างเป็นห่วงลูกหญิงของเธอ"ค่ะ หญิงไปล่ะนะคะ""จ้ะ รีบไปรีบกลับนะ""ค่ะ"คุณหญิงจันทร์บอกพร้อมกับเดินออกไป เมื่อเดินไปถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นนายทัดยืนรอเธออยู่ข้างรถ"รอนานหรือปล่าว นายทัด"เธอพูดกับนายทัดอย่างเคย"ไม่เลยครับ คุณหญิง"นายทัดตอบกลับด้วยใบหน้ายิ้มเเย้ม นั้นทําให้คุณหญิงจันทร์ถึงกับอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม"งั้นไปกันเถอะ วันนี้ไปปห้าง..."เมื่อคุณหญิงรับสั่งนายทัดก็ไปเปิดประตูรถให้กับท่านหญิง"ไม่ต้องก็ได้ ฉันเปิดเองได้นายไปนั่งเถอะ"นายทัดถึงกับผงะ"เอ่อ..เเต่ว่า""ไม่มีเเต่ ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งหรือ""ครับ"นายทัดยิ้มให้กับนายหญิงของตนก่อยจะเดินไปขึ้นรถ
นายทัดขับรถมา30นาทีก็ถึงที่หมาย
เเล้วนายทัดก็กําลังไปเปิดประตูรถให้หญิงจันทร์แต่หญิงจันทร์กลับบอกว่า"นายทัด จําคําสั่งของหญิงไม่ได้หรือไง"เมื่อพูดเเล้วหญิงจัทร์ก็เปิดประตูออกมาด้วยตนเอง"เอาล่ะ ไปกันเถอะ ไปช่วยถือของให้ฉันหน่อยนะ"หญิงจันทร์สั่งกับนายทัด"ครับ คุณหญิง" 1 ชั่วโมงต่อมา
"เหนื่อยไหมนายทัด พักหน่อยไหม"หญิงจันทร์ถามนายทัดขณะที่เขากําลังหอบของที่หญิงจันทร์ซื้อมาอยู่"เเล้วเเต่คุณหญิงเถอะครับ"นายทัดบอกนายหญิงของตน"อืม งั้นพักหน่อยเเล้วกัน"หญิงจันทร์บอกกับนายทัด "นั่นใช่หญิงจันทร์หรือปล่าวครับ"ในขณะที่เธอกําลังหาที่นั่งก็มีเสียงชายคนหนึ่งเรียเธอ



คาริน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ค. 2556, 11:47:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ค. 2556, 11:47:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 1067





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account