มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 31.......50%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 พ.ค. 2556, 22:28:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 12:00:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 2069





<< ตอนที่ 30.......100% แล้วค่ะ   ตอนที่ 31.......75% >>
คิมหันตุ์ 15 พ.ค. 2556, 22:44:40 น.
หมดสภาพ มากเลยค่ะ...คุณโป๊ป อิอิ


konhin 15 พ.ค. 2556, 23:27:58 น.
ไม่รู้สิ ยังไม่รู้สึกสาแก่ใจ อาจเป็นเพราะมันไม่ใช่ชีวิตเราโดยตรงเพราะงั้นเราก็อยากให้โป๊ปเจ็บเท่าๆหรือมากกว่าที่ปริมเจ็บ แต่มันอยู่ที่ปริมและโป๊ป ว่าจริงๆแล้วจะเอายังไงกับชีวิตมากกว่า


mhengjhy 16 พ.ค. 2556, 08:12:57 น.
อ้าว คุณโป๊ป อย่าหึงหน้ามืดสิ


ลิลลี่ 16 พ.ค. 2556, 13:03:41 น.
น่าจะคิดได้นะโป๊ปเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่นายจะมาต่อว่าแดกดันประชดประชัดปริม อยากได้ปริมคืน ทำไมไม่รู้จักใช้สติให้มากกว่านี้
เพราะถ้าเค้าลุกขึ้นสะบัดตัวออกจากการที่ช่วยพยุงนายแล้วเดินหนีขึ้นห้องไปแบบไม่สนใจ คราวนี้แหละจะได้สมใจนาย!!!


กาซะลองพลัดถิ่น 17 พ.ค. 2556, 05:34:15 น.
ุพูดแบบนี้ ไม่ต้องไปช่วยเลยดีกว่า ปล่อยให้เลือดมันไหลแบบนั้นแหละ ปากดีนักขนาดเจ็บนะเนี่ยะ ตัวเองทำตัวเองทั้งนั้น ..


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account