มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 34.......50%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 มิ.ย. 2556, 09:45:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 12:02:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1839





<< ตอนที่ 33.......100%   ตอนที่ 34.......100% >>
คิมหันตุ์ 19 มิ.ย. 2556, 13:53:36 น.
ยังไงหล่ะคุณภัทร โดนคุณราเม็งส่งดอกไ้ม้ตัดหน้าไปละ คิคิ


OhLaLa 19 มิ.ย. 2556, 16:04:10 น.
หมั่นไส้ภัทร์มากค่ะ นี่แหละน้าจะรู้คุณค่าเมื่อได้สูญเสียสิ่งนั้นไปแล้ว


mhengjhy 19 มิ.ย. 2556, 19:39:06 น.
หึ คุณภัทร์ เดี๋ยวโดนตอกกลับมา แล้วจะหงาย 5555


konhin 19 มิ.ย. 2556, 20:22:05 น.
คือ ทำไมภัทร์ต้องรอจนมีคนมาเห็นความสำคัญของปริมถึงได้นึกได้ ถ้าแบบนี้อีกสี่ห้าปีภัทร์ก็คงจะลืมปริมเก็บไว้บนหิ้งแล้วไปแรดอีก ต้องรอให้มีคนมาแย่งถึงจะนึกได้ว่ามีของสำคัญอยู่กับตัว เฮ้อ


violette 19 มิ.ย. 2556, 23:02:45 น.
เพลียกับนายโป๊ปเหมือนเดิม มาหึงตอนหลุดมือไป เดี๋ยวก็อีหรอบเดิม
คนไม่ยอมรับความผิดตัวเองก็งี้
ว่าแต่สังสัยยัยปั๊ปจะเอาลูกพี่ชายมาเลี้ยงเองเปล่า


กาซะลองพลัดถิ่น 20 มิ.ย. 2556, 04:29:00 น.
ทำไมยิ่งอ่านก็ยิ่งมองเห็นความเห็นแก่ตัวของนายโป๊บมากขึ้นไปทุกที ไม่ได้มีการสำนึกผิดใด ๆ เลย
ลิงได้พลอย แท้ ๆ


ลิลลี่ 20 มิ.ย. 2556, 18:57:31 น.
เรามองว่าโป๊ปเหมือนจะใส่ใจปริมนะ แต่จริงๆมันไม่ใช่เลย
มางานนี้ทั้งทีมามือเปล่าเหรอ??? ช่อดอกไม้คิดไม่ได้เหรอว่ามันต้องมี ไม่ใช่สิมันสมควรมีเลยล่ะเพื่อมาให้กำลังใจ
เรื่องประมูลถ้าน้องสาวไม่บอก จะประมูลเหรอ.... ถ้าเป็นผู้ชายอื่นเราว่าไม่ต้องให้น้องสาวคอยชี้ทางหรอกว่าต้องทำนั่นทำนี่ ไหนๆก็ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่านี้ก็ดับเครื่องชนไปเลย นี่อะไรมัวแต่นั่งบื้อนั่งหึงหวงไม่ดูเวลา

+++ส่วนเรื่องที่ปั๊ปจะเอาลูกสาวพีี่ชายไปเลี้ยง เรามองว่ามันไม่ใช่วิธีที่ดีเท่าไหร่ เหมือนแค่เอาดินกลบๆไว้
ซักวันนึงพอโดนฝนโดนลมบ่อยๆเข้ายังไงเรื่องมันก็ต้องโผล่
แล้วใครกันล่ะที่ต้องเจ็บปวดกันอีกคราวนี้ไม่ใช่แค่ปริมกับโป๊ปที่ต้องเสียใจ แต่จะมีเด็กอีกคนที่จะต้องเจ็บปวดแน่ๆทำไมพ่อถึงไม่ได้เลี้ยงเค้า ทำไมเค้าถึงต้องมาอยู่กับอา อีกร้อยแปดคำถามที่จะตามมา....
เฮ้อไหนๆปริมก็จะให้โอกาสโป๊ปนิ คงต้องฟังต้องนั่งปรึกษากันจริงๆแล้วล่ะว่าจะเอา
จะยกให้ใครยังไงก็ตามแต่ แต่ต้องคุยกันให้เข้าใจไม่ใช่พอคนนึงจะพูดอีกคนกลับบอกไปใช่เรื่องที่เราต้องรับรู้
เป็นความผิดพลาดของโป๊ปนะมันใช่ แต่ถ้าปริมเลือกจะให้โอกาสโป๊ปอีกครั้งก็ต้องช่วยกันคิด ไม่ใช่หลีกเลี่ยงไม่สนใจ
ฟังโป๊ปก่อนว่าจะเอาไง ถ้าเราคิดว่ามันไม่แฟร์ เราไม่โอเค เรารับไม่ได้ค่อยฉะกลับจะดีกว่ามั้ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account