มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 35.......50%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 มิ.ย. 2556, 00:09:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 12:03:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 2179





<< ตอนที่ 34.......100%   ตอนที่ 35.......100% >>
OhLaLa 30 มิ.ย. 2556, 01:01:34 น.
ใครเจอแบบพริมาคงทำใจให้อภัยได้ยาก คนกระทำกับคนถูกกระทำความรู้สึกที่ได้รับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง รอดูว่าท้ายที่สุดแล้วพริมาจะตัดสินใจยังไงค่ะ


konhin 30 มิ.ย. 2556, 01:05:00 น.
สิ่งเดียวที่โป๊บทำได้ดีมาตลอด คือโทษความผิดพลาดให้สิ่งรอบตัว โทษความห่างเหิน โทษภรรยาไม่ดูแล โทษความใกล้ชิด โทษโน่นโทษนี่ แต่ไม่เคยโทษตัวเอง ไม่เคยพยายามทำอะไรหรือห้ามตัวเองไม่ให้ทำอะไรให้สิ่งเลวร้ายหลายๆอย่างเกิดขึ้น

คนบางคนเรารักโดยไม่มีเหตุผล แต่การใช้ชีวิตคู่มันมีเหตุและผล ทำให้บางที เราก็ไม่สามารถอยู่กับคนที่เรารักแต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ หนูปริมสู้ๆ


คิมหันตุ์ 30 มิ.ย. 2556, 02:04:53 น.
รอดูอยู่ว่า....พี่โป๊ปจะหาทางที่ลงตัวอย่างไร?


Sukhumvit66 30 มิ.ย. 2556, 02:54:44 น.
ถ้ายังรักก็ต้องยังไหว


ลิลลี่ 30 มิ.ย. 2556, 03:25:28 น.
เราคิดว่าสิ่งที่ปริมรู้สึกและยังเจ็บปวดทุกครั้งที่ต้องพูดต้องถามคือ
>>ทำไมยังไปนอนด้วยกันซ้ำเเล้วซ้ำเล่า?? . . .ทำไมโป๊ปถึงยอมให้มีครั้งต่อมาเรื่อยๆ!! <<
สำหรับเราเราคิดว่าปริมอยากได้คำตอบจากปากโป๊ปก็จริง แต่ลึกๆแล้วก็ยังหวังว่าเค้าจะพูดว่าพี่นอนกับเค้าครั้งเดียวไม่ได้มีต่อจากนั้นนะ มันอยากได้คำตอบที่ไม่ทำให้ตัวเองเจ็บมาก
เพราะถ้าพลาดไปครั้งเดียว ถ้ายอมพูดความจริงกับปริมหลังจากที่นอนกับนังนั่นครั้งเดียว หันหน้าปรึกษากับปริมเหมือนที่ทำอยู่ตอนนี้ เราเชื่อว่าปริมให้จะไม่เสียใจมากเท่าตอนนี้ เพราะอย่างน้อยเค้าก็เลือกที่จะให้เราช่วยแก้ปัญหานี้
แต่นี่ไม่ ...แล้วจะให้ปริมคิดอะไรได้นอกเหนือจากว่าเต็มใจที่จะพลาด และทรยศต่อความรักอย่างเห็นแก่ตัว
ถ้าจะบอกว่า "ความอยาก"อย่างเดียวก็คงจะดูไม่น่าเชื่อนะสำหรับเรา
เอาจริงๆนะ ผู้ชายถ้ามันไม่สิเน่หาผู้ญคนนั้น หรือถูกตาต้องใจไรซักอย่าง มันคงไม่นอนด้วยกันไม่รู้จักจบจักสิ้นมั้งค่ะ ....
นี่ขนาดบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ บอกว่าพลาด โทษตัณหา โทษนี่นั่น
แต่สิ่งที่เห็นจากการกระทำคือ นายหลงรสชาติของแม่คนนั้น หรือว่าไม่จริง ?
(ผู้ชายลองได้ลิ้มรสของแปลกใหม่ ร้อยทั้งร้อยเราว่าชอบแน่นอน เพราะมันเป็นของใหม่ แน่นอนมันตื่นเต้นในตอนแรก กว่าจะตัดขาดก็ครอบครัวที่สร้างมาสะบั้นไปไม่รู้กี่ครอบครัว)
คิดง่ายๆว่าการที่ทำการบ้านโจทย์เดิิมอยู่ทุกวัน คำตอบมันจะออกมาในรูปแบบไหนซึ่งแน่นอนคำตอบที่ได้ก็ไม่ต่างไปจากเดิม แต่พอมีโจทย์ใหม่ขึ้นมา อื้ม น่าสนุกล่ะสิงานนี้ แก้โจทย์ได้ช้าหรือเร็วคำตอบมันไม่ได้อยู่ที่โจทย์อย่างเดียวนะ มันอยู่ที่คนทำโจทย์ด้วย
ถึงแม้ไม่อยากได้มาเป็นเมีย ไม่ว่าจะเมียน้อย เมียเก็บหรือสารพัดที่จะขึ้นชื่อว่าเมียก็ตามแต่ เราว่ามันคงจบตั้งแต่ครั้งแรก หรืออยากมากเอ้าให้สองครั้ง และต้องรู้สึกตัวได้แล้วว่านี่กำลังทำอะไรอยู่ อย่างน้อยไม่นึกถึงปริมก็ต้องนึกถึงลูกชายบ้างล่ะ แต่นี่ก็ไม่....(อยากได้ลูกสาว หรืออยากได้แม่มันด้วยล่ะ )
แต่นี่ไม่จบขนาดที่ว่ารู้ว่าท้อง ก็ยังไม่หยุด"อยาก" .....มันใช้ไม่ได้กับกรณีที่โป๊ปที่บอกว่าผิดพลาด ต้องเรียกว่าตั้งใจเต็มใจที่จะพลาดมากกว่า
((แต่นั่นล่ะเราก็เชื่ออีกว่ายังมีผู้ชายดีๆที่ยังซื่อสัตย์กับผู้ญคนเดิมตลอดชีวิตเพราะมีคนรอบตัวหลายคนที่ไม่ดิ้นร้นหรืออยากได้เมียเพิ่ม สิ่งที่ได้คำตอบตรงกันหลายคนคือ ไอ้อาการอยากแบบโป๊ปน่ะเค้าบอกมันมีแหละของสวยๆงามๆล่ออยู่ตรงหน้าจะบอกว่าไม่รู้สึกคงไม่ใช่ แต่รู้สึกแล้วจะทำยังไงนั่นแล้วแต่วิธีใครวิธีมันว่าจะจัดการยังไงจะเดินหน้าสนองหรือหยุด----พี่ๆผู้ชายบอกให้ฟังว่าไม่ต้องคิดเรื่องว่าเพศให้ยุ่งยากว่าเพศไหนทำได้หรือไม่ควรทำ ให้มองง่ายๆถ้าโดนทำกลับมั่ง รับได้ป่ะล่ะทนเจ็บกับความรู้สึกว่าโดนทรยศได้จริงเหรอ อย่าใช้ข้ออ้างว่าห่างเมียเลยผู้ชายมันก็มีวิธีปลดปล่อยตัวเองอยู่แล้วไม่สนุกเท่าแต่ก็ได้ปล่อยเหมือนกันอันนี้พี่พูดให้ฟัง555 พี่ๆผู้ชายเค้าบอกว่ารับไม่ได้เหมือนกันนะถ้าวันนึงเมียเราทำแบบที่เราเคยทำ... เรื่องความอดทน ยิ่งเป็นการอดทนเจ็บปวดกับเรื่องความรักเค้าบอกว่าเค้ายอมแพ้เค้าสู้ผู้ญไม่ได้ เลยไม่ทำมันเลยดีกว่าแต่ถ้ามันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดจริงๆค่อยมาว่ากันอีกที


ลิลลี่ 30 มิ.ย. 2556, 03:48:31 น.
1.อยากถามแทนปริมมากว่า คิดจริงๆเหรอว่าจะปิดเรื่องนี้ไปได้ตลอดชีวิต แล้วหาทางออกไว้แล้วเหรอว่าจะเอายังไง แน่นอนสัญชาติญาณผู้ญน่ะแรงและมักแม่นเสมอวันนี้ไม่รู้แต่ใช่ว่าจะไม่รู้ตลอดชีวิต
จะแบ่งเวลาไปหาเมียน้อยและลูกสาวยังไง ???
2.ทำไมถึงพามาที่บ้าน พามาเพื่ออะไร พามาเพื่อจะบอกกับทุกคนหรือไงว่า ขอเลี้ยงเมียน้อยไว้อีกคน พามาเพื่อบอกว่ายังไงก็ไม่ทิ้งเมียน้อยแน่ แต่ถ้าไม่ใช่ พามาทำไม!!!!! มันเหมือนเป็นการบอกปริมทางอ้อมนะว่านายเลือกใคร
3.ปริมขอหย่า แล้วทำไมถึงไม่รั้งไว้ตั้งแต่ทีแรก เหตุผลที่บอกว่าคิดว่าทำผิดกับปริมไว้เลยอยากปล่อยปริมไปไม่อยากให้ปริมเสียใจมากกว่านี้ แล้วจะตามมาขอคืนดีทำไม .....ทำไมไม่พูดต่อหน้าตอนนั้นให้เคลียร์ไปเลยล่ะว่าผมจะรับผิดชอบเด็กแต่กับแม่เด็กจะไม่มีความสัมพันธ์อะไรที่เกี่ยวข้องกันแน่นอน แต่นี่ไม่พูดทำเป็นพ่อพระปล่อยปริมไป!!!!! สุดท้ายนายก็กลับมาหาปริม ถ้าเป็นเราเราไม่เอาแน่ผู้ชายคนนี้ ไม่ได้ทำอะไรเพื่อเราหรือแสดงให้เห็นเลยว่าเค้าสู้เพื่อเรา เค้าแคร์เรานะ แต่เค้าเลือกแคร์ลูกใหม่
4ที่บอกว่าสงสารเด็ก แล้วเด็กอีก2คนที่เหลือน่ะมันไม่ใช่ลูกนายรึไง ถ้าเราเป็นเด็ก2คนนั้นน่ะเราโคตรเสียใจเลยที่พ่อเลือกเด็กคนนั้น แล้วถ้ามารู้เหตุผลว่าพ่ออยากได้ลูกสาวน่ะเด็กมันต้องเสียใจเด็กมันไม่ได้คิดซับซ้อนนะ มองจากมุมเด็กคิดได้ไม่ยากว่า พ่อไม่ได้รักเรา คิดไว้รึยังว่าจะแก้ปัญหาของลูกที่เคยมีอยู่แล้ว กับลูกใหม่นี่ยังไง?
5โป๊ปเคยคิดถึงใจปริมบ้างมั้ย เพราะที่เห็นคือโป๊ปป้อนแค่คำว่ารักให้กับปริมอย่างเดียว ทำไมถึงไม่รู้สึกหรือแคร์ปริมบ้างเหมือนที่พยายามทำเพื่อลูกสาวล่ะ คนรักกันเค้าเลือกทำร้ายคนที่รักและเดินไปกับคนที่บอกว่าไม่ได้รักเหรอ?!
6ถ้าปริมจะเลือกลูกชาย2คนแทนการทีีจะเลือกกลับไปกับโป๊ป โป๊ปจะรู้สึกยังไง เพราะก่อนนี้โป๊ปเลือกเด็ก1คน และเลือกทิ้งอีก3คนไว้ข้างหลัง
7ไอ้เรื่องที่คิดจะทำน่ะไม่เห็นจะทำซักเรื่อง เรื่องซื้อบ้านให้ลูกชายที่เคยคิดไว้ก่อนหน้านี้ล่ะ ถึงแม้ไม่ได้แยกกันอยู่คนละบ้านแล้วก็ซื้อไว้เป็นชื่อลูกได้ ที่พูดไว้คิดไว้ควรทำให้ได้บ้างนะโป๊ปคนอ่านเซ็ง55(ดันซื้อรถป้ายแดงมาสนองความอยากตัวเองซะงั้น) เรื่องขอขมาพ่อแม่ปริมก็อีก รอให้ลูกสาวเข้าอนุบาลก่อนรึไงถึงจะทำ เรื่องนายกับปริมจะลงเอยยังไงมันมันไม่เกี่ยวกับเรื่องขอขมาพ่อแม่ปริมนะ
**ข้อสำคัญ ถ้าคิดจะเดินหน้าต่อไปกับโป๊ป อยากให้ปริมขอผลตรวจเลือด ขอตรงๆไปเลย เรามีสิทธิ์รักตัวเองนะ มันไม่ใช่เรื่องการไม่ให้เกียรติสามีแต่เราว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำนะ ก็ในเมื่อเค้าเป็นฝ่ายไม่ซื่อสัตย์ไม่ให้เกียรติเราซะเองนี่ อย่่าเสี่ยงดีกว่า


เคสิยาห์ 30 มิ.ย. 2556, 09:56:42 น.
ทางใครทางมัน ความรักมันอาจเลือกไม่ได้ แต่เลือกคนที่รักเราดีกว่า


tam 30 มิ.ย. 2556, 10:01:50 น.
ข้ออ้างของโป๊ป เหมือนกับกระทู้แนะนำใน pantip เมื่อนานมาแล้ว ฝ่ายชายไปมีความสัมพันธ์กับน้องสาวเพื่อนตอนที่ภรรยาท้องและทำหน้าที่ไม่ได้ มีครั้งแรกแล้วก็เลยตามเลย เคยๆไปแล้ว ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำมันผิด ไม่ซื้อสัตย์ นอกใจ

แค่เพียงเพราะห่างจากปริม เลยบังเอิญไปอะไรกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา ไหนๆก็มีครั้งแรกแล้ว ทั้งที่ 2 3 4 ต่อๆมาก็เลยตามเลย มักมากในกามรึเปล่า ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจและคิดได้ว่าที่พลาดไปแล้วหนึ่งครั้งคือไม่ซื้อสัตย์ต่อภรรยาตัวเอง อยากมีลูกสาวมาก ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะเลือกลูกสาว โดยปล่อยให้ลูกชายทั้งสองคนของตัวเองอยู่ในความดูแลของแม่

คำพูดที่โป๊ปบอกว่าปริมก็รู้ว่าพี่แบบนั้น ปริมก็รู้ว่าพี่แบบนี้ แล้วโป๊ปเคยรู้บ้างไหม ว่าปริมรู้สึกยังไง จะบอกว่ารัก แล้วตอนที่มีอะไรกับวิภาวี ตอนนั้นยังรักปริมอยู่รึเปล่า ถ้ารักแต่ก็ยังทำแบบนั้นได้ ถึงตอนนี้จะบอกว่ารักอยู่ ก็ทำเหมือนเดิมได้เหมือนกัน คำแก้ต่างของโป๊ป จนถึงตอนนี้ ในฐานะคนอ่านบอกได้ว่า โป๊ปโชคดี ที่เคยได้เป็นสามีของผู้หญิงที่มีรูปสมบัติ และคุณสมบัติ ซื่อสัตย์ต่อสามี และมีลูกน่ารักสองคน แต่ความคิดและวุฒิภาวะของโป๊ปไม่คู่ควร ที่จะได้เป็นผู้ดูแลทั้งสามคนแล้ว


tam 30 มิ.ย. 2556, 10:22:31 น.
แต่สุดท้ายแล้ว ถ้าคู่นี้จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก คงไม่ใช่เพราะคำว่ารัก ของโป๊ป แต่เป็นคำว่ายังรักอยู่ของปริมมากกว่า เพราะหลายคู่ที่เคยเจอผู้ชายนอกใจ ผู้หญิงก็ยังรอ และกลับมาคบกันใหม่ก็มี แต่ปลายทางไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกคู่ หลายๆคู่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี


กาซะลองพลัดถิ่น 30 มิ.ย. 2556, 19:59:49 น.
คำเดียวสำหรับผู้ชายอย่างโป๊ปคือ เลว นอกใจเมียเพียงแค่เมียห่างไป แถมพอพลาดไปแล้วก็ปล่อยไปเลยตามเลย พอมีลูกก็บอกว่าถ้าเป็นลูกสาวก็จะเอามาเลี้ยงเองเพราะตนมีกำลังมากพอ นึกถึงหัวอกคนเป็นเมียและเป็นแม่และลูกบ้างไหม ว่าพวกเขาต้องการหรือปล่าว และเมียจะเจ็บปวดในหัวใจมากเพียงใดที่ทุกครั้งมองเห็นเด็กผู้หญิงคนนี้ ...ปริมให้อภัย ปล่อย วาง ได้แล้ว ถ้ากลับไปรักโป๊ปอีกก็ถือว่าเป็นกรรมของปริม


nunoi 1 ก.ค. 2556, 10:19:07 น.
จะลงเอยยังไง


มะเหมี่ยว 2 ก.ค. 2556, 22:49:36 น.
ทำไมพี่โป๊ปใจร้ายจังเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account