รุ่นพี่ตัวร้าย สายวิทย์คณิต
เพชรสาวน้อยม.ปลาย นิสัยห้าวเหมือนทอมอย่างฉันจะทำยังไงเมื่อแอบชอบรุ่นพี่สุดฮอตที่ถูกสาวน้อยใหญ่ทาบทามให้มาเป็นเจ้าของหัวใจ. แถมรุ่นพี่คนนี้ยังแสบมาก หว่านเสน่ห์ไปทั่ว โอ้ยยย นี่ฉันหลงไปแอบชอบพี่เค้าได้ไงเนี่ยยย. อ้ากกกก
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เปิดภาค

วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของฉันวันแรก. ชีวิตม.ปลาย กำลังจะผลิบาน ตื่นเต้นจัง. อิอิ
"เฮ้ยเพชรทางนี้ๆ"เสียงผู้หญิงผมสั้นมัดรวบไว้อย่างต่ำๆทักฉันเมื่อฉันเดินขึ้นมาบนโรงอาหาร
"หวัดดี "ฉันตอบกลับ
"พวกเราจองโต๊ะเผื่อแกเเล้วนะเว้ย หน้าริมสุด"เพื่อนผมสั้นรวบต่ำอีกคนทัก
"หะะะ หน้าสุด "
"น่าๆ ไหนๆก็จองไปแล้ว ทำใจนะ"
"- -"
ขอแนะนำนะผู้หญิงสองคนนั้นคือเพื่อนรักของฉัน ชื่อแก้วกับ สา เราคบกันมาตั้งแต่ม.สองละ ไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง
กริ๊ง~~~.
การเข้าแถวตอนเช้านั้นน่าเบื่อมาก หันซ้ายทีขวาทีเจอแต่ผู้หญิงรวบผมต่ำ เหตุมันเนื่องจากม.ต้นไว้สั้นเท่าติ่ง เปิดเทอม มาคงยาวกันทันอ่ะ น่าตลกดี.
"เฮ้ยพวกแก จองหน้าจริงดิ"ฉันถามอย่างตกใจ
"เออดิ (. .)"สา
"ไมอ่ะ (' ')"แก้ว
"ออ เปล่า ลมเย็นดี"ฉัน
ให้ตายเถอะเพื่อนๆคะนั่งหน้าละหนูจะหลับไงงงงง. แงT^T
แล้วนี่คาบแรกวิชาไรเนี่ยยยย.
แปะๆ
"('' ) ( '')"ทั้งห้องเงียบ
"นักเรียน เตรียม ทำความเคารพ"
"สวัสดีครับ/ค่ะ"
"สวัสดีจ้ะ แนะนำตัวนะจ้ะ ครูชื่อครูขวัญสอนภาษาไทย ^^"
อะไรกัน เรียนเเล้วเหรอ จะบ้าตายยยย ครูแกเขามาไม่พูดพร่ำไรเลย เขียนบนกระดานยิกๆๆๆๆๆ :((((
"ตอนเที่ยงเล่นวอลเลย์กัน"สา หันหน้ามาบอก
"เฮ้ยเอาดิๆปิดเทอมไม่ได้เล่นนาน"ฉัน
"เย้. ไม่เล่นนานฝีมือคงตกละ"แก้ว
ทันใด้นั้นเอง
"นี่พวกเธอคุยไรกัน"
"-0-"
"-0-"
"-0-"
"ถามก็ตอบสิ" ครูคะ ใจเย็นขอหนูหาข้อแกตัวก่อน
"เอ้า ไม่งั้นหักคะเเนน1คะเเนน"T^T
"('' )"
"( '')"
"(. .)"หะ เฮ้ หันมามองที่ฉันแบบนี้จะสื่ออะไรฉันรู้นะ.
"เอ้าว่าไงหนูเพชรพัชร"
"อ่ะ เอ่อ....พวกหนูกำลังปรึกษากันเรื่องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์น่ะค่ะ" ไอเพื่อนชั่ววว
"ออ กรอจ้ะ งั้นเพื่อเป็นการทำเวลาว่างในการคุยกันในคาบครูมาใช้ให้เกิดประโยชน์ " อึก ฉันอดไม่ไเ้ที่จะเผชอกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก
"ลงไปยกหลังสือแบบเรียน50เล่มจากห้องสมุดมาให้เพื่อนๆทีนะจ้ะ^^"
"ค่ะT^T"
"ค่ะT^T"
"ค่ะT^T"จากชั้นหนึ่งขึ้นมาชั้นสิบเนี่ยน่ะ กล้ามขาขึ้นเป็นน่องไก่KFCอย่างแน่นอนนน เฮ้อ วันแรก คาบแรกของฉันนน



Dustfinger
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.ค. 2556, 00:09:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.ค. 2556, 18:47:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 991





   เหตุเริ่มที่โรงยิม >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account