มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 35.......100%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.ค. 2556, 00:13:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 12:03:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 2124





<< ตอนที่ 35.......100%   ตอนที่ 36.......25% >>
violette 8 ก.ค. 2556, 00:27:13 น.
สงสารปริมมาก อ่านยังไงนายโป๊ปก็ไม่เคลียร์อยู่ดีแหละค่ะ
อยากให้จบด้วยดีแต่ไม่คืนดีจังเลยค่ะ เราเจอหลายบ้านที่เป็นแบบนี้แล้วลูกยินดีจะโตมาแบบพ่อแม่ไม่อยู่ด้วยกันมากกว่า
เพราะแกรู้สึกว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะอยู่แบบนี้น่ะค่ะ
ยังไงก็รออ่านต่อนะคะ อีกเรื่องจะตามไปอ่านต่อค่ะ ขอทำใจก่อน แหะๆ


wind 8 ก.ค. 2556, 00:31:52 น.
น่าลำบากใจจริงๆ แต่พระเอกทำตัวเองแท้ๆ


konhin 8 ก.ค. 2556, 01:00:52 น.
อยากให้ปริมพูดต่อ ว่า ปริมอโหสิกรรมให้ ชาติหน้าฉันใดอย่าได้พบได้เจอกันอีกเลย เข้าใจปริม คนจริงๆที่สามารถเลี้ยงและรักลูกชู้ได้เนี่ย ยิ่งกว่าแม่พระซะอีก


คิมหันตุ์ 8 ก.ค. 2556, 01:07:50 น.
อึดอัดใจชะมัด


OhLaLa 8 ก.ค. 2556, 01:20:18 น.
ถึงตอนนี้โป๊ปก็ไม่เคยโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองเลย ปริมทำให้เห็นภาพว่าทั้งรักทั้งแค้นมันเป็นยังไง บางทีการที่เราไม่เลือกเดินหน้าหรือถอยหลัง แต่เลือกที่จะอยู่กับที่ อยู่กับปัจจุบันคงจะดีที่สุด


กาซะลองพลัดถิ่น 8 ก.ค. 2556, 07:02:02 น.
เด็ก ๆ ก็มีหัวใจและีัรับรู้ความรู้สึกทั้งพ่อและแม่ได้ไว เพียงแต่ว่าพวกเขายังเล็กและไม่เข้าใจโลกภายนอกที่ยุ่งเหยิงในตอนนี้เท่านั้นเอง อย่าบอกว่าทำเพื่อลูก ปริมทำถูกแล้วคะ ถ้าพ่อกับแม่ไม่มีความสุขไฉนเลยลูก ๆ จะมีความสุขที่ต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะบี้งตึงใส่กันตลอดเวลา ..........


phugan 8 ก.ค. 2556, 07:48:32 น.
ชอบคำพูดของปริมจริงๆ ไม่ได้ด่า...แต่สามารถทำให้เจ็บไปถึงทรวงเลย....ถึงปากนายโป๊ปจะบอกว่ายอมทำทุกอย่าง แต่ดูแล้วคงยังอยากเลี้ยงลูกสาวนั่นแหละ...


tam 8 ก.ค. 2556, 08:27:40 น.
อยากได้ลูกสาวก็เลี้ยงลูกสาวไป ปล่อยให้ปริมกับลูกมีชีวิตที่ดี ต่างคนตางเลิกแล้วต่อกันเถอะ สุดท้ายปริมยังต้องขอโทษ แมนมาก


มะเหมี่ยว 8 ก.ค. 2556, 10:27:59 น.
สงสารปริมจังเลย


nunoi 8 ก.ค. 2556, 11:20:10 น.
ปริม พูดได้ดีมากๆ นี่แหละนางเอกที่ไม่ใช่นางเอกในนิยาย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account