เสน่ห์สะบันงา
เสน่ห์สะบันงา
ประพันธ์โดย..กันต์ระพี
เขาคิดว่าหล่อนเป็นหญิงขายบริการที่เพื่อนส่งมาให้
กว่าจะรู้ว่าไม่ใช่อย่างที่คิด...
เขาก็พรากความบริสุทธิ์ของหล่อนไปแล้ว
ซ้ำยังหลงเสน่ห์แม่ดอกสะบันงานี้จนถอนตัวไม่ขึ้น

ลิขสิทธิ์งานเขียนเรื่องนี้เป็นของสนพ. Touch Publishing
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตัวอย่างเนื้อเรื่อง

เสน่ห์สะบันงา

ประพันธ์โดย...กันต์ระพี

(ลิขสิทธิ์งานเขียนเรื่องนี้เป็นของสนพ. Touch Publishing)

ตัวอย่างเนื้อเรื่อง


สรันมองร่างบางที่ให้ความสุขเขาเมื่อคืนแล้วพ่นลมหายใจออกมา ใครจะคิด...หญิงขายบริการที่เพื่อนส่งมาให้จะเป็นสาวบริสุทธิ์ หล่อนสะอาดหมดจดทั้งเนื้อทั้งตัว ทำให้เขารุ่มร้อนล้ำลึกยามสนิทชิดเชื้อ จนแยกไม่ออกระหว่างราคะกับความถูกต้องดีงาม

สรันยังจำได้ดี เมื่อครั้งได้ยินคนงานในไร่คุยกันสนุกปากตามประสาผู้ชายเรื่องได้เปิดบริสุทธิ์หญิงขายบริการ ตอนนั้นเขาเองยังนึกขำและอดคิดไม่ได้ว่าหมอนั่นคุยโวโกหกทั้งเพ ก็มีหรือ...ผู้หญิงเกรดต่ำพรรค์นั้นจะคงความสาว ต่อให้ผ่านการคัดสรรจากพ่อเล้าแม่เล้าก็ใช่ว่าจะใหม่เกาะกล่องทุกรายไป

แต่สำหรับรายนี้...

มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ไม่น่าเป็นไปได้ นี่ถ้าไม่ได้พิสูจน์ด้วยตนเอง สรันคงไม่เชื่ออย่างเด็ดขาด แม้เรื่องดังกล่าวจะทำให้เขาแปลกใจอยู่บ้าง แต่เมื่อคิดไปว่าหล่อนอาจจะเพิ่งเข้ามาทำงานบนถนนสายโลกีย์และเขาคงเป็นลูกค้ารายแรก ข้อข้องใจต่างๆ ก็ถูกลบเลือนไปจนหมดสิ้น

ครั้นสรันละสายตาจากร่างที่นอนหลับตาพริ้มผมเผ้ายุ่งเหยิง แต่เจ้าตัวก็ยังแลเซ็กซี่เหลือร้าย เขาก็คว้ากระดาษโน๊ตมาเขียนข้อความอะไรบางอย่าง ก่อนจะหยิบธนบัตรออกจากกระเป๋าสตางค์วางลงบนโต๊ะข้างเตียง

“ไม่น่ามายึดอาชีพนี้เลย”

สรันพึมพำเบาๆ พลางเกลี่ยปอยผมหญิงสาว อยากมองใบหน้าสวยหวานนั่นชัดๆ อีกสักครั้ง แม้เวลานี้เขาจะนึกสังเวช แต่อีกใจก็นึกเสียดาย เขาไม่มีเวลามากพอ ไม่เช่นนั้น...ก็คงจะขอใช้บริการต่อ เพราะยังติดใจในรสสวาท ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าความไม่ประสาของเจ้าหล่อน ทำให้เขาตื่นเต้นและกระตือรือร้นที่จะทำความรู้จักกับเนื้อตัวหอมกรุ่นปราศจากราคีคาวนั้น

แม้จะคิดเช่นนั้น แต่สรันก็จำต้องตัดใจหันไปลากกระเป๋าเดินทาง ในจังหวะนั้นเองเขาก็เห็นอะไรบางอย่างทอประกายแวววาวบนพื้น ครั้นเดินไปหยิบขึ้นมาดูแล้วพบว่าเป็นต่างหูลายดอกไม้ดีไซน์เก๋ ก็หันมองร่างบางที่ยังนอนหลับตาพริ้มบนเตียงกว้าง

“ขอผมนะ”

สรันทิ้งคำพูดราวกับจะฝากถึงคนนอนหลับ แล้วเก็บต่างหูใส่กระเป๋าก่อนจะก้าวออกจากห้องพัก ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าต้องการจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะอาชีพอย่างหล่อนคงไม่สวมใส่เครื่องประดับราคาแพง...


หาซื้อหนังสือเรื่องเสน่ห์สะบันงาได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อได้ที่...
http://welovenovel.com/PD851362-สินค้า-%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b9%8c%e0%b8%aa%e0%b8%b0%e0%b8%9a%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%87%e0%b8%b2_%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%88%e0%b8%b3%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%b2.html

คุณจะได้รับส่วนลดจากสนพ.
จากราคาเล่มละ 225 บาท
เหลือเพียง 180 บาทเท่านั้น!!


อ่านเสน่ห์สะบันงา e-book ได้ที่..

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTczMTQ2IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NDoiOTQzMyI7fQ












กันต์ระพี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ค. 2556, 13:49:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ธ.ค. 2556, 02:38:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1955





konhin 10 ก.ค. 2556, 21:28:33 น.
น่าสนใจ เพื่อนส่งสาวให้ หึๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account