มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 36.......80%

ลบแล้วค่าาาาาาาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ค. 2556, 21:02:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 พ.ย. 2556, 21:48:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1886





<< ตอนที่ 36.......25%   ตอนที่ 36.......100% >>
OhLaLa 15 ก.ค. 2556, 21:25:27 น.
กรรม ที่เกิดจากการกระทำของโป๊ปล้วนๆ


konhin 15 ก.ค. 2556, 21:38:43 น.
คือ แอบไม่เข้าใจว่าโป๊บหวังอะไรกับวิภา ก็ไม่ใช่รุ้อยู่แล้วหรือว่าผู้หญิงคนนี้เป็นยังไง ขนาดโป๊บมีเมียแล้วยังจะยอมเป็นน้อย แล้วการโผไปหาผู้ชายคนอื่นไม่เห็นจะแปลกตรงไหน
แล้วก็ยังไม่ยอมต่อสู้เพื่อให้ได้ลูกมาเนี่ย โง่ค่ะ ก็เห็นๆอยู่ว่าวิภารักลูกมากกกกก(ให้คนอื่นเลี้ยง) คิดว่าลูกจะโตมาเป็นคนยังไงหรือ? ไหนบอกอยากได้ลูกผู้หญิงมากๆๆๆๆ สรุปว่าคิดไม่เป็นซักอย่างหรือไงนะ เฮ้อออออ


wind 15 ก.ค. 2556, 21:41:24 น.
ด้วยฐานะแบบพระเอก (โป๊ปยังเป็นพระเอกอยู่ไหมคะ?) สามารถรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องเรียกลูกมาดูแลเองได้ แต่ดันไม่ทำทั้งที่บอกว่ารักลูก แต่กลับจะปล่อยให้ลูกอยู่ในความดูแลของผู้หญิงอย่างนั้น เป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่องและเห็นแก่ตัวจริงๆ


tam 15 ก.ค. 2556, 21:51:19 น.
หวังว่าจะไม่ให้ทางออกโป๊ปง่ายๆด้วยจุดจบของวิภาวีนะคะ ถ้าเป็นแบบนั้นโป๊ปคงสบายสุดๆ และออกแนวมัดมือชกปริมกลายๆให้เลี้ยงลูกคนอื่นด้วย ^^! เดาไปเรื่อยค่ะ ยังแอบหวังบทสรุปโดนๆอยู่ค่ะ


ลิลลี่ 15 ก.ค. 2556, 22:06:17 น.
อันนี้เห็นด้วยกับคห.ด้านบนหลายๆท่านที่บอกว่าแค่นี้ไม่มีปัญญาดึงลูกมาอยู่ในความดูแลของตน
ถ้าในเมื่อรักลูกสาวมากขนาดนั้นน่ะ ทำไมถึงไม่มีแผนอะไรในหัวบ้าง ทะนงทนายมีก็ปรึกษากันสิ
ไม่ใช่เรื่องยากถ้าจะเอามาเลี้ยงเอง เพราะถ้าเปรียบเทียบความพร้อมของโป๊ปและวิ พฤติกรรมต่างๆของคนเป็นแม่เด็ก ถ้าเรื่องถึงศาลไม่ต้องเดาเลยว่าใครจะได้เป็นฝ่ายเลี้ยงลูก วิภาวีไม่มีความพร้อมซักทาง!!!!!!! .....แล้วอีกอย่างถ้ารู้ตัวว่าตัวเองจนหนทาง ถึงทางตัน ทำไมไม่หาคนปรึกษาล่ะ พ่อแม่แกล่ะโป๊ปไหนๆเคยอยากจะเอาลูกมาเลี้ยงน่ะเคยบอกกล่าวขอคำปรึกษาท่านบ้่างรึเปล่า? คนเราบางทีปัญหาของตัวเองมันก็มองเห็นได้ไม่หมดลองถอยออกมาซักก้าวสองก้าวให้คนที่อยู่นอกปัญหานอกเหตุการณ์ช่วยอีกทางมันจะดีกว่ามั้ย ในเมื่อแก้เองไม่ได้ำม่เด็ดขาดซักอย่างนี่


กาซะลองพลัดถิ่น 15 ก.ค. 2556, 22:10:37 น.
ขอตอนจบที่ยุติธรรมกับผู้หญิงที่ได้ขี้นชื่อว่าเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายที่ถูกผู้ชายมอบตำแหน่งเมียหลวงให้โดยไม่รู้ตัวและเป็นแม่ที่มีจิตสำนึกด้วยนะคะ .....ส่วนลูกของเมียน้อยถ้าโป๊บคิดว่าคือลูกของเขาจริง ๆ ก็เลี้ยงเอง


violette 15 ก.ค. 2556, 23:52:25 น.
คือระดับโป๊ป จะแพ้กับคนอย่ายัยวิ ที่ก็ตามความเห็นบนๆว่า เฮ้อ สงสารเด็กนะคะ
แต่สงสารปริมมากกว่า คือนายโป๊ปทำอะไรไม่ได้เลย ไม่มีความเป็นผู้นำขนาดนี้ แย่ค่ะ


คิมหันตุ์ 16 ก.ค. 2556, 00:16:45 น.
เป็นผู้บริหาร เป็นคนฉลาด ทำไม แนวคิดในการต่อรองกับเมียน้อยเรื่องลูกไม่เห็นจะเด็ดขาดเลย น่าจะได้เปรียวกว่านี้หน่อย เห้อเพลีย!!


Sukhumvit66 16 ก.ค. 2556, 10:11:06 น.
^______________^


nunoi 16 ก.ค. 2556, 10:38:08 น.
สมน้ำหน้า นายโป๊ป


ปอยอะนะ 16 ก.ค. 2556, 16:09:30 น.
สมน้ำหน้าจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account