ฮอตซะจริง นายตัวแสบ!!
กรี๊ดดดด >O< ฉันถึงกับช็อกเมื่อพบว่าแฟนเก่าที่เลิกกันไปตั้ง 3 ปี เค้ากลับมาหาฉันแล้ว >///< แต่ว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นน่ะสิ เเพราะฉันรู้สึกว่าอุปสรรคจะมากมายเกินไปแล้วววว
Tags: แบมแบม พั๊พ เลิฟ

ตอน: ความหลัง

เมื่อหลายปีก่อน เวลา 7 โมงเช้ามีนักเรียนมากมายมามุงล้อมรอบกันที่หน้าโรงเรียนอาคอร์ด โดยมีชายหนุ่มจากโรงเรียนฝั่งตรงข้ามถือช่อดอกไม้เพื่อจะสารภาพรักกับหญิงสาว โดยที่หญิงสาวก็มีอาการเขินไม่น้องเหมือนกัน
"นี่เธอนั่นมันพั๊พหนุ่มฮอตโรงเรียนฝั่งตรงข้ามเรานี่!!"นักเรียนผู้หญิงเริ่มพูดกัน
"ใช่ๆ เค้ามาสารภาพรักยัยนั่นหรอ"
"ไม่รู้สิ"
"รอดูต่อไปแก"
"คือ ฉันชื่อ พั๊พนะ ฉันอยู๋โรงเรียนตรงข้ามแล้วก็ ฉันแอบชอบเธออยู่น่ะ"
"......" ฉันอึ้งไปเมื่อหนุ่มฮอตมาชอบฉันน >//<
"ลองคบกันดูไหม ถ้าเธอรู้สึกว่าฉันไม่ใช่เราค่อยว่ากัน"
"เอ่อ"
"....."
"ก็ได้ ฉันตกลง"
"ขอบใจมากนะที่ใก้โอกาสฉัน"
"จ้ะ ^^ฉันแพมนะ"
"ฉันรู้แล้วหล่ะ แอบชอบมาตั้งนานไม่รู้ชื่อได้ยังไง"
หลังจากวันนั้นมาเค้าก็คอยดูแลฉันดีตลอด หวานมากกกกเลยหล่ะ เค้าทำอะไรให้ฉันหลายอย่างเลยหล่ะแล้วฉันก็รู้สึกว่าเค้านี่แหละใช่เลยเราคบกันหลายปี จนมาวันหนึ่งเค้าต้องไปกับหาแม่ที่อเมริกาไปเรียนที่อเมริกาซึ่งนั่นทำให้ฉันใจสลายเลยก็ว่าได้
"นายจำเป็นต้องไปจริงหรอ"
"จริงสิ"
"T^T"
"นี่อย่าร้องให้สิ"เค้าสวมกอดฉัน
"นายจะกลับมาเมื่อไหร่หล่ะ"
"ไม่นานหรอกมหาลัยฉันก็มาเรียนกับเธอแล้ว"
"ถึงตอนนั้นนายคงลืมฉันไปแล้ว"
"ไม่หรอกน่า ฉันสัญญา"
"สัญญานะ"ฉันเอานิ้วก็อยเกี่ยวกับเค้า
"สัญญา ฉันไปแล้วนะ จุ๊บ" เค้าจูบหน้าผากฉันเพื่อเป็นการบอกลา
และตั้งแต่วันที่ฉันไปส่งพั๊พ ฉันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆอีกเลย




แบมแบม
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.ค. 2556, 21:03:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.ค. 2556, 21:03:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 784





<< บทที่ 1   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account