รอยร้าย...แสนรัก
ชีวิตของเธอกลับต้องเปลี่ยนผันไปจมอยู่กับความหม่นหมอง เพราะพี่ชายข้างบ้านอย่างรีชภวัฒน์ได้สร้างรอยฝันร้ายให้กับเธอชั่วนิรันดร์

แนะนำตัวละคร
พระเอก : รีชภวัฒน์ วิโรจน์ศิลป์ อายุ 33 ปี

ชายหนุ่มผู้คุมการเงินในเครือ วรธิกาจญ์ กรุ๊ป บุคลิกแสนอ่อนน้อมอบอุ่นดั่งพี่ชายของน้องสาว ใบหน้าหล่อตี๋สวมแว่นให้ดูมีความมานะมั่นใจ ชีวิตของเขาไม่เคยทำงานพลาดทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาปรารถนา ไม่เคยมีใครทำให้เขาเผอเรอก่อการกระทำด้านลบได้ นอกจากน้องสาวของเพื่อนชายข้างบ้าน ชื่อ กัญญาวีร์

นางเอก : กัญญาวีร์ รุ่งวัฒนากิจ อายุ 21 ปี

แม่กระต่ายสาวน้อยแสนน่ารักอ่อนหวาน เป็นน้องสาวของเพื่อนชายข้างบ้านรีชภวัฒน์ หรือพี่ชายของกัญญาวีร์ ชีวิตของเธอกลับต้องเปลี่ยนผันไปหม่นหมองเพราะพี่ชายข้างบ้านอย่างรีชภวัฒน์ได้สร้างรอยฝันร้ายให้กับเธอชั่วนิรันดร์
Tags: ซึ้งกินใจ,รอยร้าย แสนรัก,เศร้าๆ,หวานละมุน,รอยร้าย แสนรัก

ตอน: บทที่ 25 จากรอยร้ายแสนรัก (จบ)

บทที่ 25 จากรอยร้ายแสนรัก (จบ)

ลบแล้วจ้า

ขอ...ขอบคุณนักอ่านทุกท่านสำหรับติดตามนิยายเรื่องนี้และเป็นกำลังใจให้เราเสมอๆ ค่ะ ^^v




ไรเตอร์ ขอคุยหน่อยเด้อ : การเดินทางมาถึงบทสุดท้ายแล้ว สำหรับ นิยาย รอยร้าย แสนรัก ไรเตอร์ เขียนเรื่องนี้ตั้งแต่ กลางเดือน ก.ค. ปี 2555 มั้งค่ะ ครบ 1 ปี พอดิบพอดี

ซึ่งเขียนต่อจากนิยายห้วงเสน่หา คำสาปรักจบ จากที่คิดว่าจะเปิดทิ้งเอาไว้เฉยๆ ไรเตอร์จะกลับไปเขียนของเก่าให้จบ 555+ กลายเป็นว่าเรื่องนี้ มาแรงแซงเรื่องอื่นๆ ทั้งยังดันทุรังอยากเขียนให้จบ ในธันวาคม 2555

ปรากฏตนเองล้มป่วยก่อน แป่วๆ T_T ทั้งโรคกระเพาะ และกล้ามเนื้อหลังอักเสบแทบนั่งไม่ได้ โรคออฟฟิศซินโดรม ซะงั้น TOTผลของการไม่ออกกลังกายค่ะ เลยหยุดเขียนนานเกือบสามเดือน ฮ่าๆ มั้งนะ (ปวดหลังต่อไปค่ะ) มิว้ายหาเรื่องกระโดดเข้าไปเล่นตลาดหุ้นหลักทรัพย์ให้โรคกระเพาะถามหา เป็นพักๆ 555+

ดังนั้น กว่าจะเขียนเรื่องนี้จบ ณ ตอนนี้แหละ ก.ค. 2556 ดีใจอย่างมาก โล่งคอสักที^O^ แต่ยังเหลือฉบับรีไรท์ ที่ต้องทำใช้เวลาอีกสองสัปดาห์ ก่อนจะส่งให้ สนพ.พิจารณาค่ะ T^T หวังว่าคงจะได้รับ.... ข่าวดีนะ

ขอ...ขอบคุณ นักอ่านทุกท่าน ผู้ให้กำลังใจสนับสนุน ไรเตอร์ นามปากกา อริฌา คนนี้เสมอๆ และยังไม่ทิ้งกันไปไหน มีแต่ไรเตอร์หายหัวไปเอง...>< หุหุ



สำหรับตอนจบ นิยาย รอยร้าย แสนรัก ไม่มีอะไรมากมายค่ะ ไม่มีตอนพิเศษด้วย

ทุกอย่าง ไรเตอร์ขอ...วางพล๊อตไว้แค่นี้นะ T^T หมดปัญญา ...เขียนตั้งนานได้แค่ 150 หน้ากว่าๆ นึกว่าได้สัก 180 หน้า -*- เหมือนมันเยอะ 555+ เอ่อ...จริงๆ มันจบตั้งแต่บทที่ 24 แล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆ



ปล.แล้วจะมาแจ้งข่าว ผลพิจารณาต้นฉบับ อีกหน ใน ปิดกองนิยาย รอยร้าย...แสนรัก นะคะ v ^O^ v

ปล.2 ชายหนุ่มเซตรักริมทะเลคนสุดท้าย คือ นายมนัสวิน แวะไปแอดเก็บไว้อ่านก็ได้นะ มิรุ้ไรเตอร์จะอัพตอนไหน ว้าฮ่าๆๆ (ดองอยู่)^O^ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=982495






Aricha
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ค. 2556, 16:43:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ส.ค. 2556, 08:46:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 2015





<< บทที่ 24 สีหม่นที่เริ่มจาง...   
เพิ่งเจอ 28 ก.ค. 2556, 20:06:39 น.
ขอบคุณมาก ๆ นะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account