รักแรกในเกาหลี<3
อีกเดือนเดียวก็ต้องลาเมืองไทยไปเรียนต่อที่เกาหลีแล้วซิเรา เฮ้อน่าเบื่อจังถ้าเราไปอยู่กับคุณป้าแล้วจะเป็นยังไงน้า ก็คงจะเป็นเหมือนเมืองไทยหน่ะแหละไม่มีอะไรมากหรอก ชอนซา อย่าคิดมาก

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: นาย...เจ้าชายในความฝัน

อีกเดือนเดียวก็ต้องลาเมืองไทยไปเรียนต่อที่เกาหลีแล้วซิเรา เฮ้อน่าเบื่อจังถ้าเราไปอยู่กับคุณป้าแล้วจะเป็นยังไงน้า ก็คงจะเป็นเหมือนเมืองไทยหน่ะแหละไม่มีอะไรมากหรอก ชอนซา อย่าคิดมาก
"ชอนซาา ตื่นเต้นไหมลูกไปเกาหลีครั้งแรกคุณป้าเค้าใจดีมากเลยน้ะ เค้ามีลูกรุ่นราวคราวเดียวก็หนูเลยแหละชื่อว่า แทรัง น่ารักมากๆเลยนะตอนแม่ไปเจอเค้าแรกอ่ะ น่ารักเชียวตอนนี้คงเรียนชั้นเดียวกับหนูแหละ"
แม่อธิบายครอบครัวนั้นซะยืดยาว เหมือนกับว่าเราต้องอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตอย่างนั้นแหละ
"ทำไมค่ะแม่ ทั้งๆที่ตอนเด็กๆ ตลอดเวลาหนูอยากไปเกาหลีมาโดยตลอด แต่พอได้ไปจริงๆ หนูกลับไม่รู้สึกดีใจอะไรเลย "
ทันทีที่ฉันพูดจบฉันก็ต้องขึ้นเครื่องเลยไม่มีเวลารอฟังความคิดเห็นแม่ก่อน
หลังจากขึ้นเครื่องไปแล้วฉันก็ตกอยู่ห้วงนิทรา ฝันที่ฉันอยากให้เป็นจริงเริ่มต้นขึ้น
เมื่อ....
เขาผู้ชายคนนั้นแต่งตัวธรรมดาแต่ฉันกลับรู้สึกว่าไม่มีอะไรในตัวเขาที่ไม่น่าสนใจเลยเขาดูน่าสนไปซะทุกอย่าง อยากทำความรู้จัก อยากรู้จักตัวตนเขาให้มากกว่านี้
แต่....มันก็คงเป็นได้แค่ความฝันเมื่อฉันตื่อนจากห้วงนิทรา
เสียงหวานของแอร์โฮสเตสได้ประกาศปลุกฉันจากห้วงนิทรา
เห้อ... จริงๆเลยถ้าฝันไปอีกหน่อยก็คงจะไปรู้จักเค้าแล้ว (ในความฝัน>//////<)เสียงนี่กวนใจชะมัดเลย
"ชอนซา ชอนซา"เอ๊ะก็คงเป็นเสียงป้าฉันแหละ
เสียงหวานดังมาแต่ไกล ป้ายังคงเป็นเหมือนเดิมหลังจาก 10 ปีก่อนที่มาเยี่ยมฉันที่เมืองไทยยังอ่อนหวาน อ่อนโยนเหมือนเดิม เธอไม่เคยเปลี่ยนเลย
"เหนื่อยไหมจ้ะชอนซา ป้าคิดถึงจังเลย ไม่ได้เจอกันนาย ยังจำแทรังที่ป้าเล่าให้ฟังได้ไหมเขาอยู่เกรดเดียวกับชอนซาเลยนะ"
"อ่อ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ "
เราคุยกันไปขณะเดินทาง พร้อมกับคุณลุงที่เป็นคนขับรถให้
"อ่ะถึงแล้ว ลงไปดูบ้านใหม่กันเถอะ เธอต้องชอบแน่"
คุณลุงพูดอย่างมั่นใจ
ก็แน่ล่ะ..ของขวัญอะไรคุณลุงก็รู้ใจฉันทุกอย่าง
" คะ่"
ฉันตอบรับแค่คำเดียวเพราะตอนนี้อยากเข้านอนเต็มที
"อ้าวมาแล้วหรอครับแม่"
ฉันได้ยินเสียงผู้ชายดังมาจากข้างใน แค่เสียงก็รู้ได้ว่าเขาเป็นคนอบอุ่นแล้ว
"นี่ชอนซาจ้ะ นี่ แทรัง แทรัง นี่ ชอนซา "
อา....ทันทีที่ฉันก้าวและเงยหน้ามองชายข้างหน้าฉันรู้สึกว่า หัวใจฉันแทบเต้นไม่เป็นจังหวะนี่มันคืออะไรกันนะเค้าคือชายในฝัน
อา...เขาคือชายคนนั้นคนที่ฉันอยากทำความรู้จัก
เขาคือคือ เจ้าชายในความฝันของฉัน



LOVELYmoment
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ส.ค. 2556, 21:23:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ส.ค. 2556, 21:23:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 959





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account