มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 40.......10%

ลบแล้วค่าาาาาาาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.ย. 2556, 10:29:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 พ.ย. 2556, 21:51:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1779





<< ตอนที่ 39.......100%   ตอนที่ 40.......70% >>
นักอ่านเหนียวหนึบ 19 ก.ย. 2556, 21:03:46 น.
แอ๊ะ!!!! มานิดเดียวเองงงง
นายเรืองเดชนี่ เป็นบัวที่โดนก้อนหินทับอยู่ใต้ตมจริงจังนะคะเนี่ย
อ่านมาหลายตอนแล้ว (หรือแค่ตอนเดียวแต่หลายหัวข้อย่อย^^) ก็เห็นแต่ความคิดที่หยาบกระด้างตลอดเลย
ไรเตอร์สู้ๆ นะคะ เด็กๆ สมัยนี้แข่งขันกันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คะ
งาน หรือการบ้านสมัยนี้ ส่วนใหญ่ไม่ได้วัดความรู้ ความสามารถของเด็กอย่างเดียวแล้วคะ
วัดความสามารถพ่อ แม่ด้วย ^^ นัยว่าอยากให้พ่อ แม่ ลูกมีเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน อะไรทำนองนั้น
งานลูกก็เลยต้องเป็นงานแม่ด้วยประการฉะนี้ 555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account