กูเลวที่สุด และรักมึงที่สุด !
เฟ่ยยยเอ้ยย เพิ่งเข้ามหาลัยมาไม่เท่าไร ก็มีปัญหาซ้ะแล้ววว กูหาพี่รหัสไม่เจออออ TT พี่รหัสกูไปอยู่ที่ไหนนน กูรู้แค่ว่าชื่อซัน บ้านรวย หล่อ แล้วใครมันจะไปหาเจอว้ะ ฮ่วยยย !
Tags: ซันดิน รักได้มั้ย ? ผู้ชายอย่างกู

ตอน: รักได้มั้ย ? ผู้ชาอย่างกู 1

รักได้มั้ย ? ผู้ชายอย่างกู ตอนที่ 1


[Ton]

‘มึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง’
‘อะไรว้ะ แหกปากแต่เช้าเลยนะมึงงง ‘ ไอวายผมครับ นั่งอยู่โรงอาหารในมอ
‘กูหาพี่รหัสไม่เจอหว้ะ แม่งไม่รู้ไปมุดหัวอยู่ไหน ไอพี่รหัสบ้าบอ’
ผมเป็นเด็กวิศวะปีหนึ่งครับ ที่สนิทกันเพราะว่าเรียนด้วยกันตั้งแต่มัธยม มีกัน 3 คนครับ ผม ไอวาย แล้วก็ไอซัม
“เดี๋ยวก็เจอหน่าไอต้น ” ต้น ชื่อผมครับ
“มึงก็พูดกันได้ เจอพี่รหัสแล้วนี่”
“กูอ้ะ รู้ “
“รู้” ผมทำหน้าสงสัย
“เออ กูรู้” มันแกล้งผมอ้ะ รู้อะไรก็ไม่พูด
“ฮ้ะ ฮ่ะ เออเออ บอกแล้วๆ กูรู้ว่าคนไหนพี่รหัสมึง”
“เหยย จริงงง !!”
“พี่เค้าเป็นเพื่อนของพี่รหัสกูเอง”
“พากูไปหาหน่อยยย นะนะนะ”
“ไม่ได้ว้ะ” ผมหน้าหงอยเลยครับ
“ทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม”
“ก็พี่เค้าไม่ให้กูบอกมึง กูใบ้ให้ วิศวะปี 3 ”
‘’ข้อมูลมึงช่วยกูมากกกก ’’ มันหัวเราะผม แล้วก็ไม่ตอบอะไร ไอห่านนนนนน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“เอ้ออออ !! แล้วไอซัมไปไหนว้ะ”
“ไอเหี้ยยย บทจะพูดก็พูด ตกใจหมด”
“เอ้า!”
“กูยังไม่เห็นมันเลย คงตื่นสายตามเคยย”
ครับ ไอซันตื่นสายตั้งแต่ไหนแต่ไร วันไหนมันตื่นเช้าโลกแตกแน่
.
.
.
.
.
.
.
.
นั่งมองอะไรไปเรื่อยๆ มองไปเจอรุ่นพี่คนนึงครับ ผู้ชายห่านอะไร เพอร์เฟคมาก หน้าตาดี หุ่นดี แถมมันมองมาทางผมด้วย อย่าคิดไปไกลนะ ผมไม่ใช่เกย์นะ!!! ซักพักมันก็ยิ้มให้ผม ผมไม่ได้ชอบมันนะ แต่ใจเต้นแปลกๆแฮะ



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[Sun]
ผมชื่อซันครับ เรียนวิศวะปีสาม ผมนั่งอยู่โรงอาหารในมอ เห็นเด็กผู้ชายคนนึงเดินมามันตัวเล็กมากๆ ขาวๆแก้มป่องๆ น่ารักชิบบบ ไม่ต้องงงครับ ผมเป็นไบ หึหึ มันมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมเลยยิ้มให้มันไป มันคงไม่รู้อะไร ผมนี่แหละ พี่รหัสมัน !! บังเอิญจริงๆ












Talk:โอ้ยยยยยยยยยยยยย เขียนเป็นเรื่องแรก ฝากอ่าน ฝากติดตามด้วยน้า เป็นมือใหม่มีข้อผิดพลาดอะไร เม้นๆบอกกันได้นะค้า



ไข่ตุ๋น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.ย. 2556, 15:17:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ย. 2556, 15:17:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 733





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account