เธอเท่านั้น
"ผมไม่ได้รักเธอเท่าฟ้า เท่ามหาสมุทร ไม่ได้รักเธอที่สุด"

แต่...

"รักเธอเท่านั้น"
Tags: กันตา,พันแสง,ป้อ ปริตต์,ปลากัด,เธอเท่านั้น,ดารา,คาสโนวา,ลูกนักการเมือง

ตอน: บทที่ 3

สวัสดีค่ะนักเขียน-นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน
เอาตอนใหม่มาเสิร์ฟแก้คิดถึงกัน อากาศเปลี่ยน
คนเขียนก็ป่วยเบาๆ คนอ่านอย่าป่วยตามนะคะ ^^

phugan >> ต่อไปจะให้สนุกขึ้นเรื่อยๆ อย่างทิ้งกันไปซะนะคะ อิอิ ^^

alcigor >> ดีใจมากที่ชอบนะคะ จะพยายามให้มากขึ้น ^^

sukhumvit66 >> ไม่ใช่นะคะ แต่เป็นใครหนอ ติดตามต่อไปนะคะ (แอบเชียร์ป้อรึเปล่าคะเนี่ย 555+)

คิมหันตุ์ >> อั๊ยย๊ะ ช่างสังเกตด้วย งั้นตอนนี้เอามาเผยอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ใครน้า??

รักเร่ >> ขอความกรุณาติดตามอ่านกันอย่างเอื้อเฟื้อต่อไปนะคะ >////<

Pat >> เอ๊ะ เอ๊ะ ใครกันหนอ อิอิ

ปริยาธร >> พี่นุ้ย เอามาลงแก้คิดถึงคนอ่านและกระตุ้นตัวเองค่ะ คริ คริ

ของขวัญ >> ตอนหน้าเฉลยไหม? ค่ะ ตอนหน้าเฉลยแน่ๆ 55555+

ขอบคุณนักอ่านที่น่ารัก น่ารักจริงๆ นะคะ ดีใจ ปลื้มใจ และมีกำลังใจจากทุกคอมเม้นท์ค่ะ ^^

**************************************************************************



บทที่3


ข่าวเรื่องคลิปหลุดที่ใครต่อใครต่างพากันเข้าใจว่าเป็นของ ป้อ ปริตต์ แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว ภายในวันนั้นทั้งเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งข่าวบันเทิงทุกช่องต่างให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันจนเป็นประเด็นใหญ่โต และแน่นอนหญิงสาวในคลิปถูกจับตามอง พร้อมกับถูกสืบค้นประวัติอย่างละเอียด

ขณะปริดาเปิดเว็บไซต์ตามข่าวอย่างลุ้นระทึก กันตาทำได้แค่นอนดูทีวีเครียดๆ เปลี่ยนช่องอย่างเบื่อหน่าย ถึงเวลานี้ยังไม่มีโทรศัพท์จากพ่อกับแม่ หรือใครสักคนจากทางโรงเรียนโทร.มาถามเรื่องนี้ แสดงว่าบุคคลจากสองแหล่งนี้อาจจะยังไม่รู้ข่าวนี้ หรือถ้ารู้ก็เป็นได้ว่าภาพเธอมันไม่ชัดจึงดูไม่ออก

กันตาเปิดทีวีค้างไว้ที่ช่องหนึ่ง และเมื่อถึงเวลาข่าวบันเทิงภาคค่ำ ภาพของปริตต์ในงานอีเว้นท์ยืนคู่กับเกี๊ยว ณิชาวีร์ โดยมีนักข่าวห้อมล้อมรุมสัมภาษณ์ก็ปรากฏบนหน้าจอ กันตาเกือบจะเปลี่ยนช่องอยู่แล้ว ถ้าไม่มีเสียงห้ามจากคนที่คิดว่ากำลังสนใจเว็บไซต์จนไม่ได้ยินเสียงทีวี

“ดูก่อนสิแก ไม่อยากรู้หรือว่าป้อจะตอบนักข่าวว่ายังไงต่อไป”

“ไม่อยากรู้ ฉันต้องคิดเรื่องปัญหาของฉัน” กันตาบอกแล้วตั้งท่าจะลุกหนี แต่ปริดาคว้าแขนไว้

“ไม่ได้นะ แกต้องดู ถึงตอนนี้แกต้องติดตามข่าวนี้ทุกรายละเอียด เพราะแกจะได้แก้ตัวถูกถ้าเกิดโดนทางโรงเรียนสอบสวนขึ้นมา”

กันตาเบิกตากว้าง หยิกเพื่อนหมับ อย่างหมั่นไส้

“นี่แกเป็นห่วงฉันจริงหรือเปล่าเนี่ยยัยปุ๊กลุก ฉันไม่มีอะไรต้องแก้ตัวย่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่ในคลิปนั่นไม่ใช่นายป้อหวานใจแก” กันตาชักหงุดหงิดขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งชีวิตไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาตกเป็นข่าวบ้าๆ อย่างนี้

“แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ในคลิปนั่นเป็นแกน่ะสิ หรือแกจะปฏิเสธ?” ปริดาเลิกคิ้วถามอย่างเป็นต่อ กันตาทำหน้าปานจะร้องไห้ ทิ้งตัวพิงโซฟาตามเดิม “เอาน่า ดูไว้ไม่เสียหาย นั่นๆ ป้อตอบคำถามแล้ว”

‘ผู้ชายในคลิปนั่นไม่ใช่ผมครับ คงแค่คนหน้าเหมือน’

ปริตต์ตอบคำถามด้วยรอยยิ้มที่ฝืดฝืนเต็มทน

‘แล้วป้อรู้จักผู้หญิงในคลิปคนนั้นไหมคะ’

คำถามงี่เง่า! ปริตต์อยากตะโกนออกไปแบบนั้น ก็ถ้าคนในคลิปไม่ใช่เขาแล้วเขาจะรู้จักผู้หญิงคนนั้นได้ยังไง แต่ที่เขาต้องกัดฟันตอบไปว่า ‘ไม่ครับ ผมไม่รู้จัก’ ก็เพราะเขารู้จักเธอ แต่บอกใครไม่ได้นั่นแหละ!

ทั้งๆ ที่เตรียมใจไว้แล้วว่าปริตต์ต้องตอบนักข่าวแบบนี้ แต่เหมือนหัวใจของกันตาจะวูบไหวห่อเหี่ยวไปแวบหนึ่งเมื่อเขาปฏิเสธหนักแน่นว่าไม่รู้จักเธอ ปริดาเหลือบมองเพื่อนและทันได้เห็นรอยบางอย่างบนใบหน้ากันตา ทว่าหญิงสาวพอจะเดาออกว่าทำไมปริตต์ต้องตอบนักข่าวไปแบบนั้น

‘ความจริงเกี๊ยวดูคลิปคืนนั้นแล้วนะคะ มันมีเวลาที่บันทึกไว้ด้วย จะบอกว่าเวลานั้นเกี๊ยวกับป้อกำลังคุยโทรศัพท์กันอยู่เลยค่ะ’ เกี๊ยว ณิชาวีร์ ดาราสาวที่ตกเป็นข่าวว่าเลิกร้างกับป้อไปหมาดๆ แทรกขึ้นด้วยรอยยิ้มละมุน การยืนชิดปริตต์ชนิดนักข่าวเบียดให้ตัวติดกันทำให้เธอรู้ว่าปริตต์กำลังจะฟิวส์ขาดในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ถ้าขืนนักข่าวยัง ‘ต้อน’ เขาต่อไป

‘งั้นแสดงว่าน้องเกี๊ยวกับป้อยังเลิกกันไม่ขาด หรือจะรีเทิร์นกันอย่างนั้นหรือคะ’ นักข่าวหันเหความสนใจมาทางณิชาวีร์ หญิงสาวยิ้มสวยให้นักข่าวอีกครั้ง

‘ไม่หรอกค่ะ แต่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โทรหากันกินข้าวกันได้ตามปกติ ก็เราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สามหรือทะเลาะกันนี่คะ แค่คนสองคนศึกษากัน เมื่อพบว่าต่างกันเกินไปเราก็กลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิมเท่านั้นเองค่ะ’

คำตอบของเกี๊ยว ณิชาวีร์ชัดเจนว่าเธอออกโรงปกป้องปริตต์พร้อมกับแก้ข่าวให้เขากลายๆ

ปริตต์มองสาวสวยข้างตัว กรีณาไม่ได้มีงานโชว์ตัวในวันนี้แต่เพราะตั๊กแตนผู้จัดการส่วนตัวของเขาโทร.ไปขอร้องให้เธอทำทีว่ามาดูเขาทำงาน เพื่อนักข่าวมาเจอจะได้ยืนยันเรื่องการเลิกกันว่ามันไม่มีอะไรร้ายแรง ซึ่งณิชาวีร์ก็ทำได้ดีไม่ผิดหวังตั๊กแตนเลยล่ะ!

“แกเชื่อฉันสิ แม้เกี๊ยว ณิชาวีร์จะออกมาปกป้องป้อแบบนี้ แต่พวกสื่อไม่เชื่อง่ายๆ หรอก ยิ่งพวกในเว็บไซต์ที่เป็นแฟนคลับคู่แข่งป้อนะ ต้องควานหาจนกว่าจะเจอประวัติแกเพื่อหาเรื่องป้อจนได้”

เสียงปริดาแทรกขึ้นเมื่อข่าวตัดภาพไปยังข่าวดาราคนอื่นบ้าง

“แกคิดมากไปหรือเปล่า อีกอย่างดูเกี๊ยว ณิชาวีร์เขาก็น่ารักดี ไม่เห็นอย่างที่แกกับแฟนคลับว่าสักนิดเลย”

“แหมแก ดาราก็ปั้นหน้าสร้างภาพได้ทั้งนั้นแหละ” ปริดายังพูดด้วยน้ำเสียงหมั่นไส้ณิชาวีร์

“เหมือนที่ป้อของแกปั้นหน้าโกหกว่าไม่รู้จักฉันงั้นสิ?” กันตาเผลอประชดไปโดยไม่ทันคิดให้รอบคอบ

“นั่นแน่ะ แกน้อยใจที่ป้อตอบแบบนั้นใช่ป่ะล่ะ ฉันชักอยากรู้แล้วสิว่าแกกับป้อต้องมีอะไรไม่ธรรมดาแน่ๆ ใช่ไหมยัยเกี๊ยว”

“บ้า ไม่ใช่สักหน่อย ฉันจะน้อยใจทำไม ฉันก็ไม่อยากรู้จักนายนั่นนักหรอกย่ะ”

ปริดาหัวเราะกับท่าทางปฏิเสธไม่แนบเนียนของเพื่อน

“งั้นแกมาดูเว็บไซต์กับฉันสิ ฉันเชื่อว่าตอนนี้ในเว็บต้องมีกระทู้เรื่องป้อฮอตจนขึ้นกระทู้แนะนำแล้วแน่ๆ มาเลยนะห้ามปฏิเสธ แล้วแกจะได้เห็นว่าแรงฤทธิ์ของพวกแฟนคลับเนี่ย มันไม่ธรรมดา!”

แล้วปริดาก็ลากกันตาไปนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ด้วยกันจนได้ หญิงสาวเปิดเว็บยอดฮิตอย่างเว็บพันทิปและจริงดังคาดเมื่อกระทู้ชื่อ ‘ชัดอย่างนี้ ว่าไงคะป้อ?’ ของคนที่ใช้ล็อกอินว่า ‘ภรรยานภทีป์’ กำลังขึ้นกระทู้แนะนำด้วยความเห็นนับร้อยที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเนืองแน่น

‘นภทีป์’ คือดาราหนุ่มมาแรงอีกคนที่เบียดคู่สูสีกับป้อ ปริตต์ แฟนคลับของสองคนนี้จึงเหมือนจะไม่กินเส้นกันไปโดยปริยาย

ปริดารีบคลิกเข้าไปดูเนื้อหาในกระทู้ และภาพของกันตาพร้อมประวัติละเอียดยิบก็โชว์หราขึ้นมาทันที สองเพื่อนรักเบิกตาอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

“ตายแล้ว! ยัยเกี๊ยวภาพแกพร้อมประวัติมาเร็วยิ่งกว่ารถไฟความเร็วสูงในเมืองจีนซะอีก” ปริดาร้องเสียงหลง ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนเม้าส์ให้เพื่อนได้อ่านความเห็นด้านล่าง

…แม่พิมพ์ของชาติทำตัวเป็นพิมพ์ที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างนี้ไม่งามเลยจริงๆ โพสต์โดย ‘ภูมิใจในคำว่าแม่พิมพ์’

…ทำไมล่ะ แม่พิมพ์ก็หิวผู้ชายเป็นนี่นะ... โพสต์โดย ‘ฉันนี่แหละตัวจริง’

…หิวผู้ชายได้ แต่การเป็นมือที่สามคนอื่นไม่ใช่เรื่องน่ายกย่องนะคุณฉันนี่แหละตัวจริง...โพสต์โดย ‘คนข้างบ้าน’

ความเห็นต่างๆ อีกมากมายยาวเหยียด ทั้งถกเถียงกันอย่างออกรสชาติ กันตาคอตกยกมือกุมขมับ

“แต่แปลกนะ ทำไมยังไม่มีประวัติผู้ชายคนนั้น หรือเพราะทุกคนปักใจเชื่อว่านั่นคือป้อ” ปริดาตั้งข้อสังเกต คราวนี้คนคอตกเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง เธอเองก็สงสัยอย่างปริดาเหมือนกัน

จังหวะนั้นเองที่สายตาของเธอเห็นความเห็นหนึ่งในร้อยกว่าความเห็น มันเป็นคำพูดที่กันตาหวาดกลัว ไม่อยากได้ยิน แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้เห็นและได้ยินแน่นอน!

…กิ๊กใหม่ป้อก็หน้าตาใช้ได้นะ แต่ระดับป้อต้องสวยกว่านี้สิ แค่นี้น่ะไม่เห็นเหมาะสมกับป้อสักนิด! โพสต์โดย ‘ทาสรักป้อ’

ระดับป้อต้องสวยหว่านี้เหรอ…กันตารู้สึกเหมือนบางอย่างแล่นขึ้นหน้าเป็นริ้วๆ หญิงสาวกัดฟัน คอแข็งตาขวาง

“กะ กะ แกเป็นอะไรอ่ะยัยเกี๊ยว พวกนี้มันก็เม้าท์ไปเรื่อยแหละ ป้อบอกชัดว่าไม่ใช่เขาก็ยังไม่เชื่อกันอีก” ปริดาทำท่าหวาดๆ พูดด้วยเสียงตะกุกตะกัก เพราะดูท่าทางเพื่อนคล้ายหมาบ้าเข้าไปทุกที ถ้ามีน้ำลายฟูมปากด้วยละใช่เลย!

“เปล่า ฉันแค่จะไปเข้าห้องน้ำ” เสียงนั้นสะกดให้หนักแน่นที่สุด และเพียงประตูห้องน้ำปิดสนิท ปริดาก็สะดุ้งโหยง เมื่อเสียงที่เล็ดลอดออกมาคือเสียงกรี๊ดของคนที่แทบไม่เคยกรี๊ดเลยในชีวิตนี้

“น่ากลัวโคตร!” ปริดากลืนน้ำลายดังเอื๊อก มองประตูห้องน้ำราวกับมันคือประตูทะลุมิติไปหาปีศาจร้าย!






เช้าวันแรกของการมาทำงานหลังจากการสัมมนาและวันหยุดอันโหดร้ายได้ผ่านพ้นไป กันตาพบว่าเธอต้องเผชิญกับสิ่งเลวร้ายยิ่งกว่า หากก็ไม่ผิดจากที่กังวล เมื่อผอ.เรียกเธอเข้าไปพบด้วยเรื่องที่ไม่ต้องสงสัย ครูประวัติดี ไม่เคยมีราคีด่างพร้อยอย่างเธอ แทบไม่เคยถูกเรียกพบเป็นการส่วนตัว เพราะหากผอ.มีเรื่องจะคุยกับเธอ เท่าที่ผ่านมาก็มักจะคุยในที่สาธารณะ อย่างเช่นประกาศเกียรติคุณหน้าเสาธง เป็นต้น!

เสียงถอนหายใจดังมาจากร่างท้วมดูมีสง่าราศี ทั้งน่านับถือและน่าเกรงขาม กันตาได้แต่นั่งก้มหน้า พร้อมรับทุกคำพิพากษา เรื่องครั้งนี้เกิดขึ้นเร็ว และร้ายแรงจนกันตาคิดว่าเธอคงพ้นสภาพจากความเป็นครูอย่างไม่ต้องสงสัย

“ผมเห็นคลิปนั่นแล้ว เป็นคุณจริงๆ ใช่ไหม ครูกันตา” ความจริงผอ.เห็นทั้งคลิปทั้งข่าวที่สื่อนำประวัติของเธอมาประโคมข่าวปริตต์เรียบร้อยแล้ว แต่เพราะความที่เห็นกันมาตลอด และกันตาเป็นครูประพฤติดีมาเสมอ ผอ.ดำรงจึงไม่อยากเชื่อว่าคนในคลิปนั้นจะเป็นกันตาไปได้

“ค่ะ แต่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะคะผอ. ครูลินดาเป็นพยานได้ ดิฉันไม่รู้จักผู้ชายคนนั้น” แม้รู้ว่าทุกคำพูดของเธอตอนนี้ ต่อให้เป็นความจริง มันก็อาจถูกตีความหมายว่าเป็นคำแก้ตัว แต่หญิงสาวก็ปล่อยให้ตัวเองถูกกล่าวหาไม่ได้

“คุณบอกว่าไม่รู้จักเขา แต่คนทั้งประเทศรู้จัก ป้อ ปริตต์”

“เขาไม่ใช่ป้อ ปริตต์นะคะผอ.”

“แล้วเขาเป็นใครล่ะ”

นาทีนี้กันตาบอกได้เลยว่าเกลียดคำถามนี้ที่สุด เพราะเธอเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าอีตาบ้าคนนั้นเป็นใคร ถึงบังอาจมาทำลายชื่อเสียงเธอป่นปี้แบบนี้

“ดิฉัน...ไม่ทราบค่ะ” กันตาตอบเสียงแผ่ว ได้ยินเสียงผอ.ถอนหายใจอีกครั้ง “แต่ป้อ เขาก็บอกไปแล้วนี่คะว่าเป็นคนหน้าเหมือนเท่านั้น”

“ดาราก็ชอบบอกอย่างนี้ทุกคน คุณคิดว่าโลกนี้จะมีคนหน้าเหมือนกันถึงขนาดนั้นเชียวหรือครูกันตา” แม้สิ่งที่ผอ.พูดจะมีเหตุผล แต่แวบหนึ่งกันตาอดคิดไม่ได้ว่าโลกนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แม้กระทั่งเธอรู้จักปริตต์มาทั้งชีวิต ตอนเห็นผู้ชายคนนั้นแวบแรกเธอยังคิดว่าเป็นปริตต์เลย “แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ว่าผู้ชายในคลิปนั้นเป็นใคร สำหรับโรงเรียนของเรามันสำคัญที่ว่าผู้หญิงในคลิปนั่นเป็นคุณต่างหากครูกันตา และต่อให้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดจริง แต่คุณสามารถออกสื่อชี้แจงแก้ข่าวแบบป้อเขาได้ไหมล่ะ”

กันตายอมรับในข้อนี้ เธอไม่ใช่ดารา ไม่ใช่บุคคลที่จะไปแถลงข่าวชี้แจงอะไรได้ และต่อให้ทำอย่างนั้นได้ แต่ตราบเท่าที่ยังหาคนหน้าเหมือนปริตต์คนนั้นไม่เจอ มันก็คงอย่างปริดาว่า พวกนักข่าว แฟนคลับหรือคนทั่วไปไม่มีทางเชื่อหรอกว่าคนในคลิปไม่ใช่ป้อ ปริตต์ เถอะ ถึงหาเจอก็ใช่ว่าจะย้อนเวลากลับไปลบล้างอะไรได้ ยังไงตอนนี้เธอก็ตกเป็นขี้ปากสังคมไปแล้ว เธอกำลังทำให้โรงเรียนที่เพิ่งได้รับรางวัลโรงเรียนตัวอย่างเสียชื่อเสียงจนอาจถูกไล่ออกก็เป็นได้!

“ผอ.จะไล่ดิฉันออกหรือเปล่าคะ” กันตากัดฟันถาม อย่างไรเธอก็ต้องรู้ผลลัพธ์เรื่องนี้อยู่ดี

“ผมไม่เคยอยากเสียครูดีๆ ไปหรอกนะครูกันตา แต่เรื่องนี้มันลุกลามไปใหญ่โต คุณก็รู้ว่าโลกโซเชี่ยลสมัยนี้มันมีอิทธิพลกับทุกวงการ ข่าวของคุณทั้งนักเรียน ทั้งผู้ปกครอง หรือผู้ใหญ่ในกระทรวงใครๆ ก็เห็นก็รู้กันทั้งนั้น กระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหูจนผมปล่อยเฉยไม่ได้”

กันตาพยักหน้ารับเศร้าๆ อนาคตครู หรือข้าราชการที่ดีอย่างที่พ่อของเธอวาดหวังไว้คงจบสิ้นลงเท่านี้

“แต่เอาเถอะ ถึงยังไงผมก็ต้องให้โอกาสคุณ อย่างน้อยผมก็เชื่อว่าคุณเป็นครูที่ดี ฉะนั้นเรื่องนี้คงต้อง...”

คำพูดผอ.ดำรงชะงักไปเมื่อเสียงเคาะประตูขัดจังหวะ กันตาที่เงยหน้าขึ้นอย่างมีความหวังถึงกับคิ้วกระตุก ก็เธอกำลังอยากรู้ว่าโอกาสที่ผอ.จะให้มันคืออะไร

ประตูห้องผอ.ถูกผลักเข้ามาหลังจากได้รับอนุญาต ครูลินดานั่นเองเป็นคนมาเคาะ

“มีอะไรรึครูลินดา ถึงรอให้ผมคุยกับครูกันตาเสร็จก่อนไม่ได้”

“ดิฉันขอโทษค่ะผอ. แต่ว่า...มีคนมาขอพบผอ.ค่ะ”

ผอ.ดำรงขมวดคิ้วเล็กน้อย สงสัยมากกว่าไม่พอใจ ปกติครูลินดารู้มารยาท ขณะที่เขากำลังคุยเรื่องสำคัญอย่างนี้ ถ้าใครมาหา ครูลินดาต้องบอกให้รอ

“คงเป็นคนสำคัญมาก ครูลินดาถึงมาเคาะประตูทั้งๆ ที่ผมยังคุยธุระสำคัญกับครูกันตาไม่เสร็จ” เมื่อผอ.พูดอย่างนั้นลินดาก็หันมาสบตากันตาแวบหนึ่งก่อนรีบหันไปรายงานผอ.ดำรง

“ก็น่าจะสำคัญ และคงมีเรื่องสำคัญด้วยนะคะ คุณคชา เลิศวงศ์พันธุ์ ถึงมาพบผอ.ด้วยตัวเองเลยค่ะ”

แค่ฟังชื่อที่ลินดาบอก ทั้งผอ.ดำรงทั้งกันตาต่างพากันเลิกคิ้วสูงด้วยความแปลกใจ...ก็ร้อยวันพันปีโรงเรียนนี้ หรือกระทั่งตัวผอ.ดำรงเองที่ว่ารู้จักคนค่อนข้างกว้างขวาง ยังไม่เคยต้อนรับ ‘นักการเมือง’ ชื่อดังทั้งในด้านหน้าที่การงาน ความร่ำรวย และอิทธิพลสูงอย่าง คชา เลิศวงศ์พันธุ์ เลยสักครั้ง อย่าว่าแต่ต้อนรับ ชาตินี้ทั้งชาติไม่คิดว่าจะได้เฉียดใกล้ด้วยซ้ำ!





โปรดติดตามตอนต่อไป
น้อมรับทุกคำติ-ชมค่ะ
ปลากัด ^^



ปลากัด
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ต.ค. 2556, 00:07:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ต.ค. 2556, 00:07:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 1227





<< บทที่2   
คิมหันตุ์ 2 ต.ค. 2556, 00:35:15 น.
ขาใหญ่มาแล้วป่ะเนี่ย??


phugan 2 ต.ค. 2556, 08:42:23 น.
เอาคนก่อปัญหามาด้วยรึป่าวค่ะ...


Sukhumvit66 2 ต.ค. 2556, 10:49:59 น.
อ้าว แล้วเขาเป็นใครละเนี่ย


ChaCha 2 ต.ค. 2556, 23:46:50 น.
มาช่วยหรือมาซ้ำอ่ะคะ ลุ้นๆๆ


ของขวัญ 21 ต.ค. 2556, 12:07:28 น.
เค้าคือใครกันนะ


สีน้ำ 27 พ.ย. 2556, 20:03:09 น.
หลงคิดว่าป้อเป็นพระเอกไปแล้วนะเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account