วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)
เพราะพินัยกรรมระบุว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่ยุคนี้แล้วใครจะยอมถูกคลุมถุงชน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอเข้าจริงๆ จากหนุ่มหัวสมัยใหม่จึงกลายเป็นหนุ่มใหญ่หัวโบราณ ที่ยอมให้ผู้ใหญ่จับคู่แต่โดยดี
Tags: พินัยกรรมและการแต่งงาน

ตอน: ตอนที่ 3 เืงื่อนไขก่อนแต่งงาน

ขอลบแล้วนะคะ ไว้จะเอาตัวรีไรท์สมบูรณ์มาลงไว้อีกครั้ง สำหรับเป็นตัวอย่างนิยายค่ะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ต.ค. 2556, 17:28:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 มี.ค. 2557, 18:33:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 2510





<< ตอนที่ 2 คำตอบของเจ้าสาว   ตอนที่ 4 วันแต่งงาน >>
ปริยาธร 5 ต.ค. 2556, 17:43:41 น.
คุณปีศาจสัญจร ขอบคุณมากเลยค่า ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็บอกได้กันนะคะ

คุณผักหวาน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเดี๋ยวตอนหน้าก็แต่งงานแล้วค่ะ แต่อุปสรรคจะเริ่มทยอยมาหลังจากนี้แหละค่ะ

คุณOhLaLa พระเอกเรื่องนี้ยังคงคอนเซปต์ผู้ชายอบอุ่นและใจดี ส่วนหลังแต่งจะเจ้าเล่ห์หรือเปล่าต้องมารอดูกันนะคะ

คุณคิมหันต์ ที่ลูกกวาดชอบเอกกวีก่อน เพราะเจอก่อนด้วยล่ะค่ะ น่าจะเรียกว่าหลงมากกว่า ยังไม่ใช่รักหรอกค่ะ นางเอกก็ต้องรักพระเอกสิคะ อิ อิ

คุณagentaja อาทิตย์น่าสงสารค่ะ แต่ยังไงก็ได้แต่งงานกับคนที่ตัวเองรักนะคะ ความรักครั้งนี้ยังอีกยาวค่ะ

คุณnasa ที่เจ้าสัวอยากให้แต่งกะลูกสาวของธรรศ เพราะธรรศเคยช่วยชีวิตเจ้าสัวไว้ค่ะ ส่วนลูกสาวอีกคน อายุเท่ากับลูกกวาดเลย แต่อ่อนเดือนกว่าเท่านั้นเองค่ะ ขอบคุณที่ถามประเด็นนี้ขึ้นมา เลยรีบไปอธิบายเพิ่มในต้นฉบับแล้วค่ะ

คุณเดิมเดิม ธรรศมีเมียหลายคน ลูกเต้าเลยนุงนังแบบนี้แหละค่ะ 555

คุณkaelek คุณทิตย์ยังไม่รู้ว่าลูกกวาดแอบรักคนอื่นค่ะ แต่ไม่ใช่แนวพระเอกรู้แล้วหลีกทางนะคะ ออกแนวรักแล้วไม่ปล่อยเหมือนกันค่ะ

คุณsukhumvit66 ต่อไปคงได้เห็นความน่ารักของพระเอกในการเอาชนะใจนางเอกแหละค่ะ เอาใจช่่วยอาทิตย์ด้วยน้า

คุณpat ตอนนี้บ้านลูกกวาดปล่อยอาทิตย์ไม่ได้แล้วค่ะ ต้องเกาะไว้ให้แน่นทีเดียว นางเอกเราจะลำบากใจก็เพราะเรื่องนี้แหละค่ะ

คุณZephyr ใช่ค่ะ ลูกสาวอีกคนเป็นลูกของสาวบาร์จริงๆ นั่นแหละ เป็นอุปสรรคหนึ่งในความรักของพระนางเลยค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ แนะนำติชมเต็มที่จ้า ฝากกดไลค์ด้วยนะคะ


Sukhumvit66 5 ต.ค. 2556, 19:00:45 น.
อ๊อย สงสารอาทิตย์จังเลย ทำไมนางเอกใจร้ายจัง


OhLaLa 5 ต.ค. 2556, 19:59:30 น.
อาทิตย์ป๊ามากค่ะ ขอแค่กวาดเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจัดการให้ทุกอย่าง เอาใจช่วยให้กวาดรักอาทิตย์ไวไว ถ้ามีแบบอาทิตย์สักคนรักตายเลยค่ะ


agentaja 5 ต.ค. 2556, 20:20:05 น.
น่าสงสารจัง


นักอ่านเหนียวหนึบ 5 ต.ค. 2556, 21:42:05 น.
ตามมาอ่านรวดเดียว สามตอนเลยยย
พระเอกเป็นชายหนุ่มสูงอายุ (!!!!!) จิตใจดี หลงรักนางเอกข้างเดียว
ขอนะ ตอนท้ายพระเอกอย่ามาตบจูบนะ อยากเห็น พระเอกดราม่าบ้าง 5555


Pat 5 ต.ค. 2556, 22:08:53 น.
ทุ่มสุดตัวเลยนะอาทิตย์ เอาใจช่วยให้ได้ใจลูกกวาดเร็วๆ


ใบบัวน่ารัก 5 ต.ค. 2556, 22:12:29 น.
รวบรัด เร็วจัง
แก่กว่าตั้งเยอะจัง


nasa 5 ต.ค. 2556, 22:28:07 น.
อาทิตย์พูดเพราะเชียว แล้วถ้ารู้ความจริงจะโกรธกันมั้ยเนี่ย


คิมหันตุ์ 6 ต.ค. 2556, 00:17:11 น.
อยากรู้จัง ว่า อาทิตย์จะบอก หนูลูกกวาดว่าเหตุผลในการแต่งงานคืออะไร?? รอลุ้นหลังแต่งเลยจ้า...

เมื่อไร อาเฮียทิตย์จะเริ่มจีบน๊ออออออออออออ


รักเร่ 6 ต.ค. 2556, 04:30:06 น.
สู้ๆค่า เอาชนะใจนางเอกให้ได้นะ


nako 6 ต.ค. 2556, 14:51:54 น.
รอลุ้นตอนต่อไปจ้า


supayalak 6 ต.ค. 2556, 21:35:24 น.
ถ้าทางคุณทิตย์นี่จะยอมน้องกวาดทุกกรณีเลยเนอะ อย่างว่าแหละรักเค้าก็ต้องยอมเค้าใช่ม้า


Zephyr 8 ต.ค. 2556, 03:49:32 น.
นางเอกใจร้ายจัง
ระวังเถอะ จะโดนเจ้านายนั่นหลอก
ฮืออออ อาทิตย์ขา ไม่ต้ิงสนยายกวาดแล้ว มาหาเค้าม่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account