มิติรักลวงโลก
เคยถามตัวเองไหมว่า หัวใจคุณที่มันเต้นตลอดเวลานั้นเพื่ออะไร??

จากคนที่เคยธรรมดา กลับดูธรรมดาไปยิ่งกว่าเดิม เมื่อชะตาฟ้าดินลิขิตให้เขาและเธอได้เรียนรู้อีกด้านของชีวิต บทเรียนนี้เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดสำหรับเขาและเธอหรือไม่ เมื่อ ' เขา ' ผู้เคยเพียบพร้อมด้วยความสามารถกลับต้องถูกยึดความสามารถทั้งหมดแล้วโดนโยนโครมลงมายังโลกมนุษย์เพื่อเจอกับเธอ และ ' เธอ ' ชีวิตที่สุดแสนจะธรรมดาก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเธอต้องพบว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้นิยายเรื่องนี้ไม่ธรรมดา

แล้วตกลงพล็อตเรื่องนี้มันจะสื่ออะไรฟระ?? O_o?

^__________^
Tags: รัก หวานซึ้ง แนวใหม่ เจ้าชาย ซาตาน ตำรวจ ดารา ตบจูบๆ วัยรุ่น บอกไม่ถูก

ตอน: มิลินดา มิติที่ซ่อนอยู่

ใช่ๆๆๆๆๆๆ ผมนี่แหละเก่งที่สุด หล่อที่สุด ร้ายที่สุด สามารถที่สุดในมิติมิลินดา เป็นมิติหนึ่งของซาตานอย่างเราๆที่ซ่อนตัวอยู่ ในโลกนี้มีหลายอย่างที่ซ่อนอยู่มากมาย การซ่อนอยู่ของมันนั้นเป็นเพราะไม่อยากให้มนุษย์รับรู้การมีอยู่ของมัน แล้วจะแปลกอะไรหากเราซ่อนแล้วไม่มีใครรู้ หากแต่มันมีมากมายเกินไปที่โลกใบเล็กๆใบเดียวจะซ่อนหมด

เมื่อเราพูดถึงผีมารซาตาน คนทั่วไปมักจะนึกถึงตัวประหลาดที่มีเขา 2 เขา หรือผีที่มีรูปร่างหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว แต่แท้จริงแล้วจากใจซาตานอย่างผม อยากบอกกับท่านผู้อ่านทั้งหลายไว้เลยว่า ซาตานนั้นเป็นทูตสวรรค์ชั้นสูง มีรูปร่างงดงาม ฉลาด เป็นทูตสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบ
และแต่ผมก็ไม่ได้มีความภูมิใจในความสมบูรณ์แบบในแบบที่เทวทูตสวรรค์มีเอาเสียเลย ผมคิดว่ามันไร้สาระน่ะ หากผมมีใบหน้างดงามราวเทพบุตร แต่หากว่าจิตใจของผมสกปรก ชั่วร้าย อัปลักษณ์ผิดหน้าอันงดงาม นี่จะใช่ความงามที่แท้จริงหรือ

ความคิดผิดแปลกของผมทำให้โดนเหล่าเทวทูตบนสวรรค์เนรเทศลงมาบนโลกมนุษย์ โชคค่อนข้างเข้าข้างผมที่ผมเข้ามาซ่อนอยู่ที่มิตินี้ คือ มิติที่เหล่าซาตานเรียกว่า มิลินดา ภาษาซาตานแปลว่า ที่อยู่ของแสงสว่าง และผมก็อยู่ที่นี่มาเกือบพันปีแล้ว ผมเฝ้ามองความเปลี่ยนแปลงของโลกที่เปลี่ยนไป บนโลกนี้ไม่มีความมั่นคงและความแน่นอนเลย แม้แต่บรรดาสิ่งที่เหนือมนุษย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทวดา ซาตาน แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า หรือ ตำนานต่างๆก็ดูจะกลายเป็นของที่ไม่เคยมีอยู่จริง เมื่อมนุษย์มีสิ่งที่เรียกว่า เทคโนโลยีเข้ามาแทนที่ความเชื่องมงายเกี่ยวกับพวกเรา บอกตรงๆนะ ผมเคยเห็นแวมไพร์ที่รัฐมิชิแกนตอนที่ผมไปเยี่ยมเพื่อนซาตานที่นั่น เจ้าแวมไพร์นั่นดูเหมือนจะเป็นแวมไพร์ที่ถูกมนุษย์หาว่าเป็นโรคอะไรนะ โรคประหลาดอะไรสักอย่าง พวกมนุษย์พยายามจับเธอเผาทั้งเป็น เฮ้อ พูดแล้วก็เศร้า เพราะว่าผมไม่ได้มีหน้าที่มาช่วยใครทั้งสิ้น หน้าที่ของผมคือการพรากความดี ความเชื่อมั่น ความพยายาม ความฉลาดของมนุษย์ไปจากตัวของพวกเขาและกลืนกินดวงวิญญาณมนุษย์จนไม่เหลือดวงจิตที่จะสามารถไปรับกรรมต่อในนรกภูมิหรือสวรรค์ภูมิ พวกเราไม่มีเวทมนตร์มากนักเหมือนพวกพ่อมดที่ชอบร่ายคาถาผิดจนทำลายความสามารถของซาตานอย่างเรา พวกเราไม่มีฤทธานุภาพเหมือนเทวดาทั้งหลาย พวกเราแปลงร่างไม่ได้เหมือนพวกมนุษย์หมาป่า ไม่เท่เหมือนแวมไพร์ที่มนุษย์จินตนาการไว้ แล้วพวกเราหน้าตาเป็นอย่างไรล่ะ พวกตามตรงพวกเรามีใบหน้างดงามราวเทพบุตร สูงสง่า บุคคลิกงดงามดังรูปสลัก หากแต่มีจิตใจที่ดำมืด ปีกกว้างยาวร่วมสามเมตรบ่งบอกว่า พวกเราเดินทางไปไหนมาไหนรวดเร็วไร้เงา ไร้ร่องรอย พวกเราไม่มีชั้นหรือวรรณะใดๆ หากขึ้นชื่อว่าซาตานแล้ว ชั่วร้ายด้วยกันทั้งสิ้น

ทั้งหมดที่ผ่านมาคือความทรงจำต่างๆของผมที่มากมายซะจนเล่ายังไงก็เล่าไม่หมด หากแต่ซาตานอย่างผมก็ผิดพลาดกันได้ หน้าที่ของเราคือกลืนกินวิญญาณของมนุษย์ แต่ก่อนที่เราจะได้กินวิญญาณของมนุษย์นั้นเราจะต้องช่วยทำให้คำขอข้อหนึ่งของมนุษย์ผู้นั้นเป็นจริงแล้วเราจึงจะได้กินดวงวิญญาณเขาได้ เราจึงชอบทำสัญญากัน มันเป็นเสมือนการแลกเปลี่ยน แต่พวกมนุษย์กลับใส่ร้ายและเรียกชื่อพวกเราอย่างหยาบคาย แถมตีค่าคำสัญญาของซาตานว่า พันธสัญญาปีศาจ แต่พวกเขาไม่เคยมองย้อนกลับไปดูตัวเองเลยว่า ตัวเองนั่นแหละที่ชั่วร้ายยิ่งกว่าพวกเรา....

ผมไม่รู้ว่าตัวเองเกิดเมื่อไหร่ และจะดับสูญไปตอนไหน ผมรู้แต่ว่าผมเป็นเหมือนไอดอลของบรรดาซาตานทั้งหมดทั้งมวล ผมกินวิญญาณไม่เลือกหน้า ผมชั่วร้ายและไม่เคยแยกแยะผิดชอบชั่วดี นั่นเป็นเพราะผมมีอายุมากกว่าพวกเขาและอยู่บนโลกมนุษย์นานกว่าพวกเขาเท่านั้นเอง อาหารมื้อล่าสุดของผม คือวิญญาณนักการเมืองที่ขอให้ตัวเองเป็นที่กว้างขวางในประเทศ เป็นนักการเมืองที่ประสบความสำเร็จมีเงินเป็นร้อยล้าน แล้วผมก็พรากวิญญาณของเขาออกจากร่างในขณะที่เขากำลังมีความสุขกับพวกสาวๆอยู่ในสถานเริงรมณ์ ฮึ..ทุเรศชะมัด ความโลภ ทะเยอทะยาน ไม่รู้จักพอ ทำให้ผมตัดสินใจขยี้ดวงวิญญาณแล้วทิ้งลงไปในที่ที่ลึกที่สุดของนรก หรือที่เรียกว่าการสาปส่งวิญญาณโดยซาตานนั่นแหละ ดวงวิญญาณนั้นจะไม่มีโอกาสได้ผุดได้กลับมาเกิดอีก

ที่เล่ามาเนี่ย ผมดูโหดร้ายใช่มั๊ยล่ะ แต่ผมก็ไม่แคร์หลอกนะ ผมเชื่อว่า บนโลกใบนี้ไม่ได้มีด้านเดียว เราไม่สามารถมองสิ่งต่างๆได้โดยพิจารณาเพียงด้านเดียว หากเราไม่สามารถมองต่างมุมได้ เราก็ไม่ควรที่จะตัดสินว่าอะไรถูก อะไรผิด อะไรดี อะไรชั่ว ผมก็ไม่ได้ดีอะไรนัก ท่านผู้อ่านคงจะผิดหวังล่ะสิ่ ผมเป็นพระเอกนิยายที่เฮงซวยและสุดแสนจะชั่วร้าย ไม่ได้เป็นพระเอกนิยายในอุดมคติเอาเสียเลย แต่มันจะแย่กว่าหากผมเป็นพระเอกที่ดีเลิศประเสริฐศรีดังพระเอกนิยายที่คุณอยากให้เป็น และในความจริงผมเป็นเพียงซาตานชั่วโฉดเท่านั้น...

และผมก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อย เพราะอะไรนะหรือเพราะผมมันไม่มีเป้าหมายไง มีชีวิตเป็นอมตะเนี่ยใครว่าดี ผมกำลังใช้ชีวิตเสเพลไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะดับสูญหรือจากลาโลกนี้ไป ไม่เหมือนหมอที่รีบเร่งเรียนเพื่อเอามารักษามนุษย์ด้วยกันให้อยู่รอด ต้องรักษาแม้ว่าบุคคลนั้นจะชั่วร้ายเพียงใด เพียงเพราะยึดมั่นในอุดมคติของอาชีพตนที่ต้องช่วยชีวิตผู้คน หรือพยาบาล อาชีพที่มนุษย์โลกเหยียบย่ำ แต่เอาเข้าจริงลองคิดสภาพสิ่หากไม่มีอาชีพใดอาชีพหนึ่งบนโลกนี้ มนุษย์จะเป็นเช่นไร คงเละเทะไม่เป็นท่า ความจริงก็คือ เราอยู่แบบพึ่งพาอาศัยกันไงล่ะ

ผมว่าตอนนี้คงได้เวลาของผมที่ต้องออกล่าวิญญาณแล้ว คุณพร้อมรึยังที่จะออกล่าวิญญาณพร้อมผมน่ะ เตรียมตัวไว้ หากเวลาใดที่คุณท้อแท้ สิ้นหวัง แล้วมีเรียกเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากความมืด ยื่นข้อเสนอแลกวิญญาณกับคุณ จำไว้ นั่นแหละ ซาตานจากมิลินดา มิติแห่งแสงสว่างของซาตาน ไม่แน่ คุณอาจจะเคยได้ยินเสียงผมมาแล้วก็ได้.....



กุหลาบสีน้ำเงิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ต.ค. 2556, 23:56:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ต.ค. 2556, 23:56:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1620





กุหลาบสีน้ำเงิน 7 ต.ค. 2556, 00:04:39 น.
ใครที่อ่านแล้ว ขอความกรุณาช่วยแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นข้อคิดให้แก่ผู้เขียนด้วยนะ

เพราะต้องการรู้จริงๆว่าผลงานเป็นอย่างไรในสายตาของหลายๆคน ^_^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account