อาญาซาตาน
ชาครีย์ หรือเสือ จากอดีตเคยเป็นคนจนๆ กลับกลายมาเป็นนักธุรกิจผู้ร่ำรวย เพราะได้เงินจากการขายที่ดินแถวหนองงูเห่าที่เมื่อก่อนราคาไร่ละไม่กี่แสน แต่พอสร้างสนามบินขึ้นมากลายเป็นราคาหลายสิบล้าน และเขาก็สร้างฐานะให้มั่นคงด้วยการจับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีเพื่อนๆ ที่เป็นลูกคนรวยทั้งหมอ ทั้งนักการเมืองคอยช่วยเหลือด้วย ทำให้สร้างตัวได้ในเวลาแค่สิบกว่าปีเท่านั้น
เขาจึงตามมาแก้แค้นคอบครัวของยุพาพร ซึ่งเป็นแม่ของวิโรจน์เจ้านายเก่าของพ่อเขา และมีเคยมีคดีความกันมาตั้งแต่สมัยเขายังเรียนไม่จบ เพราะวีรดา (มิว) ในวัยแปดขวบซึ่งเป็นลูกสาวของวิโรจน์กับเสาวรส และเป็นเด็กสปอยมาก วันนั้นไปเล่นที่ท่าน้ำ น้องของเสือก็ไปเล่นด้วย เพราะพ่อแม่ของเขาอยู่ห้องแถวในโรงงานของวิโรจน์ เลยรู้จักมักคุ้นกับลูกเจ้านายดี
แต่เพราะความสปอยของมิว จึงผลักน้องสาวเสือตกน้ำต่อหน้าต่อตาเขา และเขากับพ่อแม่ก็แจ้งตำรวจเอาเรื่องพ่อแม่ของมิว ยุพาพรใช้เงินอุดให้เรื่องเงียบ เสือกับพ่อแม่เสียใจมากเลยออกจากงานย้ายกลับบ้านที่หนองงูเห่า ปีต่อมาพ่อของเสือมาหาเพื่อนที่โรงงานเลยถูกวิโรจน์ขับรถชน เสือเสียใจมากฟ้องตามเคย และแพ้คดีตามเคย เพราะยุพาพรใช้เงินอุด ทำให้เสือโกรธมาก
เลยกลับมาเล่นงานครอบครัวนี้ด้วยการช้อนซื้อบริษัทส่งออกอาหารกระป๋องของวิโรจน์ที่จะเจ้งแหล่ไม่เจ้งแหล่ รวมทั้งคฤหาสน์ราคาเป็นร้อยล้าน เสือก็ซื้อมาในราคาแค่เจ็ดสิบล้าน เพราะวิโรจน์ติดการพนัน ติดหญิง ไม่สนใจจะทำงานสานต่อกิจการครอบครัวเหมือนเมื่อก่อน ลูกชายก็ไม่ได้เรื่อง ลูกสาวคือมิวก็ถูกส่งไปเรียบต่อเมืองนอกตั้งแต่เกิดเรื่องครั้งก่อน
เสือยื่นข้อเสนอให้ยุพาพรกับวิโรจน์ว่าจะให้หุ้นในบริษัท 25% ถ้าวิโรจน์ยอมทำงานเป็นลูกจ้างในบริษัทต่อ และยกหนี้ให้ 25ล้านบาท ถ้าวิโรจน์ส่งมิวที่กำลังเรียนอยู่เมืองนอกให้มาเป็นนางบำเรอเขาสองปี วิโรจน์ยอมทำตาม แต่ยุพาพรกับเสาวรสไม่ยอม และให้วิโรจน์ไปหาลูกเมียน้อยที่วิโรจน์เคยมีอะไรด้วยมาแทนมิว
กัณหา(นิ่ม) ที่เป็นลูกของวิโรจน์ที่เกิดจากกันยาเด็กรับใช้ในบ้าน และถูกยุพาพรไล่ออกจากบ้านตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว และวิโรจน์ก็ไม่เคยสนใจจะติดตาม แต่ยุพาพรกับเสาวรสคอยจับตามองเสมอๆ ว่ากันยาพาลูกไปอยู่ที่ไหนกับใคร และกันยาก็มีลูกชายกับผัวใหม่คือ ชาลี อีกคนแล้วทิ้งลูกทั้งสองให้แม่ (ยายจำปา) เลี้ยงดูตามลำพังจนโตเป็นสาว
และเป็นช่วงที่ยายจำปาเกิดป่วยหนัก หลานทั้งสองต้องหาเงินเป็นล้านไปจ่ายให้โรงพยาบาล กัณหาต้องยอมตามที่พ่อกับย่าขอร้องเพื่อแลกกับการรักษายายให้หาย และให้บ้านฟรีๆ อีกหนึ่งหลังจะได้ไม่ต้องเช่าห้องแถวในสลัมอยู่ และมีเงินเดือนให้สี่หมื่นตลอดสองปี กัณหาจึงได้เข้าไปอยู่กับเสือในคราบของมิว เด็กสปอยที่เสือเกลียดมาก และคิดจะเล่นงานกลับคืนให้สาสม
และเสือก็ทำอย่างนั้นจริงๆ แม้จะแปลกใจว่าทำไมเด็กนอกอย่างมิวถึงยังบริสุทธิ์อยู่ และทำไมถึงยอมอยู่บ้านหลังเล็กๆ ที่เขาเตรียมให้แทนตึกใหญ่ ทำไมถึงทำกับข้าวกินเองได้ งานบ้านก็ทำได้ เดินออกไปปากซอยไกลๆ ก็ทำได้ เขาสงสัยแต่ก็คิดว่าความยากจนทำให้คนเปลี่ยนไป เลยไม่คิดจะหาคำตอบจริงๆ จังๆ

Tags: พระเอกโหด เศร้า รัดทด

ตอน: มนตราซาตาน ๒

สะดุ้งตื่นอีกทีก็เช้าแล้ว หันไปมองคนข้างๆ ยังเห็นหลับสบายอยู่ จึงค่อยๆ เคลื่อนตัวออกจากวงแขนเขา ควานหาผ้าขนหนูมาพันกาย แล้วรีบตรงไปเปิดกระเป๋าเพื่อหวังจะได้เห็นสิ่งที่ตัวเองลืม หรือจะพูดให้ถูกคือไม่มีโอกาสได้หยิบติดมือมาด้วย และเจียงก็ไม่ได้ช่วยในเรื่องนี้เลย เพราะมันมีของทุกอย่างที่ต้องใช้ยกเว้นของสำคัญที่อยากได้
“จะไปยากอะไรล่ะนิ่ม ลืมก็ไปซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินมากินสิจ้ะ ถ้าไม่รู้ก็ถามเภสัชที่ร้านยานั่นล่ะ เขาก็จะแนะนำเราเองว่าควรจะแก้ไขยังไง เรื่องแค่นี้ไม่เห็นจะยากเลย”
ชลธิชาเพื่อนรักที่มักจะไขปัญหาคาใจให้ได้แทบจะทุกครั้ง รวมทั้งครั้งนี้ด้วย อาการกลัดกลุ้มเมื่อคืนค่อยทุเลาลงไปได้บ้าง เจ้าของร่างบางจึงไม่รอช้ารีบเข้าไปอาบน้ำ แล้วออกมาคว้าเสื้อผ้าใส่ในเวลาไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ แต่ชุดที่เจียงจัดมาให้กลับมีแต่ขาสั้นจุ๊ดจู๋ เสื้อก็ตัวเล็กจิ๋ว เหมือนจะแกล้งกันยังไงยังงั้น
“สั้นขนาดนี้จะใส่ออกไปข้างนอกได้ยังไงกัน”
จึงนั่งพรึมพรำอยู่คนเดียว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจสวมใส่ เพราะไม่มีทางเลือก ต้องยอมให้คนมองดีกว่าต้องเสียใจไปตลอดชีวิตอย่างที่พ่อบอก
“ยังเช้าอยู่เลย คุณจะไปไหน”
แต่ไฉนเลยจะไปได้ง่ายๆ เมื่ออีกคนที่ตื่นแทบจะพร้อมกัน แต่แกล้งนอนหนับตานิ่งเพื่อรับรู้รับฟังทุกความเคลื่อนไหวของหญิงสาว รีบลุกขึ้นมาคว้าร่างในชุดเซ็กซี่เอาไว้ก่อน
“ปล่อย! ฉันจะออกไปซื้อของข้างนอก จะได้ซื้อข้าวมาให้คุณกับลุงเสียงด้วย”
“ผมไม่หิวข้าว แต่หิวคุณต่างหาก และคุณก็ไปไหนไม่ได้ถ้าไม่ทำให้ผมอิ่มก่อน”
“อย่าะ! ปล่อยสิะ! อย่า!!! อื้ห์มมมมมม”
มีหรือที่จะขัดเขาได้ ก็ในเมื่อเขาตั้งใจเหลือกำลังที่จะให้การมาในครั้งนี้ได้บางอย่างกลับไปด้วยอย่างแน่วแน่ และเขาก็บอกกับตัวเองมาหลายวันแล้วว่า จะไม่ยอมให้คนในอ้อมกอดหนีหน้าไปไหน หากไม่มีเขาไปด้วย และที่ที่เธอจะไปก็จะต้องไม่ใช่ร้านขายยา หรือโรงพยาบาลอย่างแน่นอน
แต่จนแล้วจนรอดเขาก็พลาดท่าจนได้ เมื่อพาคุณหนูมิวไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้าแก้เบื่อ พอเดินผ่านร้านขายเครื่องสำอางค์และขายสารพัดอย่างเจ้าหล่อนก็เลี้ยวเข้าไปทันที ในระหว่างที่รอให้เดินดูของอยู่นั้น เขาก็ปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ
“โดยปกติควรกินยาคุมแบบฉุกเฉินภายในไม่เกิน 3 วันหลังจากมีอะไรกับแฟนนะคะ และจะได้ผลแค่ 75 เปอร์เซ็นเท่านั้น ถ้ากินภายใน 24 ชั่วโมงหรือกินทันทีจะป้องกันได้สูงถึง 85 เปอร์เซ็นค่ะ แต่ในกรณีของน้องนี่ช้ามาตั้ง 5 วันแล้ว ถ้าเอาไปกินก็คงจะมีประสิทธิภาพน้อยลงอีกนะคะ ไม่อยากแนะนำให้ซื้อไป ต้องรอลุ้นให้รอบเดือนมาก่อน แล้วค่อยเริ่มกินแบบปกติแผงใหม่ค่ะ”
กลับออกมาอีกทีก็เห็นเจ้าหล่อนยืนพยักหน้าน้อยๆ ขณะฟังพนักงานขายสาธยายยืดยาว แล้วซื้อของสองสามอย่างติดมือมาด้วย ทีแรกเขาไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่เอะใจจึงแอบเดินไปสะกิดถามพนักงานขายอีกคน ถึงได้รู้ว่าร้านแบบนี้ก็มียาคุมขายด้วย
“ผมอยากกินไอติมน่ะ คุณช่วยเข้าไปซื้อให้หน่อยได้ไหม ตอนอยู่ห้างก็ลืมว่าจะหยิบมาแล้วเชียว คุณอยากกินอะไรก็ซื้อมาเลยนะ เผื่อลุงเสียงด้วยก็ได้รู้สึกแกจะชอบขนมจีบกุ้ง รีบไปรีบมานะผมเริ่มจะง่วงแล้ว”
เขาควักแบงค์พันส่งให้แล้วนั่งรอในรถ กัณหารีบรับเงินและรีบลงไปตามที่เขาบอกทันที จึงไม่มีโอกาสได้ล่วงรู้ว่าแผงยาในถุงถูกเขาหยิบมาใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้ว เพราะตีหน้าตายได้อย่างแนบเนียน แม้แต่ตอนที่กลับถึงบ้านกัณหาเปิดถุงนั้นถุงนี้ซ้ำกันหลายรอบก็ยังหาของที่อยากได้ไม่เจอ
เจ้าของเรื่องที่หลังอาบน้ำเสร็จก็ยังนั่งจ้องหน้าจอแล็ปท็อปอยู่บนเตียงได้อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวใดๆ ผิดกับอีกคนที่ว้าวุ่นใจเหลือกำลัง จะถามเขาออกไปก็กลัวจะเป็นการไปสะกิดให้รู้ตัว และอาจจะพาลสั่งห้ามไม่ให้กินยาไปเลยก็ได้ และแน่นอนว่าเขาจะต้องอ้างว่าตัวเองป้องกันไว้ดีแล้ว ก็ผลงานปีครึ่งที่ผ่านมาเป็นประกันได้อย่างดีนั่นไง
อาการถอนหายใจหนักๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อได้อยู่ในห้องน้ำตามลำพัง เพราะจนใจเหลือกำลังที่จะช่วยตัวเองได้ในครั้งนี้ แต่คิดอีกทีถึงได้ยามากินก็ใช่ว่าจะช่วยได้เต็มร้อย คนขายก็บอกอยู่แล้ว มีเพียงหนทางเดียวที่จะทำได้ในตอนนี้ก็คือ รอลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นเท่านั้น
“ทำไมอาบน้ำนานจัง ผมรอจนจะหลับอยู่แล้วนะ”
ชาครีย์รีบช้อนร่างที่มีเพียงผ้าขนหนูห่อไว้ตั้งแต่ออกจากห้องน้ำก้าวแรก แล้วพาเดินไปหาเตียงและตามลงไปติดๆ มอบจุมพิตอันหวานหอม มอบรสรักอันสุขสมให้กับเธอจนอิ่มเอมถึงได้หลับไป และตื่นขึ้นมาอีกพร้อมกับทำแบบเดิมๆ กับเธออีกเฉกเช่นทุกคืนที่ผ่านมานับตั้งแต่มาอยู่บ้านหลังน้อยได้หกวันแล้ว และมีกำหนดกลับพรุ่งนี้ เพราะมีงานสำคัญรออยู่ แต่เขาก็บอกกับตัวเองว่าจะไม่ว่างเว้นจากร่างนุ่มไปไหน จนกว่าจะแน่ใจว่าได้สิ่งที่ต้องการมาครอบครองก่อน

“ยังไม่มาก็ไม่ได้แปลว่าท้องนะคะ บางทีถ้าเรามีเรื่องให้วิตกกังวลมากๆ ก็อาจจะทำให้คลาดเคลื่อนได้ค่ะ จะลองเอาไปตรวจดูก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ขึ้นสองขีดก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่ท้องอีกเหมือนกันนะคะ เพราะบางคนอาจจะขึ้นหลังประจำเดือนไม่มาสิบห้าหรือยี่สิบวัน หรือบางคนแค่อาทิตย์เดียวก็มี แต่ของคุณไม่มาแค่ห้าวันเองค่ะ หรือไม่งั้นก็ซื้อไปสักสามอัน ตรวจทุกๆ ห้าวันก็ได้ค่ะ”
กัณหาทำตามคำแนะนำของเภสัชอีกครั้งแล้วรีบกลับบ้านทันที ผลคือมีขีดแดงขึ้นมาเพียงขีดเดียว ถึงกับใจชื้นขึ้นมาเลย ครั้นคิดถึงคำบอกของเภสัชมาก็เป็นกังวลอีก และต้องอดทนรอกว่าจะถึงห้าวันช่างเป็นช่วงที่ทรมานเหลือทน แต่ผลของมันก็หวานหอมอย่างที่สุดเมื่อชุดตรวจยืนยันคำเดิม
และวันต่อมาสิ่งที่รอคอยก็บังเกิดขึ้น เพื่อยืนยันอีกทาง เจ้าของดวงหน้าสวยจึงยิ้มออกมาได้บ้าง แต่สำหรับชาครีย์ที่คอยจ้องมองถึงความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อย่างไม่วางตาอยู่แล้ว กลับยิ้มไม่ออกเพราะผิดหวังไม่น้อยเมื่อความพยายามไม่เป็นผล
“มีอะไรจะให้ผมเซ็นก็รีบๆ ส่งมานะทัต มะรืนผมจะไปต่างจังหวัด และไปหลายวันด้วย”
ทว่าเขาก็ไม่ย่อท้อใดๆ จึงเตรียมการใหม่ และให้เวลากับงานมากกว่าปกติ กลับก็ดึกดื่นค่อนคืน แถมนอนบนตึกอีกต่างหาก ก็เพราะอยากอยู่ใกล้แม่ก่อนไปหน่อย อีกทั้งอยากให้คนที่อยู่อีกบ้านตายใจไปก่อน ถึงจะเริ่มแผนจู่โจมแบบกระชับฉับไว ชนิดให้ตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว
“คุณมิวคะ คุณเสือเชิญที่ตึกค่ะ บอกว่าจะคุยเรื่องคนที่บ้านคุณมิวค่ะ รีบไปนะคะท่าทางจะอารมณ์ไม่ดี”
และเจียงก็เป็นคนเดิมที่เขาเรียกใช้งาน ด้วยการเดินหน้าตื่นมาบอก แล้วรีบผละไปทางหลังครัวโดยไม่รีรอให้กัณหาได้ถามไถ่อะไรอีก เลยต้องรีบไปตามคำเจียง



กันเกราธัญญรัตน์วรนัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2556, 10:13:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2556, 10:13:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1612





<< มนตราซาตาน   ของฝากจากซาตาน >>
alecigor 20 ต.ค. 2556, 12:08:39 น.
พยายามจริงคุณเสือ


mhengjhy 20 ต.ค. 2556, 13:35:50 น.
แผนสูงนะคุณเสือ


คิมหันตุ์ 20 ต.ค. 2556, 20:46:51 น.
แผนไม่ค่อยเนียนเท่าไรแต่หน้าตายใช้ได้ค่ะ 555


กันเกราธัญญรัตน์วรนัน 21 ต.ค. 2556, 11:24:13 น.
คุณ alecigor = นายเสือบอกว่าเพือคนอ่าน ยอมมมมมมมมทำทุ้กอย่างคร้าบบบบ
คุณ mhengjhy = ถ้าแผนพื้นๆ ก้อไม่ใช่นายเสือสิคร้าบบบบ
คุณคิมหันตุ์ = นายเสือนี่ไม่น่าเลย คนอ่านจับได้หมดเห็นไหมล่ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ อย่าลืมเป็นเจ้าของเพื่อให้กำลังใจกันเกราด้วยนะคร้าาาาา

ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมม


อัปสรา 22 ต.ค. 2556, 06:23:03 น.
ตามค่ะ


กันเกราธัญญรัตน์วรนัน 22 ต.ค. 2556, 08:08:35 น.
อิอิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account