[ปิด!]แผนร้ายกระชากหัวใจยัยน่ารัก
ชีวิตไฮโซ มันคงไม่มีค่าสำหรับฉันอีกต่อไปแล้ว คงต้อง โลโซ ถ้าต้องโดนจับมาอยู่ในห้องมืดๆเหม็นๆ ทำไมฉันจะต้องเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ด้วยY0Yฉันทำผิดอะไรนักหนาพวกนายถึงเล่นตามหาฉันไปทั่ว ฉันเป็นดาราดังนะพวกนายไม่รู้จักฉันรึไงกัน ฉันจะต้องหลบๆซ่อนๆพวกนายกันใช่มั้ย...
Tags: รักหวานแหวว

ตอน: ตอนที่ 2 =พวกแก๊งอันตราย!!!

2

พวกแก๊งอันตราย!!!

“ใช่!...แล้วเธอเกี่ยวอะไรด้วย?”ใช่!ฉันเกี่ยวอะไรด้วย...เอ๋ย!...โธ่เอ๊ยย!...

“...เพราะเท่าที่ฉันรู้ก็คือนายเทรนด์ไม่เคยมีเพื่อน...คนรู้จัก...เกย์...ตุ๊ด...นอกจากเพื่อนในวงของเค้าหนะ!”=0=

“เธอนี่โคตรรู้ดีเลยวะ! เป็นเด็กไอเทรนด์มันไงฮ่ะ?”O-Oนายนี่คิดว่าฉันเป็นสุดที่รักของเทรนด์ใช่มั้ย?

“ใช่!...>0<”ฉันเป็นน้องสุดที่รักของนายเทรนด์อยู่แล้ว ฉันตอบตรงคำถามรึปล่าว=0=

“เธอตอบตรงคำถามของฉันจริงๆ”แสดงว่าฉันตอบถูก^0^ว่าแต่...

“เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนายเลยนะ ไม่ว่านายจะเป็นใครมาจากไหน ช่วยกรุณาออกไปจากห้องของฉันซะ แล้วก่อนออกไปฉันขอถามนายหน่อยว่านายรู้จักฉันมั้ย?”

“รู้…”!!!

“นายว่าไงนะ!”

“ก็รู้ว่าเธอเป็นเด็กของไอเทรนด์มัน...เธอคิดว่าฉันอยากรู้เรื่องของเธอมากนักรึไงฮะ!”เฮ้อออ...โล่งอก ฉันว่าฉันคงลืมไปแล้วว่าพี่ชายฉันนอนอยู่บน โซฟาจนจะกลิ้งตกลงมาอยู่แล้ว=-=

“ตกลงนายจะกลับรึปล่าว?นี้มันเกือบๆจะ 5 ทุ่มแล้วนะ!”ฉันละเซ็งกับชีวิตจริงๆเลย ฉันกะอยู่แล้วแหละว่า นี้ต้องไม่ใช่คนที่ฉันเคยรู้จักใครเค้าจะหน้าตาโหดอย่างนายนี้ละ ชิ!หล่อซะปล่าวแต่ทำตัวเหมือนพวกกุ๊ยข้างถนน...ส่วนคนที่ฉันรู้จัก หน้าตาก็คล้ายๆนายนี้เนี่ยะแหละแต่เค้าไว่ผมสั้นกว่า แถมยังหน้าตาเป็นมิตร จริงใจ แต่ไม่เคยจะจริงจังY0Y

“นี้!...เธอมาสั่งฉันได้ยังไง ฉันจะกลับตอนไหนก็เรื่องของฉัน เพราะฉันมีเรื่องสำคัญที่ต้องบอกไอเทรนด์มันแล้ว...”เรื่องสำคัญ?แต่ก่อนที่นายนี้จะพูดต่อ...

“เฮ้ย!...มึงไม่ต้องบอกตอนนี้ก็ได้ พวกกูอุตส่าห์ยอมลำบากมาตามมึงถึงที่...”(อย่าลืมว่าฉันยังไม่ได้ปิดประตูห้อง)อยู่ดีๆคนก็โผล่มาที่ประตู 2 คน...ส่วนคนที่พูดอยู่นั้น หน้าตาดีใช้ได้ เฮ้! นายคนนี้ถ้าทางเป็นลูกครึ่งด้วยแฮะ แต่ฉันว่าคุ้นๆนะ...

“เฮ้ๆ!ยัยผู้หญิงที่ร้านแว่นใช่ปล่าววะ ยังไม่ได้คิดบัญชีเลยวะ!”แล้วผู้ชาย อีกคนนั้นก็พูดขึ้น คนนี้มีหน้าตาพอดูได้=0=ดูมีสเน่ห์ใช่เล่น แต่ปากไม่ค่อยจะดีเลยนะ...

“อย่าไปยุ่งกับเด็กไอเทรนด์มัน!”อยู่ดีๆนายคูเปอร์ก็พูดขึ้น>-< จะอะไรนักหนาก็แค่น้องสุดที่รักที่ยังเป็นเด็กเบบี๋...=0=

“จริงดิ...เสียดายจังวะไม่เป็นไร ขอแนะนำตัวก่อนละกันฉัน ไนท์ ส่วนไอ้หน้าฝรั่งนั้นชื่อ แทมมี่ หรือจะเรียก แทม เฉยๆก็ได้ ส่วนไอคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอชื่อ คูเปอร์”พวกนายมาแนะนำตัวอะไรกันเนี่ยะ...

“พวกนายแนะนำตัวกันเสร็จแล้วใช้มั้ย งั้นฉันขอตัว...”ด้วยความง่วงฉันจึงขอตัวเข้าห้องนอนเตรียมล็อกประตู แต่เดินเลย คูเปอร์ ไปนิดเดียว นายนี่ก็กระชาก! (ขอย้ำว่ากระชาก!) มือฉันจับไว้พร้อมกับลากฉันออกไปนอกห้อง...ใช่...นอกห้อง!!!

“!!!... อ่อย-อั้น-ไอ-อ๊า!!”(ปล่อยฉันไปน๊าT0T)

“อยู่นิ่งๆพวกฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก!”Y0Yไม่ทำบ้า! อะไรละอยู่ดีๆพวกนายก็เล่นวิ่งตามกันมา คนนึงปิดปาก อีกคนดูทาง ส่วนนายตัวดีเลย คูเปอร์ นายเป็นคนลากฉันออกมาพวกนายเป็นใครกันแน่!!!

“เฮ้ย! ไอไนท์เอ็งจัดการเคลียร์พื้นที่หมดแล้วใช่มั้ย”โชคดีนะที่ตาฉันยังมองเห็น ตอนนี้ลิฟท์แก้วกำลังมา...ฉันจะต้องเข็มแข็งไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเมื่อเดือนที่แล้วพวกนายจะแค้นได้ถึงขนาดจับตัวฉันY-Yฉันผิดไปแล้ว...

พลั้ก!!...

“ทำพวกนายต้องทำรุนแรงกับฉันด้วย!”ไม่ต้องสงสัยว่าฉันพูดได้ยังไงก็พอลิฟท์แก้วมาถึง นายคูเปอร์และผองเพื่อน=-=ก็เล่นผลักฉันเข้าปในลิฟท์แล้วทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมหนะหรอก็เพราะว่าลิฟต์แก้วหนะไม่มีกล้องวงจรแต่มีแต่สายตาของคนที่มองทะลุเข้ามาในลิฟท์แก้วได้...

“เฮ้!...ขอร้องเธอช่วยหุบปาก!นะครับ^^”นายกล้าพูดกับผู้หญิงถึงเพียงนี้เลยหรอเนี่ยไอ้หน้าฝรั่ง!

“พวกนายจะพาฉันไปไหน?”

“เงียบ!”ฉันผิดใช่มั้ยY-Yอยู่ดีๆนายคูเปอร์ก็พูดขึ้นในขณะที่ ลิฟท์แก้วเปิดพอดิบพอดี

“เฮ้ย!ออกไปเตรียมรถให้พร้อมเร็ว!”นายคูเปอร์ว่าแล้ว นายไนท์ก็มีหน้าที่ออกไปเอารถ...ฉันไม่ไหวแล้วนะ พรุ่งนี้ฉันต้องไปทำงานนะ>0<

“นี่!...ฉันขอร้องเถอะฉันอุตส่าห์วางใจนายนะ ทำไมพวกนายต้องมายุ่งกับฉันด้วยละ พรุ่งนี้ฉันมีงานต้องทำนะแล้วเทรนด์ก็อยู่ในห้องคนเดียวด้วยถ้าเกิดอะไรขึ้นมาใครจะดูแลเทรนด์ละY-Y”

“ฉันว่าเธอ!...รีบห่วงตัวเธอเองก่อนจะดีกว่า”ในที่สุดก็เข้ามาในรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง มันสวยมากนะแต่มันมาจากบริษัทพ่อกับแม่ฉันเองแหละY0Y นายไนท์เป็นคนขับ ส่วนนายหน้าฝรั่งก็นั่งข้างคนขับ ส่วนฉัน...

คูเปอร์(Say)

ตอนนี้ผมอยู่ในรถที่ผมเป็นเจ้าของมันเองผมได้มาใหม่ พอดีหุ้นส่วนดีหนะ ผมก็เลยได่มันมา ได้ยินมาว่าคนที่เป็นหุ้นส่วนอยู่มีลูกสาวหน้าตาน่ารัก สวย อยู่ด้วยไม่รู้สิผมก็ยังไม่เห็นหน้าเขาเลย...อยากจะถามผมมั้ยละว่า ผมมาจับตัวยัยนี้มาทำไม?...หึ หึ ผมไม่บอกหรอก จะบอกแค่ว่าผมมาโรงแรมนี้ก็เพื่อมาหาไอเทรนด์มันเนี่ยะแหละ ก็ตอนนั้นผมโทร.ไปหามันก็มันให้เบอร์มาเองนะ เสียงคนรับก็เป็นเสียงผู้หญิงเสียงน่ารักซะ=-=แต่ก็เอาเถอะผมก็ยังสงสัยผมก็เลยถ้าไอเทรนด์มันอย่างเดียวไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลย พอถามเรื่องผู้หญิงมันก็ไม่ยอมตอบ พอไปถึงห้อง...ผู้หญิงอะไรน่ารักชิบ>0<แต่ให้ทำไงได้ดูจากลักษณะการแต่งตัวแล้วผมก็ดันคุ้นตากับเสื้อคลุมแขนยาวสีขาวที่ยัยนี่ใส่อยู่ ก็มันเป็นเสื้อของผู้ชาย มันต้องเป็นของไอเทรนด์แน่นอน แค่นี้ก็รู้แล้วว่าผู้คนนี้มีเจ้าของซะแล้ว...ให้ทำไงได้ดันมาเจอเป้าหมายซะงั้น ผู้หญิงคนนี้คือคนที่พวกเราต้องการ เธอเป็นแฟนไอเทรนด์!.....หลังจากที่พวกของผมมันมากันแล้ว....

“พวกนายแนะนำตัวกันเสร็จแล้วใช้มั้ย งั้นฉันขอตัว...”หลังจากที่ยัยนี่เดินผ่านผมไปไม่กี่เก้านัก ผมก็หันพยักหน้าให้สัญญาณกับเพื่อน 2 คน ว่าจัดการได้เลย...

“ช่วยไม่ได้…เธอดันอยากไปเป็นแฟนไอเทรนด์มันเอง”ผมพูดเบาๆกับตัวเอง ผมไม่ได้น้อยใจละกัน!!!...

********



ยูซ่า
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มิ.ย. 2554, 00:35:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 มิ.ย. 2554, 00:35:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1245





<< อิมเมจ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account