navigator โอบพสุธาด้วยรัก [ชุด ต้นรักเสน่หา]
เมื่อนักสืบจำเป็นต้องเข้าไปค้นหาความจริงในไร่แสงจันทร์ ไร่ที่มีปริศนามากมายให้ต้องพบเจอ นักสืบหนุ่มจำเป็นและผู้ช่วยสาวแสนเย็นชา ด้วยปมร้ายที่ทำให้เขาและเธอต้องช่วยกันคลายให้สำเร็จ

ทีปกร ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่เขาเจอโดยบังเอิญถึงสองครั้งจะกลายเป็นคนที่ทนายความแนะนำให้เป็นช่วยสืบเรื่องราวในไร่แสงจันทร์ เขายินดีที่จะได้ร่วมงานกับเธอ รักแรกพบที่ไม่คิดว่ามีอยู่จริง

ปีย์วรา หญิงสาวที่ผ่านโชคชะตาชีวิตเจ็บปวดหลายครั้งจนกลายเป็นคนเย็นชา ไม่ศรัทธาในความรักและความสัมพันธ์ใดๆ เธอรับทำงานเพราะบุญคุณของอังคณา น้าของทีปกร ยิ่งเวลาผ่านไป เธอคิดว่ามันเป็น การตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต

ผู้ชายปากจัด ยียวน รอยยิ้มอบอุ่นที่ส่งมาให้เธอเสมอ มันทำให้เธอหวั่นไหว

เคยมีคนบอกว่า การพบกันครั้งแรกคือความบังเอิญ ครั้งที่สองคือโชคชะตา ครั้งที่สามคือพรหมลิขิต

นี่อาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้...แค่ปล่อยให้หัวใจนำทางไป

อัพเดทตอนใหม่ทุกวัน จันทร พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ค่ะ ^^
Tags: navigator โอบพสุธาไว้ด้วยรัก คีตา ณิชนิตา

ตอน: บทที่ ๒๘ คงถึงเวลายอมแพ้---ลบจ้า

---ลบจ้า



ณิชนิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 พ.ย. 2556, 08:27:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 พ.ย. 2556, 04:51:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1492





<< บทที่ ๒๗ รักฉันเท่าที่จะรักได้---ลบจ้า   บทที่ ๒๙ บทจบ---จบแล้วจ้า---ลบจ้า >>
คติยา 1 พ.ย. 2556, 08:49:22 น.
ยอมแพ้ง๊ายง่ายคุณทิมเนี่ย มาม่าเลย


ปิศาจสัญจร 1 พ.ย. 2556, 09:12:36 น.
ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจให้กัน...


phugan 1 พ.ย. 2556, 16:08:48 น.
ท่าทางปัญหาใจจะหนังหน่วงพอควรนะนายทิม...


หนังสือเล่มบาง 2 พ.ย. 2556, 12:28:00 น.
เศร้าจริง


katay 6 พ.ย. 2556, 00:07:35 น.
TT ...... เพิ่งกลับมาจาก ตจว. มาไม่ทัน ตอน 28-29 เลยจ้า
มีอ่านที่ไหนได้อีกบ้างไหมจ๊ะ หรือว่าจะมาลงอีกที หรือมีใคร มาเล่าให้อ่านหน่อยสิ
นะ นะ นะ นะจ๊ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account