สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 9 โอกาสแก้ตัว

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ย. 2556, 15:24:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:09:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1927





<< ตอนที่ 8 ความลับในห้องชายโสด   ตอนที่ 10 แผนเคี้ยวพระเอกหนุ่ม >>
ปริยาธร 7 พ.ย. 2556, 16:20:40 น.
คุยกะคนอ่านค่า

คุณgoldensun ขิมให้แก้ตัวนะคะ เพราะไม่ใช่ความผิดร้ายแรงอะไรมั้ง 555 แต่ถ้าเจอคลิปแบบพาสาวขึ้นห้อง อาจจะเรื่องยาวกว่านี้ค่ะ

คุณภาพิมล พี่วีร์ยังมีโอกาสแก้ตัวจ้ะ เหลือแต่ว่าขิมจะใจอ่อนเมื่อไหร่เท่านั้น

คุณkealek วีร์ไม่สาหัสเท่าไหร่ค่ะ อาจจะเพราะขิมยังสับสนอยู่ก็ได้นะคะ อิ อิ

คุณheartlogue ขิมยังจำไม่ได้เลยค่ะ แต่ก็ใกล้แล้วล่ะ วีร์เองก็จะได้โกอินเตอร์แล้วด้วย ^^

คุณnasa ตอนนี้วีร์คิดว่าเปิดเผยความจริงไปสบายกว่าที่คิดค่ะ ขิมก็เริ่มมีใจ อะไรๆ ก็ง่ายกว่าที่คิดนะคะ

คุณsupayalak ปกติวีร์ไม่กลัีวขิมใช้กำลังแล้วค่ะ กลัวขิมเฉยๆ ไม่พูดด้วยมากกว่า คู่นี้ยังต้องตามง้ออีกอีกสักพักล่ะค่ะ

คุณคิมหันต์ ไว้รอขิมจำได้ก่อนนะคะ คู่นี้คงได้กุ๊กกิ๊กกันบ้างล่ะ ใกล้แล้วจ้า

คุณkonhin วีร์เลือกสารภาพความจริงไปเลยค่ะ ขืนโกหกต่อเดี๋ยวเรื่องยาว 555

คุณsukhumvit66 รับรองว่าขิมหาทางเอาคืนพี่วีร์แน่นอนค่ะ ตอนนี้นางกำลังคิดแผนอยู่ อิ อิ

คุณZephyr ตอนนี้วีร์ออกจากป่าช้าได้แล้วค่ะ 555 ขิมยังให้โอกาสแก้ตัว แต่ก็ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ คู่นี้เริ่มกันใหม่หลายรอบเนอะ ^^

คุณmhengjhy โทรศัพท์สำหรับวีร์ตอนนี้มีแต่ข่าวดีแล้วค่ะ

คุณนปารมี ขอบคุณมากค่าพี่มน ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


คิมหันตุ์ 7 พ.ย. 2556, 17:49:11 น.
เฮ่ย++ พี่วีร์ จะไปฮอล จริงหรอ....น้องขิมจะตามได้ไงเนี่ย???


ภาพิมล_พิมลภา 7 พ.ย. 2556, 18:41:53 น.
วีร์อยากไปจริงๆเหรอ แล้วขิมล่ะ


kaelek 7 พ.ย. 2556, 19:52:09 น.
เอาแล้วไง... ใครต้องเป็นฝ่ายเลือกล่ะทีนี้ ขิมหรือวีร์หว่าาาา


konhin 7 พ.ย. 2556, 21:17:19 น.
ระยะทางจะพิสูจน์ม้าวีร์


goldensun 7 พ.ย. 2556, 21:20:18 น.
กะจะเอาเรื่องขิม เจอคลิปที่แอบเก็บลืมไว้ เลยจ๋อยเลย พี่วีร์
แต่พูดความจริง ไม่ต้องระแวงเรื่องโดนจับได้ ก็จริงนะ
แถมคราวนี้จะไปฮอลลีวู้ดซะด้วย น่าลุ้น


mhengjhy 7 พ.ย. 2556, 21:26:32 น.
ก็ต้องห่างขิม ก็ดีนะ 555


Sukhumvit66 8 พ.ย. 2556, 20:12:15 น.
นี่ละให้โอกาสกันและกัน คนรักกันนี่เนอะ อิอิ


ณวิภา 10 พ.ย. 2556, 12:42:00 น.
มันยากนะที่จะเชื่อใจคนกะล่อนอย่างวีร์ แต่ขิมให้โอกาสแปลว่ารักวีร์แล้วสิ


nasa 10 พ.ย. 2556, 16:06:15 น.
เริ่มต้นใหม่แต่ด้วยความจริงใจ รอบนี้น่าจะเวิร์ก ไม่ต้องล้มกระดานอีกรอบแน่นายวีร์


Zephyr 11 พ.ย. 2556, 11:43:54 น.
คราวนี้จะห่างกันกว่าเดิมป่ะ
ไม่เป็นไรพี่วีร์ ท่องไว้ๆๆๆ คราวนี้เริ่มใหม่ แต่จริงใจไม่ไก่กา ร้อยเปอร์เซนต์
การไปฮอล ตามฝันของพี่วีร์ ขิมกลับไปทำงาน เริ่มสานรักกันใหม่ที่ศูนย์
จะได้พิสูจน์กันจะจะ ว่ารักกันจริง หวังแต่งจริงจัง
พี่วีร์คงเลิกได้หมดนะ ไอ้เจ้าชู้เนี่ย ไม่ใช่ไปฮอลและตบะหลุดอีกรอบนะ
คราวนี้ เค้าจะเชียร์ให้ขิม ตีโฮมรันพี่วีร์เลยนะ


ผักหวาน 12 พ.ย. 2556, 15:50:42 น.
ความไกลจะเป็นเหตุรึเปล่าน๊า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account