สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 11 คืนที่ต้องฤทธิ์รัก

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 พ.ย. 2556, 00:31:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:09:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 2207





<< ตอนที่ 10 แผนเคี้ยวพระเอกหนุ่ม   ตอนที่ 12 จูบแรก...อีกครั้ง >>
wane 22 พ.ย. 2556, 02:26:44 น.
นายวีร์เป็นพระเอกตัวจริงนะเนี่ย


konhin 22 พ.ย. 2556, 03:49:35 น.
โอ๊ะ อย่าพาลความจำเสื่อมน้าาา


ปริยาธร 22 พ.ย. 2556, 08:49:21 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณinvisible ขิมปลอดภัยแล้วค่า แต่พี่วีร์ยังต้องอาการกันต่อไปนะคะ

คุณภาพิมล ขิมดื่มจ้า แต่ดื่มไปนิดเดียวอ่ะจ้ะ

คุณagentaja โชคดีที่ขิมไปกับอาตรัยค่ะ ไม่งั้นเรื่องคงยาวกว่านี้

คุณkonhin เดาถูกเป๊ะเลยค่ะ เป็นอาตรัยจริงๆ ด้วย

คุณคิมหันต์ วีร์ได้นอนกอดแล้วค่ะ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรมากกว่านั้น เจ้าตัวก็นึกเสียดายอยู่เหมือนกันค่ะ 555

คุณalecigor ขิมดื่มค่ะ ยาออกฤทธิ์เหมือนกัน แต่ไม่ร้ายแรงค่ะ ถ้าหมดแก้วอาจยิ่งกว่านี้

คุณmhengjhy วีร์ทำตัวดีจนขิมเริ่มใจอ่อนแล้วค่ะ ใกล้หายโกรธแล้วน้า

คุณผักหวาน โชคดีที่อาตรัยหวงหลานสาวนะคะ แต่พี่วีร์คงลำบากหน่อยล่ะค่ะ

คุณheartlogue ช่วงนี้เป็นช่วงพิสูจน์ตัวเองของวีร์เลยค่ะ

คุณkaelek อาตรัยพาขิมขึ้นมานอน เกือบแย่งซีนพระเอกเหมือนกันนะคะเนี่ย 555

คุณZephyr ขิมปลอดภัยค่ะ แต่พี่วีร์ก็งานงอกอยู่ดี เพราะโดนอาตรัยหักคะแนนไปเรียบร้อย อิ อิ

คุณdaa มาลุ้นกันต่อให้พระเอกเราปลอดภัยนะคะ

คุณsukhumvit66 ถ้าอาตรัยลงไปไม่ทัน ขิมมีสิทธิ์แย่เหมือนกันนะคะ

คุณgoldensun ผลงานซูซี่คราวนี้ทำให้ขิมปลื้มวีร์ไม่น้อยค่ะ แต่อาตรัยสิคะ เริ่มไม่ปลื้มว่าที่หลานเขยละ 555

คุณnasa วีร์คงไม่ทำอะไรซูซี่ค่ะ เพราะวงการมันแคบอีกอย่างซูซี่ก็มีเส้นสายไม่ใช่น้อย แต่แค่โดนไปหลายหมัด ซูซี่ก็เข็ดแล้วล่ะค่ะ

คุณsupayalak วีร์หาขิมเจอแต่ก็อดใจอย่างหนักเลยนะคะ ได้นอนสวดมนต์ทั้งคืน 555

คุณwane ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่า เหลือก็แต่พี่วีร์นี่แหละที่จะรอดไหม ขาตั้งไฟขนาดไม่เล็กเลยค่ะ โดนไปอาจตายได้

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


คิมหันตุ์ 22 พ.ย. 2556, 09:07:58 น.
หนูขิมหายโกรธละ พอเจ็บตัวแทนอ่ะ


ผักหวาน 22 พ.ย. 2556, 10:33:03 น.
พี่วีร์คงยังไม่รู้ตัวว่า ตัวเองไม่เคยมีเวลาส่วนตัวกับแฟนสาวเลย คาดว่า อีกไม่นานหนูขิมจะจำเรื่องราวที่หายไป แล้วหลังจากนั้น พี่วีร์จะเป็นไงน๊า


supayalak 22 พ.ย. 2556, 11:10:09 น.
โธ่......เสียดายอดเผด็จศึกวันธงชัยเล้ยยยย แหมมมมมเสียดายจังเลยน่าจะวบหัวรวบหางกินกลางตลอดตัว เฮ้อออออ.....


Padawan 22 พ.ย. 2556, 13:16:18 น.
จะว่าสงสารก็สงสารนะคู่้นี้ ไม่รู้กว่้าจะลงเอยพระเอกจะเดี้ยงไปขนาดไหน


nasa 22 พ.ย. 2556, 15:57:37 น.
ได้เป็นวีรบุรุษแล้ว แต่พี่วีร์จะเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย คู่นี้เค้ามีเรื่องต้องเจ็บตัวกันเยอะจริง


agentaja 23 พ.ย. 2556, 00:22:21 น.
เจ็บเยอะมั้ยน้อ


Zephyr 23 พ.ย. 2556, 16:36:28 น.
อยากรู้ที่อาตรัยคุยกับพี่วีร์อ่า
หักคะแนนจนติดลบแล้วมั้งเนี่ย
ไฟหล่นบาดเจ็บ อย่าโดนหัวเลย ไม่งั้นคงสลับกันจำไม่ได้ไม่ดีแน่ๆค่ะ


Sukhumvit66 23 พ.ย. 2556, 18:16:36 น.
โห้ย...พี่วีร์เจ็บตัวขนาดนี้ ต้องมีคนมากดดัน ขิมแน่ ๆเลย


ผักหวาน 3 ธ.ค. 2556, 16:06:11 น.
เฮ้อ..โล่งอก นึกว่า เจอใครที่ไม่ใช่อาตรัยอย่างที่คาดไว้หิ้วไหนต่อไหนค่ะ


goldensun 6 ธ.ค. 2556, 19:34:55 น.
ดีที่ยาที่ขิมโดนออกฤทธิ์ช้า เลยได้เห็นความเป็นสุภาพบุรุษของวีร์เลย แต่ถ้าออกฤทธิ์เร็ว ขิมร่วงต่อหน้าอาตรัย คงงานเข้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account