แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 12 : ตัวแปร (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ธ.ค. 2556, 17:30:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:40:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1821





<< บทที่ 11 : วิญญาณช้ำรัก (ลบ)   บทที่ 13 : ไม่รู้ตัว (ลบ) >>
ดังปัณณ์ 11 ธ.ค. 2556, 19:28:58 น.
อร๊ายยยยยยยยยยย สุดหื่นอ่าาาาาาาาาา แอบคิดอัลไลอ่าตะเองงงงงงงง 555+ ว่าแต่ไอ้หมอนี่คร้ายยยยยยยยยยค้าคุณปลาย แล้วจะมายุ่งอะไรกับหนูแสนอ่ะป่าว หู้ยยยยยยยย ยายคนนี้ร้ายยยยยยยยยยยยยยยอ่า


kaelek 11 ธ.ค. 2556, 21:16:59 น.
โอ้!!! คนนี้ต้องเกี่ยวกับการตายของพี่ชายแน่เลย
แล้วใครหนอที่ทำให้นายสุดอ้าปากค้าง หวังว่าหนูโหลจะไม่แต่งตัวแปลกๆอีกนะ ขอสวยๆเลยนะงานนี้


Sukhumvit66 11 ธ.ค. 2556, 21:58:30 น.
รอลุ้นคร่า...ตะลึงอะไรกันน่ะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 12 ธ.ค. 2556, 03:09:30 น.
แสนโหล มาในชุด สวย สะ พรึง อีกแล้วแน่เบยยย
คิๆๆ
ก็ไม่รู้สินะ คน มัน สะ พรึง แต่ง อะไรก็ สะพรึงงงง
555


พันธุ์แตงกวา 12 ธ.ค. 2556, 06:49:02 น.
หนูโหลมีเซอร์ไพร้ส์อาไร พ่อสุดถึงได้อ้าปากค้างอย่างนั้น
ตกลงนายกล้ายังได้เป็นคนขับรถต่อใช่มั้ย ยังไม่ถูกปลดตำแหน่งนะ555


goldensun 12 ธ.ค. 2556, 17:25:56 น.
แสนโหลโดนผีสิง ครั้งแรกรึเปล่านี่ แต่ก็ยอมไปเกิดใหม่แล้ว
ขำๆ กับงานขับรถของกล้า บอกทางก็ไปไม่ถูกหรือคะ สุดถึงจะขับเอง แล้วกล้าจะรู้ทางเมื่อไหร่ล่ะ
งานล้วนๆ พ่อสุด คิดไปเรื่อย พึ่งพาบ่อยๆ คงมากกว่างานเข้าซักวัน แต่คู่นี้โดนปองร้ายซะแล้ว นึกว่าจะจบตั้งแต่โดนแฉซะอีก ไม่ยอมจบแฮะ
แสนโหลแต่งตัวเข้างานแบบไหนกัน คนฮือฮาทั้งงานเลย จะคล้ายผีอีกรึเปล่า หลุดโลกแน่
คุณวัด นายหน้าค้าที่ น่าจะร้ายตัวพ่อ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account