สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 13 ก้าวแรกสู่ฮอลลีวูด

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ธ.ค. 2556, 14:01:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:08:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 2096





<< ตอนที่ 12 จูบแรก...อีกครั้ง   ตอนที่ 14 ชีวิตในต่างแดน >>
คิมหันตุ์ 13 ธ.ค. 2556, 15:31:16 น.
อ่านไปก็แอบสงสารลุงวีร์นะเนี่ย.......สุ้ๆจ่ะ


ปริยาธร 13 ธ.ค. 2556, 17:52:44 น.
ตอบเม้นต์นะจ๊ะ

คุณinvisible ขอบคุณค่า ต่อไปพี่วีร์กะน้องขิมคงต้องห่างกันแล้วล่ะ เอาใจช่วยพี่วีร์ด้วยนะคะ

คุณคิมหันต์ ต่อไปวีร์คงต้องพิสูจน์ตัวเองมากกว่าเดิมล่ะค่ะ

คุณagentaja ขอบคุณค่า มาลุ้นตอนหน้ากันต่อนะคะ

คุณkonhin วีร์คะแนนติดลบเยอะค่ะ ได้ทีเลยต้องเก็บแต้ม อิ อิ

คุณnasa ขิมยังไม่แน่ใจนักหรอกค่ะ เพราะตัวเองไม่สวย แถมวีร์ก็เจ้าชู้ด้วย รอดูต่อไปว่าพอไปนอกแล้ววีร์จะออกลายอ๊ะเปล่า

คุณkaelek จะพยายามให้หวานบ่อยๆ นะคะ แต่ตอนหน้าวีร์จะไปนอกแล้วนี่สิคะ

คุณsukhumvit66 ขอบคุณค่า หวังว่าตอนนี้จะไม่เศร้าเกินไปนะคะ

คุณlunamoon ไว้จะหาโอกาสให้พี่วีร์ได้คีสอีกค่ะ อิ อิ

คุณgoldensun ตอนนี้เหมือนวีร์ยังหนีผลจากอดีตไม่ค่อยพ้นเท่าไหร่ แต่ถ้าทำตัวดี ก็น่าจะผ่านวิกฤตไปได้นะคะ

คุณdaa ขอบคุณมากค่า

คุณZephyr หลังจากวีร์ไปนอกน่าจะมีจุดเปลี่ยนระหว่างคู่นี้แล้วล่ะค่ะ ก็อย่างที่ขิมบอก ถ้ารักกันจริงคงได้อยู่กันล่ะค่ะ

คุณsupayalak นอกจากระวังพ่อตาแล้วต้องระวังน้องชายด้วยค่ะ แต่น้องขิมก็ชอบวีร์นะคะ

คุณผักหวาน ตอนนี้วีร์คงเครียดกะเรื่องความจำเสื่อมแล้วค่ะ ตัวเองไม่น่าจะต้องเสื่อมนะคะ 555

คุณpadawan ขอบคุณค่า แฟนๆ อยากให้หวาน พี่วีร์ต้องทำตัวดีๆ แล้ว อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


goldensun 13 ธ.ค. 2556, 19:15:56 น.
วีรกรรมนายวีร์เยอะอย่างนี้ คงต้องเหนื่อยหน่อยละ ที่จะพิสูจน์ความมั่นคง
ระยะห่างข้ามประเทศ ถ้าวีร์ยังมั่นคง ขิมคงมั่นใจมากขึ้น แต่จะทำให้พ่อขิมมั่นใจ คงต้องเปลี่ยนอาชีพรึเปล่า


konhin 13 ธ.ค. 2556, 22:48:07 น.
ฮ่าาาาาาา ขิมจำได้แล้ว


supayalak 13 ธ.ค. 2556, 22:48:13 น.
รักแท้้ต้องไม่แพ้ระยะทางด้วยค่ะ โธ่ !!!!!! พี่วีร์มั่นคงขนาดนี้คงไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ หรอกยกเว้นไรทเตอร์จะใจร้ายส่งสาวสวยหมวยอึ่มมาหลอกล่อพี่วีร์ ไรทเตอร์คงไม่ใจร้ายหรอกใช่ไหมค้าาาาาา


Zephyr 14 ธ.ค. 2556, 06:58:35 น.
อืม แต่พี่วีร์ ไม่รู้ตัวเลยเหรอว่ากำลังโดนว่าที่พ่อตาประเมินคะแนนน่ะ
ให้รู้ตัวสักนิดสิคะ หลุดอะไรออกมาหมด เสียเปรียบนะ
ขิมพูดแบบนี้ จำได้แล้วสินะ ประเด็นคือ เมื่ไรกัน


kaelek 14 ธ.ค. 2556, 11:28:16 น.
ห๊าาาา!!! อย่าบอกนะว่าขิมจำได้แล้วอ่ะ.. นายวีร์สู้เค้านะ รักแท้อย่าให้แพ้ระยะทางนะ


Sukhumvit66 14 ธ.ค. 2556, 11:28:20 น.
อืม..ไกลกันจะทำให้พี่วีร์เปลี่ยนไปไหมน้าาาา


mhengjhy 14 ธ.ค. 2556, 12:15:41 น.
ยังจำได้อีกนายวีร์


agentaja 15 ธ.ค. 2556, 23:09:09 น.
สู้ๆ นะนายวีร์


nasa 16 ธ.ค. 2556, 14:47:31 น.
ดีแล้วค่ะที่ทุกคนสกรีนวีร์เยอะๆ เพราะอาชีพนี่มันเสี่ยงหลายอย่าง แถมตาวีร์ยังเป็นผู้ชายสไตล์คนของประชาชนอีก ถ้ามั่นคงหนักแน่นแบบอาตรัยจะไม่ห่วงเลย


Padawan 19 ธ.ค. 2556, 11:53:59 น.
ไหวไม๊เนี่ยนายวีร์ คนมีอดีตนี่ไว้ใจยากแฮะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account