กาลครั้งหนึ่ง.
เรื่องราววุ่น ๆ ของเด็กมัธยมต้นแอบชอบรุ่นพี่ ม.6
Tags: รักแรกพบ

ตอน: รักแรกพบ.

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในเมืองกรุง ดาเนียล เด็กชายผู้หล่อเหลาที่ไม่เคยสัมผัสความรักแบบหนุ่มสาวมาก่อน และ เพื่อนข้างโต๊ะของดาเนียล ชื่อ แว่น คาสโนว่าตัวพ่อ แต่ตอนนี้แว่นกำลังจีบนารินอยู่ ซึ่งเป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด

'' เฮ้ยย แว่น ไปซื้อข้าวกัน กุหิวจะตายห่าอยู่แล้วนิ้ '' ผมสะกิด แว่นที่กำลังจีบนารินอยู่ '' มึงไปเหอะ กุอะ แค่เห็นหน้้าน้องเขา กุก็อิ่มใจแล้วว้ะ '' แหว้ะะ !! หมั้นไส้อยากจะอ้วก แปลกเนอะมนุษย์เรา รักคนที่ไม่เรารักแล้วมานั่งอกหักเสียใจเสียน้ำตาเปล่า ๆ ใอ่แว่นก็อีกคน คนมีความรักเป็นอย่างไงว้ะ ผมไม่อยากสัมผัสกับมันเลย รู้สึกกลัว ๆ ยังไงไม่รู้ เห็นคนมีความรัก บางครั้งก็ยิ้มบ้าง อกหักนิดอกหักหน่อยก็อยากจะตาย เฮ้อออ ผมคิดเรื่อยเปื้ออยระหว่างเดินไปที่โรงอาหาร ผู้คนมากมายที่กำลังซื้อข้าวกันอยู่ ผมเลยไปซื้อน้ำก่อนเพราะเห็นว่ามีแค่ไม่กี่คน ขณะที่ผมกำลังตักน้ำอยู่นั้น มีเสียงเด็กผู้หญิงที่อ่อนโยนเข้าหูผม '' น้อง ช่วยเติมน้ำให้พี่มะนาวหน่อยจ่ะ ^^ '' '' ครับ ๆ '' ผมเอาแก้วของน้องเขาเฮ้ยไม่ดิ พี่เขาอย่างไม่ดูหน้า พอผมใส่น้ำเสร็จผมเลยยื่นน้ำให้พี่ ผมแค่เห็นเสี้ยวหนึ่งของใบหน้าพี่เขา ในตอนนั้นหัวใจผมหยุดเหมือนโบทั้งใบหยุดหมุน พอผมรู้สึกว่าอีกที พี่เขาก็หายลับไปอย่างไร้ร่องรอย ผมอยากย้อนเวลา แล้วหันไปอย่างเห็นหน้าชัด ๆ ของพี่เขา แล้วถามเขาไปว่า นี่คน หรือ นาางฟ้ากันแน่ ><..



khJ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ธ.ค. 2556, 17:48:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ม.ค. 2557, 22:56:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1151





   นางฟ้าปริศนา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account