แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 22 : แสนโหล...ช่วยฉันด้วย (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ม.ค. 2557, 23:06:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:45:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1960





<< บทที่ 21 : เปิดปม เปิดใจ (ลบ)   บทที่ 23 : 18+ (ลบ) >>
Sukhumvit66 18 ม.ค. 2557, 23:33:41 น.
ขอเสนอวลีเด็ดประจำค่ำคืนนี้
" ปูนาดี ๆ แม่ค้าก็อยากได้มาตำส้มตำ "
นายกล้าคนหนึ่งกล่าวไว้ คริคริ

______มันโดนใจ_________


Canopus 18 ม.ค. 2557, 23:43:01 น.
คือ..สงสัยคนรวยแบบนายสุดไม่มีบอดี้การ์ดหรอ ใครนึกจะขังก็ได้


นักอ่านเหนียวหนึบ 19 ม.ค. 2557, 01:46:53 น.
ครือออออ แบบ นายสุดตอนนี้ดูฉลาดนะ แต่ ยังไม่พอ 5555
ตอนนี้นายสุดเจ๋งมากกก แย่งซีนผีคอเอียงมาได้อย่างไม่เห็นฝุ่น ฟิ้วววว


พันธุ์แตงกวา 19 ม.ค. 2557, 02:25:43 น.
อยากจะเจอตัวเป็นๆแม่ของหนูโหลสักที ชี อีส มาย ไอดอล 555
แต่เกลียดนายบดินทร์จัง นิสัยไม่ดี ทำกับคุณสุดของพี่ได้ แบบนี้ต้องปลุกผีทั้งป่าช้ามาหลอกให้สาสมเลย


อัศวินนภา 19 ม.ค. 2557, 09:11:17 น.
นายสุดสู้ๆน้า สงสารนายสุดจริงๆ


ดังปัณณ์ 19 ม.ค. 2557, 18:07:13 น.
อื้อหื้อ ขุ่นแม่ขาาาาาาาาาาาาาาาาา หวงขุ่นลูกมั่งก็ได้นะค้า 555+

ว่าแต่ริสาตามวิเวกมาทำไมนะ หื้อออออออออยากรู้อ่ะ ว่าแต่หนุ่มในบึึงนี่แย่งซีนตล๊อดดดดดดดดดดดดด ไม่ได้เป็นพระเอกเลยกะจะเป็นพระรองชิมิ ไม่แน่นะ พอสุดแต่งงานกับโหล อ๊ายยยยยยยยยยยยยย มาเกิดเป็นลูกโหลกับสุด ฮ่าๆๆๆๆ

เอาล่ะสิ งานเข้าแล้ว สุดจะแก้หน้ายังไงล่ะทีนี้ ลูกหนูก็อยู่ แถมโหลมากะวิเวกแบบสวยอีกตังหาก ดีนะไม่มาเหมือนที่แล้วๆ ฮ่าๆๆๆ สงสัยขุ่นแม่ไม่ได้จัดให้ชัวร์ ไม่งั้นคงไปเช่าชุดอลังการงานสร้างมาอีกแน่ ฮี่ๆๆ (แอบขำลูกหนู เจ็บจี๊ดมั้ยลูก ปากอิตาสุดได้ใจจิงจิ๊ง ฮ่าๆๆๆ)


goldensun 20 ม.ค. 2557, 19:28:43 น.
แสนโหลนิ่งได้ใจจริงๆ แถมผีริสาก็ดูแรงมาก ทำไมตามติดวิเวกได้ขนาดนี้
วิเวกเจ๋งจริง แปลงโฉมแสนโหลจนสุดตะลึงไปเลย ถ้าไม่ร้าย ก็น่าเชียร์ที่ดึงความสวยของโหลออกมาได้
แผนวิเวกแน่ๆ แล้วสุดจะแก้ไขสถานการณ์ยังไง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account