ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 8(ลบแล้วค่ะ)

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่รักทุกท่าน

"ลมหวนรัก" มาถึงตอนที่ 8 กันแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและทุกคอมเมนต์นะคะ ตามที่เคยเกริ่นว่าอาจต้องมีการ "ลงไปลบไป" เพื่อป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดีนั้น ดาริยาคิดว่าอาจจะค่อยๆ เริ่มลบตอนแรกๆ ไปบ้างในอีกไม่นานนี้ จึงขออนุญาตแจ้งให้นักอ่านได้ทราบอีกครั้งค่ะ ที่จริงไม่อยากทำอย่างนี้เลย ... อดนึกถึงแต่ก่อนไม่ได้ ที่ลงแช่จนจบแบบสบายอารมณ์ แต่ "เวลา" ก็ทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป

ได้อ่านมาถึงตอนที่ 8 นี้ หลายท่านอาจจะเริ่มเห็นทาง ว่านิยายเรื่องนี้ เน้นความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก อาจมีพล็อตที่ไม่ซับซ้อนหวือหวา แต่ดาริยาจะพยายามทำให้ทุกท่านตามความรู้สึกของทุกตัวละครไปด้วยความซาบซึ้ง(หวังว่าจะสำเร็จ >0<) เรื่องนี้ต่อไปอาจมีฉากรักมากสักหน่อย แต่มั่นใจว่าสามารถนำลงได้ เพราะไม่หนักมาก แหะๆ รีบเกริ่นไว้ก่อน กลัวบางท่านที่เคยอ่านงานดาริยามาจะตกใจ...เรื่องนี้จัดว่ามีฉากรักมากที่สุดแล้ว ตั้งแต่เขียนมา เพราะมีสองหนุ่มที่มารุมรักนางเอกทำให้เกิดเหตุบ่อยหน่อย...ได้แต่หวังว่าคงไม่เลี่ยน แต่กลับรู้สึกคล้อยตามและเข้าใจตัวละครนะคะ

เอ่อ...คุยยาวมากกกก ไปก่อนละคะ ขอให้มีความสุขกับ "ลมหวนรัก" นะคะ และถ้าว่างก็เข้ามาคุยกันได้ค่ะ คนเขียนบ้าอ่านคอมเมนต์ รอดูอย่างใจจดใจจ่อ อิอิ ^_____^

ด้วยรัก
จาก ดาริยา



_____________________________________________________________________)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ

________________________________________________________________

ตอบคอมเมนต์ ^______^

คุณ konhin ... อิอิ มีแต่คนลุ้นหมอธชา น่าดีใจ ^0^

คุณ oleang ... มาเร็วหน่อยค่าาาา พยายามจะลงทุกวัน เพราะหนังสือใกล้วางแล้ว ^___^

คุณ OhLaLa ... ถึงขั้นกรี๊ดดดกันเลยทีเดียว อิอิ มีแต่คนเชียร์คุณหมอ เจ้าตั้งต้องรีบเอาชนะใจคนอ่านด่วน

คุณ แมวเหมียวก้อย ... ขอบคุณที่เข้ามาส่งยิ้มให้กันค่ะ เป็นกำลังใจให้อัพต่อ ^0^


__________________________________________________________________




ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.พ. 2557, 05:16:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ก.พ. 2557, 06:50:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1252





<< ตอนที่ 7(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 9(ลบแล้วค่ะ) >>
konhin 13 ก.พ. 2557, 05:38:25 น.
ง่ะ ทำไมต้องทำให้เลือกยากกกก เก็บไว้ทั้งสองคนได้เปล่าเนี่ยยย


OhLaLa 13 ก.พ. 2557, 07:28:37 น.
โอ๊ยยย ตั้งทำไมขยันทำให้เจ๊หวั่นไหว (ประหนึ่งตัวเองเป็นเต็มใจ 555+)
ชิส์ งอนคุณหมอที่ไปกับสาวอื่น


Oleang 13 ก.พ. 2557, 10:06:51 น.


nunoi 13 ก.พ. 2557, 11:05:57 น.
ตอนนี้เป็นของตั้งใจ ตอนต่อไปเป็นของหมอธชา หรือเปล่าหนอ


แมวเหมียวก้อย 13 ก.พ. 2557, 17:35:10 น.
จะเข้ามาส่งยิ้มให้ทุกวันนะคะ อิอิ


Pat 13 ก.พ. 2557, 18:58:32 น.
ถ้าไม่คิดอะไรก็คงไม่หวั่นไหว เต็มใจเอาความต่างวัยมากดความรู้สึกตัวเองอยู่หรือเปล่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account