story of hair
อ่านเอาล่ะกัน อ่านเสร็จถ้าชอบกดไลค์กดแชร์นะคับเรื่องเก่าลืมๆมันไปซะแต่งใหม่(น่าจะ)ดีขึ้นนะ
Tags: เรื่อยเปื่อยความรักฯลฯ

ตอน: ล้างแค้น....หึหึหึ

5555ตั้งแต่วันแรกจนปัจจุบันยายนั่นกวนประสาทฉันมานาน
ได้เวลาล้างแค้นนนนนนนนหึหึหึ
ว่าแต่....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
จะทำยังไงล่ะ(-_-)!!!
อืมเอาไว้มีโอกาศค่อยล้างแค้นดีกว่า
-เช้าวันจันทร์-
"ร็อค!!!ตื่นได้แล้วจะ7โมงแล้ว"นาฬิกาปลุกมีชีวิตที่เรียกว่าแม่เรียกผม
"อ่า....เช้าวันจันทร์วันนรกอืมจะ7โมง"จากนั้นผมมองไปที่นาฬิกา
[6:04]<-"จะ7โมงในอีก56นาทีสิน่ะมุขเก่าๆเดิมๆที่ได้ผลของแม่สิน่ะ"ผมคิดนอนอีกสักหน่อยน่า
-ไม่สักพัก-
[7:49]
อ๊ากกกกกกกกกสายแล้วๆ
จากนั่นผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัวข้าวชงข้าวเช้าไม่ต้องกินมันแล้วววว
[7:58]"อืมดีนะที่บ้านอยู๋หางจากร.ร.ไม่มาก"ผมคิด
"อืม....ทันเวลา"
"อ้าวนามทึมมาสายอีกแล้วสินะ555เรื่องอะไรนายก้อแพ้ฉันตลอดเลย"เสียงเยาะเย้ยของไวต์ผมได้ยินทุกเช้าเลยล่ะ
"นี่ไอ้ศรีนายเอางานมาพรีเซ็นด้วยหรือป่าว"เมฆเพื่อนสนิทผมถาม
"ศรีนั่นชื่อแม่.....เออลืมไปเลยอ่ะเยดเข้"
"เข้ชื่อพ่อ!!!โอ๊ะไม่ช่วยมึงและ"
"อ่าพี่เมฆสุดหล่อห่ะช่วยไอ้ศรีหน่อยน่ะๆๆๆ"
"ไม่!!!ไปขอร้องแฟนนายสิ"
"ไวต์ไม่ใช่แฟนฉันอย่างยัยนั่นฉันไม่คบด้วยหรอก"
"หน้าตาอย่างนายน่าคบด้วยตายและ:p"
"แล้วงานเธอล่ะเสร็จหรือยัง"
"ใครจะเหมือนนายล่ะ.....เออ....ข้างบ้านฉันมีคนพันผ้าเหมือนนายเลย555"
"นั่นบ้านฉันยัยสะเหร่อเอ๋ย"ผมคิด
-ชั่วโมงเรียน-
"ร็อคทำไมเธฮไม่ทำงานมาหา"
"มันมั่วแต่เล่นHonครับ"ไอ้เข้เมฆตะโกนออกมา
นี่น่าจะเป็นความหมายของคำว่าเพื่อนรักสินะถุ๊ยยยยยยยยยย
"ครูจะให้โอกาศเธออีกวันหนึ่งนะครูจะให้เอาของไวต์ไปดูเป็นตัวอย่างแล้วพรุ่งนี้เอามาส่ง"
"เฮ้ย!!!เยี่ยมนี้และโอกาศล้างแค้น"ผมคิด
หึหึหึหึหึหึหึ



darkinlight
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มี.ค. 2557, 12:34:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2557, 21:01:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 985





<< อดีตกาลนานมาแล้ววววววววว   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account