ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 21(ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ

______________________________________________________________________________


ตอบคอมเมนต์ค่ะ


คุณ khonhin ... แหะๆ เจ้าตั้งโดนแจงข้อเสียมาเป็นข้อๆ เลย แบบนี้จะเอาชนะใจเต็มได้หรือ ขนาดชนะใจคนอ่านยังทำไม่ได้เลย เขียนถึงตัวเอกอายุน้อยนี่ยากจริงๆ T_T กรุณาตามต่อนะคะ

คุณ nunoi ... ยอมรับเลยค่ะว่าคนเขียนก็หลงรักหมอธชาเหมือนกัน ผู้ชายต้นแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน ได้แต่หวังว่าเรื่องราวตอนต่อๆ ไปจะดึงคนอ่านตามไปได้ ยากมากค่ะ เขียนเรื่องนี้ >0<

คุณ ree ... คุณree เดาถูกเป๊ะๆ แต่ได้โปรดตามต่อนะคะ มีอะไรซ่อนอยู่อีกค่าาาาา ^___^

คุณ goldensun ... ต้องยอมรับว่าคนเขียนหนักใจมาตั้งแต่เริ่มทำพล็อตแล้ว แต่ความท้าทายก็กวักมือเรียกให้เขียนจนได้...ตัวเอกที่อายุน้อยมักจะทำสิ่งที่ผู้หญิงเราๆ คิดว่าใช่หรือ? ด้วยวัยและประสบการณ์น้อยรวมทั้งสถานการณ์รอบตัว เหมือนตั้งและเต็มค่อยๆ โตมาด้วยกัน...เช่นเดียวกับคนเขียน...รู้สึกโตไปกับเขาและเธอ และหวังว่าเจ้าตั้งที่ค่อยๆ มีวุฒิภาวะขึ้น คงทำให้นักอ่านยอมรับหัวใจของเขาได้ ^_____^

คุณ OhLaLa ... น่าจะเป็นเพราะคนเขียนอธิบายน้อยไปในบางสถานการณ์ จะนำไปปรับปรุงค่ะ ชอบติดนิสัยเขียนแบบสั้น ตรง กระชับ ซึ่งในบางกรณีต้องปรับ...ขอบคุณมากค่าาาา ^___^



ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ ^______________________^


______________________________________________________________________________



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มี.ค. 2557, 06:14:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มี.ค. 2557, 06:47:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 1344





<< ตอนที่ 20(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 22(ลบแล้วค่ะ) >>
แมวเหมียวก้อย 1 มี.ค. 2557, 08:02:45 น.


nunoi 1 มี.ค. 2557, 09:58:52 น.
เหมือนเรื่องจะดำเนินไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ยังมีปมให้คิดอีกหลายเรื่องนะเนี๊ยะ


ree 1 มี.ค. 2557, 10:34:41 น.
ใครๆ ก็ดูจะดีไม่พอสำหรับนางเอก


goldensun 1 มี.ค. 2557, 11:32:16 น.
หมอธชายอมถอยแล้ว ตั้งก็กลับมาใกล้ชิดตามเดิม แต่เต็มดันมีอารมณ์เดียวกับตั้ง ที่อยากให้ได้กับคนที่ส่งเสริมกันได้ ดีที่ไม่ได้หนีไปไหน ทำให้ตั้งยังรุกประชิดได้อยู่ แต่เรื่องหนึ่งกับขวัญนี่สิ ที่ตั้งต้องเคลียร์ให้เรียบร้อย ดูหนึ่งหลงตัวเองน่าดูนะคะ


OhLaLa 1 มี.ค. 2557, 16:04:07 น.
น่าเห็นใจหมอธชาที่สุด อดใจหายไม่ได้ ที่หนีไปเรียนต่อ ใจของเต็มใจก็ยังไม่มั่นคงอยู่ดี ถึงปฏิเสธหมอธชาไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถรับรักตั้งใจได้ ส่วนตั้งใจก็มีสาวๆ มารุมล้อม


konhin 2 มี.ค. 2557, 03:30:02 น.
บอกทีเถิดว่าใครเขียน เคยแอบชอบคนในจดหมายด้วยนะคะ เหมือนคล้ายๆกับแอบชอบคนในจินตนาการที่เราต่อเติมจากตัวอักษรที่เขียนหากัน แต่โต้ตอบได้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account