แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 35 : การต่อสู้ที่แท้จริง




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มี.ค. 2557, 00:02:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:34:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 1434





<< บทที่ 34 : แล้วมันก็เป็นไป   บทที่ 36 : เธออยู่ไหน >>
ปลายสี 10 มี.ค. 2557, 00:07:24 น.
คุณ sukhumvitt66 : ตอนแรกเลยก็คิดเหมือนกันว่าจะให้เป็นคู่เกย์กัน แต่แบบว่า ลองให้เพื่อนอ่านแล้วเพื่อนเดาได้ ตั้งแต่ตอนต้นๆ ก็เลยเปลี่ยนใจ อิอิ ก็เลยมาเป็นเช่นนี้แทน

คุณ ใบบัวน่ารัก : คุณสุดมาช่วยแล้วววค้าาา

คุณ yimyum : อิอิ ขอบคุณค้าาาา วัฒนาได้รับผลกรรมแล้วน้าา ไวติดจรวดเลยทีเดียว

คุณ พี่แตงกวา : พ่อสุดมาช่วยแว้ววว แต่ไม่รู้จะทันอะป่าววว

คุณ ดังปัณณ์ : 5555 ถูกต้องนะคร้าฟ วัฒนากะกริชชัยเป็นพ่อลูกกันนะเองงงงง

คุณ นักอ่านเหนียวหนึบ : ลึกลับซับซ้อนมากค้าาา 5555 ตอนนี้เฉลยแล้วน้าาว่าใครเป็นใคร เหมือนในใจบ้างไหมเอ่ย


Sukhumvit66 10 มี.ค. 2557, 01:50:38 น.
คราวนี้แสนโหลจะนอนนานเกินไปไหมหนา...


นักอ่านเหนียวหนึบ 10 มี.ค. 2557, 01:50:53 น.
กรี้ดกร้าด อี้ดอ้าดดด
แสนโหลเป็นเจ้าหญิงนิทราอีกแล้วว
นายสุด นายต้องไปจุมพิตเจ้าหญิงแสนหลอนคนนี้ขึ้นมานะ 555


Pat 10 มี.ค. 2557, 07:40:45 น.
เดาผิดเลย คุณสุดเริ่มเหมือนแสนโหลแล้วล่ะสิ


ดังปัณณ์ 10 มี.ค. 2557, 10:35:51 น.
อื้อหื้อ สุดสุดสมหวังดังต้องการอ่ะจิ ตอนนี้สุดๆไม่กัวผีแล้ว เอ หรือจะกลัว 555+ ว่าแต่แสนโหลนอนไปตั้งสามวัน รู้แระทำไมผอม ตื่นขึ้นมาจะเปนไงน้อ อย่าบอกนะว่าสลับกันน่ะปลายจี้ โหลไม่เห็นผีแล้ว แต่สุดเหนแทน 555+


ดังปัณณ์ 10 มี.ค. 2557, 12:51:30 น.
อ๊ะ! ปลายจี้ แอบมากดดัน เอ๊ย! ไม่ใช่ 555+


พันธุ์แตงกวา 10 มี.ค. 2557, 18:02:26 น.
มันซึ้งอ่ะ แอบอิจฉายายส้ม ใส่บาตรด้วยอะไร ถึงได้พบรักแท้ตั้งสองหน คริคริ

สงสารแสนโหล ต้องชาร์จพลังงานนานเลยคราวนี้
ไม่ต้องกดดัน ตามหนอนน้อย ของเจ่เจ้ก็ยังไม่งอกเลย^^


goldensun 10 มี.ค. 2557, 18:25:24 น.
ตามมาอ่านสองตอนรวด เฉลยปมได้กระจ่างจากจุดที่คิดไม่ถึง ตอนแรกก็ว่าสิริกานดาโผล่มาจากไหน ที่แท้เป็นจุดเชื่อมระหว่างกริชชัยกับเอกนี่เอง สาวโชคดีที่มีหนุ่มดีๆ มารุมรัก
กรรมสนองวัฒนา แต่ตายไม่ทรมานเท่าไหร่ ป๊อกเดียวไปเลย
กล้าตอนเป็นวิญญาณเห็นแสนโหลสวย ตอนวิเวกเป็น จะเห็นว่าสวยด้วยรึเปล่า งวดนี้นอกจากโดนสิง ยังโดนตบหลายที พักฟื้นเต็มที่ แล้วมาเป็นกำลังใจให้สุดต่อ คนเห็นผีสองคนมาจับคู่กัน ลูกจะเข้มข้นแค่ไหน
รออ่านตอนจบค่ะ


yimyum 10 มี.ค. 2557, 23:08:21 น.
บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า "เศร้า" น้ำตาคลอเลยอ่า><


แว่นใส 11 มี.ค. 2557, 13:55:43 น.
อันนีี้เข้าใจแล้ว อยากให้ลูกรักแน่เลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account