Slave for you เกิดมาเพื่อยอมคุณ
การที่ผมอยากให้คนที่ผมรักมีความสุขมันผิดนักหรอ ?? ผมก็ไม่เข้าใจว่าเค้าจะเดือดร้อนอะไรในเมื่อผมกำลังทำให้เค้ามีความสุข แต่อยู่ๆเพื่อนสนิทของผมมันก็มาบอกว่า "ตกอยู่ในสถานะเดียวกับผม??"
และแน่นอน ผมถึงกับอึ้งและทำอะไรไม่ถูก เพราะสถานะที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้คือ "แอบรัก"
Tags: โหด หึง หวง เป็นที่สุด !!

ตอน: Slave for you 1

Salve for you 1
PU PART >>
@music box club & restaurant

เสียงเพลงที่ดังสนั่นและเหล่านักเที่ยวทั้งหลายที่กำลังเต้นอย่างเอาเป็นเอาตายไม่ได้ทำให้ผมสนุกเลย ความรู้สึกตอนนี้ผมเป็นยังไงน่ะหรอ? แค้นล่ะมั่ง เหอะ ผมไม่อยากจะย้อนไปถึงอดีตที่ผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงนี้เลย แตส่ก็ต้องย้อน…สินะ - -
เมื่อตอนเย็นวันนี้ ตอนนั้นผมอยู่ที่มหาลัยวันนี้ผมไม่มีเรียนหรอกนะ แต่ที่มาเพื่อจะมารับแฟนผม “เจ” เราคบกันมาได้สักพักแล้ว และวันนี้คงจะเป็นวันสุดท้าย ไม่ต้องสงสัยหรอก ผมจะมาบอกเลิกเด็กนี่เท่านั้นเอง หึ เจเป็นคนที่ผมคบยืดที่สุดตั้งแต่ผมตัดใจจาก “เปเปอร์” ตั้งแต่ตัดใจจากเปเปอร์ ผมก็หาคนคบเล่นๆมาเรื่อยนานบ้างสั้นบ้างเพราะคนพวกนั้นผมไม่ได้รักอยู่แล้ว ใช่ ผมคบพวกนั้นเพื่อจะลืมเปเปอร์ เปเปอร์เป็นเพื่อนสนิทของผมและเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อยู่ม.ปลายแล้วและสอบข้ามหาลัยก็ดันได้ที่เดียวกัน เปเปอร์เป็นคนเฮฮาน่ารักมากครับ รั่วๆบ้างตามประสา อยู่ด้วยแล้วยิ้มเลยแหละ ผมไม่รู้นะว่าผมชอบมันตอนไหนแต่พอมารู้ตัวอีกทีผมก็รักมันไปแล้ว ทั้งหวง หึง ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ อยากจะดูแลมันไปตลอด แต่มันก็เห็นผมเป็นเพื่อนมันอยู๋ดี ผมไม่เคยคิดที่จะบอกเรื่องนี้กับมันเพราะกลัวมันจะไม่สบายใจเอาป่าวๆ
“พี่ภู~~~~” นั้นไงพูดถึงก็มาพอดี
“พี่ภูวันนี้ผมพาเพื่อนมารู้จักแหละ นี่ เอฟ ต้น แล้วก็นาย นี่พวกมึงนี่แฟนกู หล่อใช่ไหมล้า”
เพราะแบบนี้ไงผมถึงอยากเลิก จุกจิกยิ่งกว่าผู้หญิง - -
“เจพี่ว่าเราไปกันเถอะเดี๋ยวรถจะติด ขอตัวนะ”
ผมไม่คิดจะทักทายเพื่อนของเจสักเท่าไหร่เพราะเท่าที่ดูไม่จริงใจสักคนแถมมองผมอย่างกับจะกินอีก น่ารำคาญจริง - -


@บนรถ
“เจ พี่ว่าเราเลิกกันเถอะ” ผมพูดออกไปด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิ้น แล้วจะแสดงทำไมก็ผมไม่ได้ร็สึกอะไรหนิ แต่นั้นกลับไม่ใช่ความรู้สึกเดียวกับ เจ
“ทำไม!!!!!!! พี่เลิกกับเจไม่ได้นะ ผมเพิ่งบอกเพื่อนไปว่าคบกับพี่ภูแล้วอย่างนี้ผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน!!!”
“ก็เรื่องของมึงสิ!! มีสิทธิอะไรมาตะคอกใส่หน้ากู ลงไปจากรถกูเดี๋ยวนี้” ผมตอบกลับไปด้วยเสียงที่เย็นเยือก
“อ่อ เพราะเพื่อนพี่ที่ชื่อเปเปอร์ใช่ไหม พี่ถึงได้ทำกับผมแบบนี้ เอาผมแล้วจะไม่รับผิดชอบหรอไง!!!”
“กูไม่ได้ทำมึงท้องทำไมต้องรับผิดชอบ และมันก็ไม่เกี่ยวกับเปเปอร์ด้วย กูเบื่อกูเลยเลิกจบไหม ลงไป!!”
“ได้เลยพี่ภู แล้วพี่จะรู้ว่าพี่คิดผิดที่พี่เลิกกับผม!!!“
หลังจากมันลงจากรถไปผมก็ออกรถทันที คิดว่าผมสนคำพูดนั้นหรอ ปัญญาอ่อนสิ้นดี เด็กอย่างมันจะทำอะไรผมได้ เหอะ ! แต่ผมอาจจะมองมันผิดไปนิดนึงตรงที่ว่ามันกล้ามาก !!! กล้าที่เอาไม่บรรทัดเหล็กมาขูดรถผมตั้งแต่ประตูฝั่งข้างคนขับจนถึงท้ายรถ!! มันคงอาศัยตอนที่ผมออกรถเลยทำให้ทางมันยาวและลึกมากขนาดนี้ นี่มึงสาบานว่าเอาไม้บรรทัดเหล็กน่ะ ลึกชิบหาย ผมต้องเสียเงินหลายบาทเพื่อซ่อมสีและลบร่องลอยบนลูกรักผม มันแพงนะเว้ย !! แต่ก็นะ พอดีบ้านผมรวย เอาล่ะพูดมาตั้งเยอะยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ผมชื่อ ภู เรียนอยู่ปี 3 วิศวะเครื่องกล มหาลัย o พ่อแม่ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์รถยนต์ต่างๆ ทั้งในประเทศและส่งออก ก็ถือว่ารวยพอตัวนะ ผมมีเพื่อนที่สนิทคิดไม่ซื่อ??อยู่คนนึง ชื่อ เปเปอร์ และไอคนที่พูดถึงมันก็กำลังเดินมาหาผมซะงั้น



PAPER PART

“ว่าไงงพ่อคาสโนว่า ไปโดนใครแค้นเข้ารถรถเป็นรอยเชียว”
“เห็น??”
“ก็รถฉันจอกอยู่ข้างรถแกไม่เห็นได้ไงรอยยาวซะขนาดนั้น 55555 คราวนี้เด็กแกร้ายหนิ”
“อืม กล้าดีมาทำลูกฉัน บัดซบจริงๆ ไอเด็กเวร - - ”
ฮ่าๆๆๆ ผมละขำเพื่อนผมจริงๆ หน้าตาบอกบุญไม่รับซะจริงๆ ก็แหง่แหละลูกรักเป็นรอยซะขนาดนั้นน่ะนะ อ้อ ลืมไปเลยยย ผมคือ !! เปเปอร์ ครับ เป็นเพื่อนกะไอหน้าบุญไม่รับข้างบน ผมอายุแค่ 18 เห็นอายุผมน้อยอย่างนั้นแต่ผมเรียนปีสาม แล้วน้า สถาปัตยกรรม ภายในครับ เพื่อออกมาช่วยพ่อแม่ทำงานและมันเป็นสิ่งที่ผมรักมากๆด้วย !! เอาล่ะวันนี้ที่มาหาไอภูเพราะมันบอกว่าเซ็ง ไม่มีไรทำเลยออกมาดื่ม มาเลยขอให้ผมออกมาด้วย ไอผมก็นะ เหล้าฟรี ไม่มาได้ไง 5555
“เอ้อ เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวมา” มันพยักหน้ารับและหันไปสนใจแก้วในมือต่อ เพื่อ - -
ผลั่กกก!!!
ระหว่างทางที่ผมเดินไปห้องน้ำก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาชนผม เค้าตัวใหญ่พอที่จะทำให้ผมล้มลงไปได้ แต่มันก็คงจะเป็นอย่างนั้นถ้าเขาไม่คว้าเอวผมไว้ก่อน โอ้ยตายยย ก้นเกือบจ่ำเบ้าแล้วไง 5555
ผมกำลังจะหันหน้าไปขอบคุณเค้าแต่พอผมหันไปหน้าผมก็ไปปะทะเข้ากับใบหน้าของเค้าอย่างจัง! ถ้าเป็นในหนังปากคงจะชนกันแต่นี่ไม่ ทำไมไม่ชนเล้า หล่ออลังมากกก !!!! ไม่ใช่และ แต่สิ่งที่ผมเจอกับเป็นสายตาที่ดุดันเหมือนจะตำหนิผม แต่ผมป่าวผิดนี่!!! เค้ามาชนผมเองตั้งหาก แล้วยังจะมาทำตางั้นใส่อีก คนอะไร!
“เดินระวังหน่อยสิ นี่ผลับนะไม่ใชสนามบอล ถึงจะได้เดินตามใจน่ะ” น้ำเสียงเรียบนิ่งแต่กลับแฝงไปด้วยความเป็นห่วงเอ่ยขึ้นมาทั้งๆที่หน้าเรายังห่างกันแค่ไม่กี่เซน ! เอาหน้าออกก่อนไม่ได้ใช่มะ - -
“นายเดินมาชนฉันก่อนนี่แล้วยังจะมาว่าฉันอีก!”ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ก็แน่แหละ อยู๋ๆมาว่ากันแบบนี้ได้ยังไงทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นคนผิดซะเอง ชิ้!!
“ไอคนที่ชนหนะมันเดินไปนู่นแล้วโว้ยยย หัดมองซะบ้างนะไอเตี้ยเอ๋ย ฉันมาช่วยแท้ๆนะ”
“อ้าวหรอ - - ใครจะไปร็หน้าจะคว่ำจะมีกระจิตกระใจหันไปมองหน้าคนทำแล้วบอกว่า นี่!ประทานโทษนะครับ เดินดีๆหน่อยได้ไหมครับ นี่ไม่ใช่สนามบอลนะถึงจะมาเดินไม่มองทางแบบนี้ แบร่!”
พอผมพูดลอกเลียนมันเสร็จผมก็แลบลิ้นให้มัน เหอะ ! หมั้นไส้ มาด่าผมเตี้ยตัวเองสูงตายแหละ แค่ไหล่เอง คือผมสูงเท่าไหล่มัน แค่นั้นเอง - -
“นี่นาย!!! กวนตีนฉันหรอไง เดี๋ยวก็เจอดีหรอก”
“เจอดีอะไร แน่จริงก็เข้ามาดิว่ะ อย่ามัวแต่พูด โด….อื้อ~”
ในขณะที่ผมยังพูดไม่จบมันก็เอาริมฝีปากมาประกบปากผม ไอเวรรรร!!! มึงเป็นใครกล้ามาจูบกูห่ะ !!!
ในขนาดที่มันกำลังจะสอดลิ้นเข้ามาในปากผมที่กำลังจะทนการขบกัดของมันไม่ไหว ก็มีมือปริศนามากระชากไอหน้าด้านนั้นออกไป (ตั้งชื่อให้ใหม่ - - )
“มึงทำอะไรเพื่อนกู!”

เย้ๆๆๆ ตอนแรกมาแล้ววววค้า
เอาไปแค่นี้ก่อนเนอะทิ้งให้ลุ้นนิดๆ 5555 เป็นยังไงติชมได้นะ เราพร้อมรับฟัง(ด่ามาเลย >..<)
5555 ไงก็ฝากติดตามด้วยน้า รักคนอ่าน จุ้บบบ!










กระเบื้องแผ่นเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 มี.ค. 2557, 20:16:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 มี.ค. 2557, 20:16:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 715





<< Say hellooo ~   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account