แค้นรักลวงเล่ห์
โครม!!! เสียงโลหะกระทบกันเสียงดัง“ฮื่อๆๆ คุณพ่อ คุณแม่ครับอย่าทิ้งติณไปอย่างนี้สิครับ กลับมาหาติณก่อน” อุบัติเหตุในครั้งนั้นเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเค้าต้องไปอยู่กับลุงที่อเมริกาเพื่อที่จะรอวันแก้แค้นคนของตระกูลบริพัตรโยธิน!!
“ พี่ติณ พี่ติณจะไปไหนค่ะไม่อยู่เล่นกับน้องบัวก่อนหลอ” เสียงเด็กสาวร้องเรียกเค้าแต่เค้าไม่คิดที่จะหันกลับไปมองคนที่เป็นลูกฆาตกรเด็ดขาด
“ พี่ติณจะทิ้งน้องบัวหลอ จะไม่อยู่กับบัวแล้วพี่ติณใจร้ายที่สุดเลย ฮื่อๆๆ” เด็กสาวร้องไห้เสียงดังจนเด็กชายทนไม่ไหวต้องเดินเข้าไปหา
“ ฉันจะไปอยู่ที่อื่นไปอยู่ที่ที่ไกลจากครอบครัวฆาตกรอย่างแกไง นังลูกฆาตกร ”พูดจบชายหนุ่มก็เดินจากไปไม่หันมองเด็กสาวอีกเลย
10ปีผ่านไป จากเด็กชายเติบโตมาเป็นชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆเพราะเค้าเป็นชายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพจึงมีข่าวกับสาวๆแทบไม่เว้นแต่ละวันแต่เค้าก็ไม่คิดจะลงเอยกับใครทั้งนั้นเพราะเค้ามีคนที่เค้าคิดจะแต่งงานด้วยอยู่แล้ว
หญิงสาวที่เฝ้าตามข่าวของเค้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์แทบจะทุกวันแม้ว่าเค้าจะเกลียดเธอก็ตาม แต่เค้าก็ยังเป็นรักแรกและรักเดียวของเธอ ยิ่งรู้ว่าเค้าจะกลับมาเมืองไทยเธอยิ่งตื่นเต้นอยากเจอแต่อีกใจหนึ่งก็รู้ว่าเค้าไม่อยากจะเห็นหน้าเธออีกก็ตาม


Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เมื่อพบเจอ 50%

“ ป้าสายพิณค่ะมีอะไรให้บัวช่วยไหมค่ะ ” ป้าสายพิณเป็นแม่นมที่ช่วยดูแลเธอและพี่ติณมาตั้งแต่เด็กๆซึ่งเธอเคารพเหมือนเป็นแม่อีกหนึ่งคน
“ ไม่ต้องหรอกค่ะคุณหนู ป้าว่าคุณหนูไปแต่งตัวสวยๆรอคุณติณดีกว่านะค่ะนี้ก็คงใกล้ถึงแล้วละค่ะ ”
“ไม่เอาหรอกค่ะไปเกะกะพี่เค้าเปล่าๆ ” เธอจะไปให้เค้าเห็นหน้าทำไมละก็เค้านะเกลียดเธอมากขนาดนั้น
“ รู้ตัวก็ดีแล้ว ฉันจะได้ไม่ต้องเสียเสียเวลาพูดมาก ” เสียงของบุคลที่สามดังขึ้นมาทำให้ทั้งสองคนสะดุ้งสุดตัว
“ พี่ติณ/คุณหนู เอ่อคุณหนูมาเหนื่อยป้าว่าขึ้นไปอาบน้ำก่อนนะค่ะเดี๋ยวค่อยลงมาทานขนมหนูบัวทำของโปรดที่คุณหนูชอบด้วยนะค่ะ ”
“ ป้าช่วยเอาไปเทด้วยนะครับแล้วทำให้ผมใหม่ ผมไม่ไว้ใจ ” มุมปากยกคล้ายกับว่าต้องการจะเยาะเย้ยเธอแล้วก็เดินจากไปแค่นี้ก็เรียกน้ำตาของเธอขึ้นมาอยู่ที่เบ้าตาได้อย่างง่ายดาย
“ บัวขอตัวกลับบ้านก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ” เธอไม่ไหวแล้ว ทำไมเค้าถึงดูถูกเธอเหลือเกินเธอไปทำอะไรให้เค้า เค้าถึงได้เกลียดเธอทั้งที่แต่ก่อนเค้าไม่เคยแสดงท่าทางแบบนี้กับเธอเลย
“ ทำไมพี่ติณถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ เพราะอะไรบอกบัวได้ไหม ฮื่อๆ”
“ เพราะพ่อของเธอไง ทำให้ครอบครัวฉันต้องเป็นแบบนี้ ” เค้ากระชากร่างสวยขึ้นมาปะทะกับอกแกร่งอย่างแรงจนเธอนิ่วหน้าเพราะความเจ็บที่ต้นแขน
“ พี่ติณเกี่ยวอะไรกับคุณพ่อด้วย เรื่องครั้งนั้นมันเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่หลอค่ะ ” พูดออกไปแล้วหน้าเธอก็ซีดลงทันทีที่เห็นแววตาดุร้ายที่มอง เธอพูดอะไรผิดหลอเค้าถึงต้องทำหน้าดุขนาดนั้น
“ มันไม่ใช่อุบัติเหตุ ” มันไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอนแต่มันเป็นการฆาตกรรม เค้าจะต้องจับไอ้คนชั่วมารับกรรมที่ทำไว้กับครอบครัวอย่างสาสมเลยค่อยดู
“ พี่ติณบัวเจ็บ ปล่อยบัวนะ พี่ติณ!! ” หญิงสาวเริ่มร้องโวยวายเมื่อเค้าบีบต้นแขนเธอแรงขึ้น
“ โอ๊ย ” เค้าผลักเธอออกไปในทันทีด้วยแรงที่ไม่มากแต่ก็พอที่จะทำให้เธอนั้นล้มลงก้นกระแทกกับพื้นได้
“ ที่หลังอย่ามาเรียกฉันว่าพี่ไม่งั้นจะหาว่าฉันไม่เตือนจำเอาไว้ด้วย ” ได้เธอจะจำเอาไว้ต่อจากนี้ไปเขากับเธอคงเป็นได้แค่คนแปลกหน้าต่อกันเท่านั้น เธอจะต้องเข้มแข็งต้องไม่เสียน้ำตาให้กับผู้ชายคนนี้อีก โดยไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้เธอเจ็บช้ำปางตาย



ต้นข้าวเปลี่ยนสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 เม.ย. 2557, 18:28:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 เม.ย. 2557, 18:28:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 700





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account