เกมส์ซ่อนหา
แองจี้เด็กสาวที่กลัวผีที่สุด!!!!!!!! ต้องมาเล่นเกมส์วัดใจเพื่อที่จะได้เข้ากลุ่มโพสต์เตอร์กลุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนแต่เกมส์นี้กลับมีประวัติที่น่ากลัวมากแต่เกมส์นี้ต้องสังเวยด้วยชีวิตของเด็กนักเรียน!!!
เกมส์ซ่อนหาสุดสยองได้อยู่ในมือของคุณแล้ว โปรดอ่านได้เลยค่ะ
Tags: เกมส์ซ่อนหา

ตอน: การเข้ากลุ่มโพสต์เตอร์

"แองจี้ แองจี้มานี้เร็ว"เสียงของเด็กผู้หญิงผมสั่นสวมชุดพละกวักมือเรียกเด็กผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลอ่อนสวมชุดนักเรียน
"จ้า"ฉันวิ่งไปหาเด็กผู้หญิงผมสั่น
"พอดีพี่บอมเขาอยากให้เธอเข้าร่วมกลุ่มโพสต์เตอร์นะ อิจฉาจัง"เด็กผู้หญิงผมสั่นทำท่าอิจฉา
"ใช่น้องแองจี้รึเปล่าครับ"ชายหนุ่มผมดำสนิทสวมชุดนักเรียนเดินมาหาฉัน
"ใช่ค่ะ"
"ช่วยมากับพี่ได้ไหมครับ"
"เอาเพื่อนไปได้ไหมค่ะ"
"ไม่ได้ครับ"
"ค่ะ บายนะฟ้า"
"บาย"หญิงสาวผมสั่นโบกมือให้ฉัน
ฉันเดินตามหลังรุ่นพี่ฉันเดินไปเรื่อยๆจนหยุดอยู่หน้าห้องๆหนึ่งนั่นก็คือห้องม.4/3
"ฉันมาแล้ว"รุ่นพี่พูดขึ้นพร้อมมองสมาชิกรอบๆ
ฉันยืนอยู่ข้างรุ่นพี่บอมพร้อมกับยกมือไหว้รุ่นพี่
"ดีจ๊ะ"เสียงของรุ่นพี่ผมยาวหน้าตาน่ารักสวมสร้อยข้อมือพูดขึ้น
"ดี"รุ่นพี่ที่นอนอยู่พูดขึ้น
"ดีจ๊ะแม่สาวน้อย"เสียงรุ่นพี่สวมแหวนที่นิ้วกลางคนหนึ่งกระซิบข้างหูฉัน
"อะเด้"ฉันถอยห่างรุ่นพี่คนนั่น
"พี่แนะนำแต่ละคนเลยนะพี่ชื่อบอมส่วนพี่ผู้หญิงคนสวยคนนั่นชื่อไอติมแล้วพี่คนที่นอนอยู่ชื่อไอซ์และคนที่กระซิบข้างหูน้องเมื่อกี้ชื่อเซน"
"ยินดีที่ได้รู้นะแองจี้"รุ่นพี่ไอติมยิ้มให้ฉัน
"ต้องไปเล่นเกมส์วัดใจด้วยไม่ใช่หรอมีสมาชิกมาใหม่ทั้งที"รุ่นพี่ที่นอนอยู่พูดขึ้น
"เอ่อใช่เจอกันที่ไหน"เซนถาม
"บ้านฉันก็แล้วก็พ่อกับแม่ไปฮันนีมูนกลับตั่งเดือนหน้า"ไอติมพูดขึ้น
"ไอ้บอมพาน้องไปที่บ้านฉันด้วย"ไอซ์พูด
"okครับ"บอมรับคำสั่ง
"ทำไมไม่ให้ฉันพาน้องไปงะ"เซนทำหน้าเศร้า
"แกต้องไปกลับฉันแล้วก็ไอติมด้วย"ไอซ์พูด
"แล้วต้องไปกี่โมงค่ะ"
"เลิกเรียนนะเดี่ยวให้พี่บอมไปรับ"
"ok ค่ะ"
"งั้นแยกย้ายกันได้แล้วเจอกันเลิกเรียนที่บ้านฉันทุกคนรับทราบ"พี่ไอติมยิ้ม
"รับทราบครับ/ค่ะ"ทุกคนพูดพร้อมกัน
ฉันเดินออกจากห้องนั่นเดินไปที่ชั้น2เพื่อไปหาฟ้าแต่ก็มีใครบ้างคนเรียกฉัน
"แองจี้"ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกฉัน
ฉันหันไปข้างหลังก็พบกับผู้หญิงที่เลือดทั่วตัวก้มหน้าและวิ่งมาหาฉันฉันรีบวิ่งจนชนกับใครกับบางคนนั่นก็คือฟ้า
"แกเป็นอะไร"
"ผี ผีตามฉันมา"ฉันชี้ไปทางข้างหลัง
"ในไม่เห็นมี"
ฉันค่อยๆลืมตาและมองไปข้างหลังปรากฎว่าก็ไม่มีจริงแล้วเมื่อกี้ฉันวิ่งหนีอะไร?มันยังคงเป็นคำถามอยู่ในใจฉัน
-----------------------------------ผีหญิงสาวที่ปรากฎตัวให้แองจี้เห็นคือใครกันแน่โปรดติดตามชมค่ะ-------------------------------------






sweetgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 เม.ย. 2557, 12:53:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 พ.ค. 2557, 09:22:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 823





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account