หัวใจเกี่ยวรัก (ผ่านการพิจารณาสนพ.touch)
สำหรับ ธีรกานต์ ความรักไม่ใช่การยื้อแย่ง ต่อให้รักมากแค่ไหนก็ไม่เคยคิดจะไขว่คว้าแย่งคนรักของใคร...แต่บทพิสูจน์รักแท้ก็มีมาให้ทดสอบอยู่เสมอ...เมื่อมีหลายเหตุการณ์ที่เธอทำเพื่อปกป้อง พีรพัฒน์ ชายหนุ่มผู้กุมหัวใจของเธอตั้งแต่เยาว์วัย เพียงเพราะสัญชาตญาณของคำว่า ‘รัก’ โดยไม่คิดถึงผลที่จะตามมา แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาไร้พัทธะสัญญาใจ หญิงสาวก็กระโจนลงสนามรักอย่างไม่แคร์สายตาใคร...เส้นทางรักของสาวหัวใจแกร่งจะต้องพบกับบททดสอบใดบ้าง เธอจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค์ไปได้หรือไม่...ขึ้นอยู่กับแรงใจของเธอเอง
Tags: ความรัก

ตอน: ลบแล้วค่ะ ^^




หนึ่งจันทร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 มิ.ย. 2557, 09:35:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.ค. 2557, 08:34:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1580





<< ลบแล้วค่ะ ^^   ลบแล้วค่ะ ^^ >>
ร้อยวจี 23 มิ.ย. 2557, 09:49:39 น.
เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อน ขอให้ปลอดภัยนะ หนูธารณ์ คงครั้งสุดท้ายแล้วนะคะที่จะเจ็บแบบนี้ เป็นกำลังใจให้หนูธารณ์กับไร้ท์เตอร์ค่ะ


konhin 23 มิ.ย. 2557, 10:50:25 น.
นายพีควรจะห่างๆหนูธารได้แล้ว เพราะสุดท้ายก็ปกป้องไม่ได้และก็เป็นสาเหตุทุกที


ปรางขวัญ 23 มิ.ย. 2557, 12:27:44 น.
นู๋ธารสู้ๆ


Amarilys 23 มิ.ย. 2557, 13:04:49 น.
รอดูคุณหญิงแม่ออกโรงนะคะ... ยัยพีชนี่ที่บ้านเลี้ยงมาแบบไม่บอกกล่าวหรือว่าอะไรถูก-ผิด ตัวเองเป็นฝ่ายเริ่มระรานเขาก่อนตลอดแท้ๆ ถ้าทำตัวเป็นว่าที่พี่สะใภ้ที่ดี หนูธารณ์คงยอมเสียใจเงียบๆ ไม่เป็นเรื่องขนาดนี้


กาซะลองพลัดถิ่น 23 มิ.ย. 2557, 14:41:48 น.
ถ้าการเจ็บตัวของหนูธารณ์ครั้งนี้ไม่ถึงหูนายพี ก็ถือว่าไรเตอร์เข้าข้างพีชหมั่นไส้นางเอกมากแน่ๆ
ก็อยากรู้ว่านายพีจะจัดการยังไงกับคนที่ทำร้ายน้องสาวข้างบ้าน 2 ครั้ง 2 ครา หรือจะให้พ่อนางเอกตัดขาด
มิตรภาพที่ดีงามของ 2 ครอบครัว เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาต่อเนื่อง ....คิดดูดี ๆ นะไรเตอร์ เอ้ย นายพี


ใบบัวน่ารัก 23 มิ.ย. 2557, 19:26:53 น.
เพลียใจจัง
ฉันก็รักของฉันเข้าใจใช่ไหม. - เข้าใจ แต่มันก็ผิดจ้า ทำร้ายร่างการ คนป่วยด้วย
เธอมีสิทธิ์อะไรมาบอกให้ทำใจ - ก็พีคุยกะพีชแล้วก็ต้องทำใจดิ เคลียกันแล้วเข้าใจปะ
ไม่น่าโง่นิ
เพราะฉะนั้น เราจะฟ้องคุณข้อขาทำร้ายร่างกาย มั่นคงจริงจัง กัดมันเลยให้เละ มันเป็นพยานในชั้นศาลได้




เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account