อุบัติรักเล่ห์มายา
'เอเลน เเซมซัน'หนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อตาน้ำข้าวลูกครึ่งจากอังกฤษมีดีอย่างเดียวคือหน้าตาที่หล่อเหลา ต้องมาเจอเลขาสาวจำเป็นอย่าง 'กรัณฑาหรือรวงผึ้ง' สาวเอ็กซ์สุดเเสบ เขาต้องการที่จะกินเเม่สาวสวยตั้งเเต่เเรกพบหน้า เเต่อย่าคิดนะว่าเสือร้ายอย่างเขาจะยอมให้ลูกเเกะเเสนอร่อยหลุดมือไปพ้น!!
Tags: ฟิน,ฮา,หื่น18+++

ตอน: เเนะนำตัวละคร

อุบัติรักเล่ห์มายา
เรื่องย่อ


กรัณฑา(รวงผึ้ง)

เพราะพี่สาวหรือเพราะพรมลิขิตกันเเน่ที่ทำให้คนที่ทั้งเก่งเเละฉลาดอย่างเธอขนาดตั้งฉายาว่า สาวสวยสุดเอ็กส์ผู้ฆ่าไม่ตาย!! ต้องมาเจอกับ 'เอเลน เเซมซัน(เลย์)' ผู้ชายที่หน้าหม้ออยู่ตลอดเวลาเเล้วก็หม้อทุกคนที่เป็นผู้หญิง เเต่ใครจะรู้ล่ะว่าเขาจะทำให้เธอหวั่นไหวเเละหวาบหวิวในเวลาเดียวกัน เขาเป็นเจ้านายที่ไม่ได้เรื่อง นิสัยอย่างกับเด็ก 3 ขวบ(เเต่น่ารัก)เผลอทีไรต้องเเอบหนี(เเละลวนลาม)ตลอดเวลากับเลขาสาว เเต่งานนี้คนอย่างรวงผึ้งไม่ยอมรู้สึกหวั่นไหวคนเดียวเเน่!! นายจะต้องรับผิดชอบที่ทำให้หัวใจฉันเต้นรัวทุกครั้งที่อยู่กับนาย!!!!!!




เอเลน เเซมซัน(เลย์)

หนุ่มตาน้ำข้าวสุดหล่อพ่วงด้วย'ว่าที่'ผู้รับมรดกพันล้านเเต่ถ้าอยากได้เงินก็ต้องทำงานซิ เขาถูกบังคับจากทั้งคุณย่าเเละเลขาสาวเเสนสวยอย่าง 'กรัณฑา(รวงผึ้ง)' เขาชอบเธอเเละอยากได้ยินเสียงเธอร่ำร้องใต้ร่างเขาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เจอ เเต่เจ้าตัวดันไม่เล่นด้วยเเล้วตรอกกลับเขาจนไปไม่เป็น ใบหน้าหวานนั้นเเม้จะเเสบเเละชอบบังคับ(ข่มขู่)ตลอดเวลา เเต่เขาก็ละสายตาเเละคิดถึงใบหน้าหวานเเม้เเต่วินาทีเดียว หรือเสืออย่างเขาจะทิ้งลายเเล้วรักเเต่เธอคนเดียวกันนะ! ไม่มีทางเเน่งานนี้สงสัยต้องเจอกันซักตั้งให้มันรู้กันไปว่าใครกันเเน่ที่ต้องยอมสยบ!!

เตโชดม(เต)

บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อเจ้าของเรือนร่างเเละกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์ เเม้มองภายนอกเขาจะดูเเข็งๆเเกร่งๆเหมือนร่างกายเเต่ความเป็นจริงเเล้วเขาเป็นคนที่อ่อนโยนเเละใจดีมาก เขาสามารถเเก้เรื่องที่ใหญ่ๆสำหรับคนอื่นให้เป็นเรื่องเล็กไปเลย เขาจึงกลายเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของผึ่งไปโดยปริยาย เขารักเธอมากเเม้เธอจะมองเขาเป็นเพียงพี่ชายก็ตามทีเถอะ!!



โบลิต้า

ผู้หญิงมั่นใจในตัวเองสูงแม้จะอายุมากกว่าแต่รักเลย์มาโดยตลอด แม้เธอรู้ว่าเป็นเพียงของเล่นชิ้นหนึ่งของเขาเท่านั้น


คิรากร(คุณชายกร)

น้องชายต่างแม่ของเลย์ เขามีความผิดปกติด้านร่างกาย เป็นคนนิ่งๆและดูอ่อนโยนอยู่เสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาอยากจะบอกก็คือ ‘เรื่องนี้ผมร้ายนะครับ’




กฤติกา(ลูกไก่)

ลูกไก่เป็นน้องสาวของเล็กสุดต่อจากรวงผึ้งผู้เป็นพี่สาว เป็นพวกประเภทชอบพิสูทธ์ตัวเองมีความเชื่อมั่นตัวเองสูงมาก เห็นเธอตัวเล็กและน่ารักแต่เธออายุ ‘จะ’ 18 ปีแล้วนะ!!

ขอฝากเรื่องนี้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าาาาาาาาาาาา^O^เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เเต่งเเบบโรมานซ์ รับรองความหื่น(พระเอก) เถื่อน(นางเอก) ป่นดราม่ารับรองว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง(ถ้ายังอ่านของเราอ่ะนะ)
ปล.เราเอารูปลงไม่เป็นถ้าอย่างไงเเล้วเราจะพยายามก็เเล้วกัน>_<อย่าโกทธนะ(โดนถีบอย่างเร็ว~~)
ปล.ฝากเเสดงความคิดเห็นหน่อยนะถ้าดีหรือไม่ดีเราจะได้นำไปเเก้ไข ขอบคุณค่ะ^O^



pangpangjay
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 มิ.ย. 2557, 19:01:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 มิ.ย. 2557, 19:01:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 759





   เกริ่น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account