โรงเรียนมิโกะ
-โรงเรียนมิโกะ-

โรงเรียนที่เต็มไปด้วยเหล่ามิโกะที่ต้องฝึกฝนเอาชนะความชั่วร้ายโดยต้องใช้พลังจากจิตใจที่บริสุทธิ์
สายพลังแบ่งได้ตามนี้
สายธรรมดา สายพิเศษ
- ไฟ - แสง
- ลม - สายฟ้า
- ดิน - เวทย์มนต์
- น้ำ - น้ำแข็ง
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: การพบเจอ.. ( นิยายเรื่องนี้จะระบุตัวละครไปในตัวน่ะค่ะ)

ณ โรงเรียนมิโกะ

แฮ่ก ๆ เสียงหอบในกรวิ่งของหญิงสาว!! เอ๊ะ ประตูกำลังจะปิด!! หญิงสาวได้ก้มตัวลงพร้อมกดสวิตซ์ลงบนร้องเท้าที่เธอรักมากที่สุด เอาล่ะน่ะ!! หญิงสาวได้พุ่งเข้าโรงเรียนไปด้วยความเร็วเหนือเสียงของรองเท้าเธอ รองเท้าเธอชื่อว่า ซุปเปอร์โบ๊ท !! เป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มความเร็วแก่ผู้ใส่โดยความเร็วจำกัดเหนือเสียง เมื่อหญิงสาวเข้ามาใน ร ร สำหรับกับพบว่าเพื่อนของเธอ "ซากุระ คารุ" กำลังรออยู่ในสภาพหงุดหงิดพร้อมมีไฟเต็มกลางอากาศพร้อมความโมโหที่หญิงสาวนั้นมาช้า หญิงสาวรู้ดีเลยว่าต้องเจอกับอะไรเพราะเพื่อนของเธอ ซากุระ คารุ นั้นเป็นคนขี้โมโหง่ายและยังมีพลังไฟในระดับสุดยอดด้วย
-บทสนทนา-
คารุ : หนอยมาสายน่ะเธอน่ะดีน่ะที่รองเท้าซุปเปอร์โบ๊ทของเธอน่ะช่วยไว้ทันไม่งั้นฉันต้องอยู่คนเดียวแน่ๆเลยย่ะยัย ฮานะ รุย!! (นั้นคือชื่อของหญิงสาว)
รุย : จ้าๆ ฉันผิดไปแล้วแต่เธอนี่ดีจังเนอะมีพลังไฟด้วยทั้งที่ฉันพึ่งได้แค่ไอเทมเวทย์มนต์เท่านั้นเองไม่รู้เมื่อไหร่จะใช้พลังได้
คารุ : เธอก็บ่นแต่เรื่องนี้ล่ะน่ะรุย แค่เธอมีความเชื่อมั่นเธอก็ใช้พลังได้แล้ว แต่ไม่รู้ทำฉันถึงต้องเป็นพลังไฟทั้งที่ฉันน่ารักและสวยออกขนาดนี้แท้ๆ ฮือออออออออ
รุย : สตั้นกับท่าที่ของคารุ ( - -) อย่างน้อยเธอก็ีพลังน่าารุย
คารุ : ชั่งเถอะๆ รีบเข้าห้องเรียนได้แล้วเดียวยัยครูมหาโหดนั่นเอาคตายแน่!!
รุย : จ้าๆ

ณ ขณะเดินทางเข้าห้องเรียน
รุยได้สะกิดฮารุพร้อมชี้ หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความน่ารัก พร้อมถามคารุว่า "นั่นใคร" คารุตอบรุยมาว่า หญิงสาวที่ชอบอ่อยผู้ชายใน ร ร เราน่ะสิ!! แต่ก็ชอบมีข่าวลือว่า ยัย มาสิรุ(ชื่อผู้หญิงคนที่รุยชี้) พกผู้ชายคนไหนไปผู้ชายคนนั้นก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย
รุยนั้นได้ฟังคำอธิบายของคารุพร้อมมองด้วยหางตาใส่ผู้หญิงคนนั้นโดยที่ผู้หญิงคนนั้นไม่รู้ตัว รุยได้เปิดโทรศัพท์ที่ชื่อว่า ซุปเปอร์โฟนออกมา พร้อมเกิดประวัติของผู้หญิงคนนั้นบอกรายละเอียดถี่ยิบโดยคารุนั้นไม่ได้สนใจ รุยมองอย่างแปลกประหลาด
เฮ้ คารุ!! จ้า คารุ วันนี้ไปแอบสืบคนชื่อ มาสิรุ ไรนั้นกันไหม คารุมองรุยอย่างแปลกใจทั้งทีรุยไม่เคยเห็นสนใจเรื่องแบบนี้เลยแต่ก็ช่างเถอะยังไงฉันก็ต้องไปกับรุยอยู่แล้ว!! เพราะเธอคือเพื่อนสนิทฉันไงล่ะ!! หลังจากเรียนจบ คารุและรุยก็ได้แอบตามสึบารุที่ควงแขนผู้ชายไปอย่างเงียบๆ
สึบารุนั่นมีพลังแห่งไฟเหมือนอย่างคารุแต่ผิดกันสึบารุนั้นสามารถสร้างไฟเป็นรูปร่างได้แต่คารุนั้นกลับสร้างเป็น ลูกบอลไฟ
ณ เวลานั้นเองตัวของสึบารุได้เป็นไฟพร้อมกับมีปีกหงอกออกมา รุยนั้นเปลี่ยนสีหน้าเป็นสีหน้าจริงจัง (- -) พร้อมกับคารุทที่ตกใจ สึบารุนั้นได้แผดเผาผู้ชายคนนั้นโดยที่คารุตกใจมากแล้วรีบพุ่งออกไปเพื่อที่จะช่วยโดยสึบารุยังเผาอยู่ สึบารุหันมองเล็กน้อยพร้อมพูดว่า "เห็นแล้วเรอะ" รุยนั้นได้แต่เงียบฉี่ผิดกับคารุที่ถามอย่างโมโห
บทสนทนา
สึบารุ : เหอะตามมางั้นเรอะอยากตายหรอไง ไฟรอบๆตัวสึบารุเริ่มเปลี่ยนเป็นนกขนาดยักษ์
คารุ : หนอยแก!! เดียวก็รู้ใครมันแน่กว่ากัน คารุเริ่มยืนมืออกไปพร้อมเกิดลูกบอลไฟขนาดปานกลางขึ้น
รุย : สึบารุ หญิงสาวใช้ไฟ สูง 165 น้ำหนัก 40 เลือดกรุ๊ป A ตะกูล นาจิมะ พ่อถูกฆ่าตายโดยมลทินแม่โรคจิต.. รุยได้อ่านทาซุปเปอร์โฟน แค่พิมพ์ชื่อใส่โทรศัพท์ก็จะเห็นข้อมูลอย่างหลากหลายเป็นไอเทมเวทย์ชนิดหนึ่งของตะกูลฮานะ
สึบารุ : แก!! นกไฟขนาดยักษ์พุ่งตรงไปทางรุย
คารุ : หนอยแกฉันไม่ยอมให้ทำเพื่อนฉันหรอก!! คารุได้ปล่อยลูกบอลไฟใส่นกแต่ดันเพิ่มพลังให้นกซะงั้น!! อึก!! พลังของฉันมีไ่เยอะมากซะด้วย
รุย : มองอย่างเงียบฉี่ พร้อมก้มกดสวิตซ์บนรองเท้าแล้วพุ่งไปตรงหน้าของสึบารุด้วยความเร็วเหนือเสียงแล้วเตะหน้าสึบารุจนกระเด็นไป (รุยนั้นถึงยังจะใช้พลังไม่ได้เธอจึงเรียนศิลปะต่อสู้โดยใช้พลังกายเชื่อมไปยังจุดอ่อนของผู้ใช้พลังเพื่อให้พลังนั้นสูยเสียไประยะหนึ่ง)
สึบารุ : กระเด็นออกไปติดกำแพง พร้อมกัดฟันแน่นหนอยแกตายซะเถอะ!! ไฟทั้งหมดนั้นได้รวบรวมมาที่สึบารุกลายเป็นมังกรเพลิงขนาดใหญ่
คารุ : พลังอะไรกันมันจะมากเกินไปแล้วน่ะ คารุได้มองไฟอย่าตะลึงหนอย!! ทำอะไรไม่ได้เลยงั้นหรอฉันแล้วจากนั้นคารุก็ได้เงียบไปสักพักพร้อมมองรุย
รุย : หยุดสะเถอะสึบารุก่อนเธอจะไม่ได้กลับไปมีชีวิตอีกพลังของเธอจะทำร้ายตัวของเธอเองน่ะ.. รุยได้หยิบกระจกเงาขนาดเล็กออกมาจากกระเป๋ากระโปรงพร้อมยืนออกไปข้างหน้า ถ้าเธไม่ฟังฉันไฟของเธอจะทำร้ายตัวเธอเองน่ะสึบารุ
สึบารุ : แค่กระจก กระจอกน่า!! มังกรยักษ์ได้พุ่งไปที่รุยโดยความร้อนของไฟอยู่ที่ 1500 องศาโดยไม่แผ่ไปทางอากาศ
คารุ : ยิ้มพร้อมบอกว่า เธอแพ้แล้วล่ะสึบารุ คารุนั้นเข้าใจกระจกอย่างดีเพราะเธอเคยเห็นมาแล้วครั้งนึ่งก่อนเธอจะได้เป็นเพื่อนกับรุยเพราะเธอนั้นเคยเป็นศัตรูกับรุยมาก่อนไงล่ะจึงเข้าใจดี
รุย : มองมังกรตัวยักษ์พุ่งเข้ามา แต่ทันใดนั้นเองมังกรตัวนั้นกลับพุ่งไปที่กระจกและหายไปจากนั้นมีมังกรไฟสีฟ้าออกมาจากกระจกแทนพร้อมบอกว่า กระจกเงาของฉันน่ะชื่อว่า ซุปเปอร์มิลโล (จะดูดทุกอย่างที่เป็นพลังธาตุเข้ามาในมิติกระจกและจะสะท้อนกลับออกไปในรูปแบบเดียวกันแต่เป็นพลังงานสีอื่นเช่น มังกรไฟที่เข้ามาในกระจกจะถูกสะท้อนออกไปเป็นมังกรสีฟ้าโดยพลังโจมตีจะ X2 ) มังกรฟ้าได้พุ่งเข้าไปที่สึบารุ ฉันบอกแล้วว่า พลังของเธอจะทำร้ายตัวเธอเอง // รุยนั้นได้หันหลังกับโดยสึบารุถูกไฟเผา
สึบารุ :แล้วแกจะได้พบกับลูกน้องมลทิน มันเก่งกาจมาก.. แล้วสึบารุก็ได้ถูกเผาลง
คารุ : รุยกับกันเถอะ...
รุย : อืมจ่ะ ..
ณ ขณะเดินทางกลับโดยคารุแยกออกไปอีกทาง
รุยได้พูดว่าออกมาเถอะ.. ชายหนุ่มปริศนาออกมาจากในกำแพงโดยใช้พลังดิน วะฮ่าๆ ถูกเจอตัวเข้าแล้วสิน่ะครับ.. รุยเงียบฉี่พร้อมบอกว่านายต้องการอะไรถึงตามันมา ชายหนุ่มปริศนาพลางมองรุยเล็กน้อยพร้อมต้องการให้คุณตายไงครับคุณรุยแต่ว่าสึบารุก็ถูกจัดการไปแล้วงานของผมก็เสร็จแล้วล่ะครับ เอ๊ะโอ๊ผมขอแนะนำชื่อน่ะครับ ผมชื่อ ปฐพี ฉายาความตายแห่งพื้นดิน พร้อมปากุหลาบใส่รุยโดยรุยนั้นได้เอียงตัวหลบ ร ร ของคุณจะต้องถูกท่านมลทินฆ่า โฮะๆ คุณ นักฆ่ามลทิน ฮานะ รุย เอ๊ะไม่ใช่สิ เจ้าหญิงแห่งมิโกะ ฮาจิบานะ เทนชิ // รุยนั้นได้กัดฟันแน่นพร้อมมองอีกฝ่ายที่เรียกชื่อจริงตนเอง !! ตายซะเถอะ รุยได้พุ่งเข้าไปหาอีกฝ่ายพร้อมกระโดดเตะอีกฝ่ายโดยรองเท้าที่ยังปิดสวิตซ์อยู่เพียงว่า ปฐพีนั้นสร้างพื้นดินออกมาไวกัน แต่ก็ถูกทำลายโดยลูกเตะของรุยพร้อมรุยมองอีกฝ่ายที่หายไป การพบป่ะครั้งนี้จะจำไปอีกนาน... // รุยกำมือแน่น

-จบแล้วค่าาาา- เนื้อหาค่อนข้างเครียดวันนี้จะมาแนะนำไอเทมของรุยน่ะค่ะ
1.ซุปเปอร์โบ๊ท (รองเท้าความเร็วเหนือเสียงและถ้าไม่ได้เปิดสวิตซ์จะไม่ทำงานโดยความจริงแล้วสามารถสั่งได้ทางจิตใจเลยก็ได้ คุณสมบัติ เมื่อเปิดสวิตซ์จะมีความเร็วเหนือเสียงและเมื่อปิดสวิตซ์จะมีพละกำลังลูกเตะมหาศาลโดยสามารถเตะต้นม้สิบต้นพังพินาศได้เลยทีเดียว)
2.ซุปเปอร์โฟน (โทรศัพท์หาข้อมูลได้หลากหลายไม่เคยพลาดโดยสามารถนำมาประยุกต์ได้ต่างๆนา และความสามาถที่แท้จริงคือ ไลท์!! แสงนั้นเองสามารถปล่อยแสงที่ทำให้ตาสามารถไหม้ได้ออกมาโดยตัวเองไม่เป็นอะไรระยะที่ปล่อยไกลมาสุด 20 เมตร)
3.ซุปเปอร์มิลโล(สามารถาะท้อนได้ทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามยกเว้นพวกใช้ความร้อนที่มองไม่เห็นจะไม่สามารถสะท้อนได้)



Misakizari
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ก.ค. 2557, 13:52:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ก.ค. 2557, 13:52:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 759





yimyum 24 ก.ค. 2557, 20:07:46 น.
งงจังเลยค่ะ 555 แต่อุปกรณ์เท่ดีนะคะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account