เพลิงทรายร่ายรัก
เมื่ออัยรดา นักเขียนสาวอยากเหยียบแดนทะเลทรายจริงๆ สักครั้ง เธอจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะอากัสย่า ดินแดนลี้ลับกลางทะเลทราย ติดอยู่ตรง ซามาล ชายหนุ่มที่จะพาไปนี่สิ เธอจะอ้อนวอนเขายังไงดีนะ (นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์และผ่านการพิจารณาจาก สนพ.กรีนมายด์แล้วนะคะ)
Tags: ทะเลทราย ความรัก

ตอน: 13

วันนี้ไม่มีอะไรจะพูดเลย...ขอไปร้องไห้หาซามาลตามอัยรดาก่อนนะคะ TT

ตอบเม้นท์จ้า

Siang - TT ร้องไห้ตาม

Zephyr - ยัยด้า ได้ฉายาใหม่อีกแล้วค่ะ จะโดนไม่ใช่น้อยเนอะ

แว่นใส - 55 บทนี้นางเอกโดนอ่วมเลย สมควรจริงๆ

ตามหาฝัน - มาแล้วคร่า มาตามลุ้นต่อ อิอิ

ผักหวาน - แม่หญิงไทยโดนบ่นไปหลายเติบเลยค่ะ

13.



........................................................................................................
..............................................................................................................................



**************************************



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.ค. 2557, 08:57:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.ค. 2557, 21:36:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1468





<< 12   14 >>
Siang 24 ก.ค. 2557, 09:33:35 น.
ก็ยังคงสมน้ำหน้าต่อไป อยากเชื่อคนง่ายดีนัก


pkka 24 ก.ค. 2557, 12:46:26 น.
ทำไงดีๆ เวลากระชั้นชิดล่ะ


แว่นใส 24 ก.ค. 2557, 12:57:13 น.
ช่าย เรายังคงสมน้ำหน้านางเอกเหมือนเดิม สมควรมาก


Zephyr 24 ก.ค. 2557, 15:20:00 น.
สมน้ำหน้า ยัยด้าบ้า ดี สำนึกผิดไปเลย
หาคนอื่นให้ซามาลเถอะค่า ยกมือสมัครค่ะ อิอิ
ขนาดนี้แล้ว นางยังมีหน้าิยากไปอากัสย่าอีก ฮึ
ทำกับซามาลขนาดนี้ อย่าหวังเลย
ซามาลเป็นลูกอับดุลอาซิสรึป่าวน้า
ยายดาร่า(น) หุหุ อุ้ยปากจัด นางทำตัวเองยังจะอาฆาตคนอื่น เหอๆๆๆ รอกรรมตามมาคิดบัญชีเถอะ


ผักหวาน 24 ก.ค. 2557, 22:08:57 น.
ดาร่า ทำตัวเองแท้ๆ แต่ไปโกรธแค้นหนูอัยอยู่ได้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account